• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phạm Băng Băng - Lý Thần phiên bản 'dao kéo' ly hôn ồn ào: Chồng ngoại tình với gay, vợ ngược đãi con

Showbiz

Theo trang Ettoday, sau khi cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần tuyên bố chia tay vào ngày 27/6 thì mới đây vợ chồng Hà Thừa Hi và Dư Tiểu Tuyền cũng quyết định ly hôn, chấm dứt cuộc sống gia đình từng được ca ngợi là hạnh phúc mỹ mãn.

Hà Thừa Hi - Dư Tiểu Tuyền không phải là nghệ sĩ trong giới showbiz Hoa ngữ nhưng cả hai cực kì nổi tiếng vì dùng cả tuổi thanh xuân để phẫu thuật thẩm mỹ giống Phạm Băng Băng - Lý Thần.

ha thua hi 1

Hà Thừa Hi tốn nhiều thời gian và tiền bạc để giống thần tượng Phạm Băng Băng.

ha thua hi 2

ha thua hi 3

Hà Dư Hi sinh năm 1993 tại Quảng Đông, vì hâm mộ sao phim Hoàn Châu Cách Cách mà cô quyết định chỉnh dung nhan từ năm 15 tuổi. Sau hành trình 8 năm nằm trên bàn mổ và tiêu tốn 8 triệu NDT (khoảng 28 tỷ VND), nhan sắc của cô gần như là giống hệt minh tinh hạng A Phạm Băng Băng.

Trong khi đó Dư Tiểu Tuyền, là một "phú nhị đại" (thế hệ con nhà giàu thứ 2). Anh theo đuổi và lấy lòng Hà Dư Hi bằng cách chi bộn tiền mở cho cô một viện thẩm mỹ, vì để xứng đôi vừa lứa, anh cũng biến thành Lý Thần. Cả hai sau đó kết hôn, sống cuộc sống giàu sang hạnh phúc và sinh con trai sau hơn 1 năm nên nghĩa vợ chồng.

ha thua hi 4

20190703114328 e84233b5

d4207852

Tuy nhiên, tổ ấm bắt đầu lung lay vào năm 2018 khi Hà Thừa Hi phát hiện Dư Tiểu Tuyền đồng tính luyến ái, anh lừa gạt cô kết hôn, sinh con rồi lén lút ngoại tình, hàng loạt ảnh thân mật với tiểu tam là gay bị cô vạch trần trên mạng xã hội.

Người đẹp sinh năm 1993 cho biết, cô không kì thị đồng tính nhưng không chấp nhận nổi hành vi không có đạo đức này.

20190703114332 a593c532

Hà Thừa Hi vạch trần chuyện Dư Tiểu Tuyền ngoại tình.

Hà Thừa Hi tức giận quyết định ly hôn nhưng phía Dư Tiểu Tuyền lại tố cô ngược đãi con trai, kiên quyết muốn giành quyền nuôi con.

Phạm Băng Băng - Lý Thần đường ai nấy đi, Hà Thừa Hi - Dư Tiểu Tuyền cũng không còn chung bến đỗ. Không ai rõ nội bộ gia đình của cặp đôi ai mới là người đúng kẻ sai.

20190703114331 9d1fa995

"Phạm Băng Băng" Hà Thừa Hi bên hai người bạn "Trương Bá Chi" và "Địch Lệ Nhiệt Ba" của mình.Hiện tại, Hà Thừa Hi vẫn nổi tiếng với lối sống sang chảnh, cô thường làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho các nhãn hàng, thường khoe trên Weibo hội bạn chuyên phẫu thuật thẫm mỹ giống người nổi tiếng như Trương Bá Chi, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.