• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phía Angelababy lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh do anh nợ cả tỷ tiền thuế

Showbiz

Tin đồn Angelababy ly hôn Huỳnh Hiểu Minh bắt đầu râm ran từ sau nghi án gian lận chứng khoán của nam diễn viên. Mọi thứ càng trở nên lan rộng hơn khi các bài viết trên mạng xã hội Weibo tìm ra hàng loạt bằng chứng lạnh nhạt giữa đôi bên để khẳng định tin đồn là đúng.

Nào là ít xuất hiện trong sự kiện cùng nhau, nào là ít tương tác trên mạng xã hội và ảnh chụp suy đoán Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình.

1444269825 anh cuoi huynh hieu minh angelababy7

Mới đây, một nguồn tin tiếp tục khẳng định cả hai đã ly hôn vì cơn sóng bù thuế càn quét làng giải trí:

"Huỳnh Hiểu Minh vì nộp không đủ mấy tỷ tiền thuế nên đối phương liền gấp rút ly hôn, bỏ tất cả kể cả con cái để chạy lấy người".

a14e5abegy1fxx53od2taj20k00zl7fm

Bài báo ngày 6/12 cho hay Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ly hôn vì chuyện bù thuế.

Sự việc tạo ra nhiều ồn ào trong dư luận. Trang Sina nhanh chóng liên hệ với phía Angelababy để tìm hiểu ngọn ngành, kết quả phía nữ diễn viên tuyên bố đây là tin tức bịa đặt.

Đây là lần đầu tiên đại diện người trong cuộc đứng ra nói rõ mọi thứ. Trước đó, cộng đồng fan đôi bên vẫn tin rằng cặp đôi chưa ly hôn. Họ vẫn chúc mừng sinh nhật của nhau, bày tỏ cảm xúc trong ngày Lễ tạ ơn, chỉ là động thái kín kẽ.

screen shot 2018 12 06 at 5 18 59 pm

Từ khoá "Nhân viên phủ nhận Baby ly hôn" đứng đầu thanh hot search.

Tin tức đính chính nóng hổi này sau khi được Sina đăng tải 30 phút đã lọt top thịnh hành trên Weibo. Từ khoá "Nhân viên phủ nhận Baby ly hôn" đứng đầu thanh hot search.

Hiện, cộng đồng mạng đang bàn tán rôm rả về việc này. Có ý kiến cho rằng tin đồn quá hài hước, có ý kiến vẫn tin cặp đôi đã đường ai nấy đi, chỉ là che giấu để tránh ảnh hưởng đến con cái.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.