• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lý do hôn lễ thế kỷ của Dĩnh - Phong có thể hoành tráng hơn cả Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Showbiz

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong công khai ảnh giấy chứng nhận kết hôn, khẳng định mối quan hệ vợ chồng, những tin tức liên quan đến hôn lễ của cả hai cũng lan truyền rộng rãi trên khắp các diễn đàn mạng.

Theo đó, một số blogger cho hay đôi uyên ương cách nhau 9 tuổi sẽ tổ chức hôn lễ ở Thượng Hải vào ngày 12/12, địa điểm là một hội sở tư nhân có giá vào cửa đắt đỏ lên đến sáu số 0. Nguồn tin tung ra nhân lúc hỷ sự của cặp đôi Dĩnh - Phong vẫn còn nóng nên khiến công chúng không khỏi phấn khích.

trieu le dinh anh cuoi

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong xác nhận kết hôn ngày 16/10.

Không lâu sau đó mọi thứ nhanh chóng bị phía studio của Phùng Thiệu Phong bác bỏ. Tuy nhiên, cộng đồng người hâm mộ vẫn hăm hở bàn luận, cho rằng hôn lễ sớm muộn cũng sẽ cử hành. Họ chỉ ra nhiều yếu tố có thể biến hôn lễ của thần tượng trở thành sự kiện hào nhoáng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Khách mời không sao tuyến 1 thì cũng là "đại ca" trong ngành

Triệu Lệ Dĩnh chính là nữ thần trong mắt nhiều người bởi lẽ người đẹp từ cô gái chân quê, không hậu thuẫn, không quan hệ, không có học vấn cao, chỉ dựa vào năng lực và sự cần mẫn của bản thân để đạt được vị trí của một ngôi sao hạng A như ngày nay. Cũng chính vì điều này mà mối quan hệ cô có được sau bao năm lăn lộn trong giới giải trí sẽ trở nên phong phú hơn.

trieu le dinh 33

Sao hạng A như Triệu Lệ Dĩnh có nhiều mối quan hệ trong giới giải trí sau ngần ấy năm hoạt động năng nổ.

Về phía Phùng Thiệu Phong, dù không nổi bằng bạn gái nhưng với vai trò là diễn viên lâu năm, ông chủ và là cổ đông của nhiều công ty giải trí, mối quan hệ của anh tự khắc rộng rãi. Đó là chưa kể Phùng Thiệu Phong còn là quý tử của doanh nghiệp lớn được ví như người khổng lồ của ngành dệt may Trung Quốc. Đám cưới của anh chắc chắn hội tụ nhiều nhân vật tầm cỡ.

trieu le dinh 11

Phùng Thiệu Phong là "phú nhị đại", xuất thân từ gia tộc dệt may khổng lồ.

Một người là "tiểu hoa đán" có thu nhập trăm triệu, quanh năm suốt tháng góp mặt trong những phim truyền hình ăn khách, một người là "phú nhị đại" giàu nứt đố đổ vách, đóng phim vì kịch bản không vì tiền.

Hai người kết hợp chắc chắn sẽ mời được hàng loạt ngôi sao lớn trong làng giải trí, kinh doanh, tạo nên cơn bão truyền thông xã hội chưa từng thấy. Thế nên, hôn lễ trong tương lai này có thể nói là ngang ngửa và thậm chí vượt trội hơn cả đám cưới Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy năm 2015.

1444269825 anh cuoi huynh hieu minh angelababy7

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy từng mời nửa làng giải trí đến dự đám cưới.

Phù dâu phù rể và nhân vật đặc biệt

Người hâm mộ cũng khá hiểu kỳ về việc Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sẽ chọn ai làm phù dâu phù rể. Bởi lẽ trong danh sách bạn thân của bộ đôi, có khá nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Điển hình chính là Trương Bích Thần - học trò của HLV Na Anh, quán quân The Voice China 2015. Cô và Triệu Lệ Dĩnh quen biết đã nhiều năm, từng song ca rất ăn ý trong một bản OST Sở Kiều Truyện. Nếu Trương Bích Thần làm phù dâu, cô nàng cũng có thể nhân ngày vui của chị em tốt mà cất giọng hát đặc biệt của mình.

trieu le dinh truong bich than 1

Trương Bích Thần khắng khít với Triệu Lệ Dĩnh.

trieu le dinh truong bich than

Ngoài ra, Dĩnh bảo cũng có mối quan hệ khắng khít với Dương Tử, Trương Hàm Vận. Một người là đồng nghiệp đóng chung trong Tru Tiên Thanh Vân Chí, một người là bạn thân hơn 10 năm thường tỉ tê tâm sự, chắc chắn hai người này không thể thiếu trong dàn phù dâu của Dĩnh bảo.

trieu le dinh duong tu

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Tử trở nên thân thiết khi hợp tác chung trong "Tru Tiên Thanh Vân Chí".

trieu le dinh truong ham van

Trương Hàm Vận là bạn thân 10 năm của Dĩnh bảo.

Về phần phù rể, fan hy vọng đó sẽ là những nam thần từng hợp tác với cặp Triệu Lệ Dĩnh như Ngô Diệc Phàm, Lâm Canh Tân, Trần Vỹ Đình.

Thậm chí, có suy đoán rằng nếu nữ diễn viên mời Vương Tư Thông - con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm kiêm thiếu gia tai tiếng nhất Trung Quốc - đến dự đám cưới, cậu ấm này cũng sẽ đại giá quang lâm đến chúc mừng.

trieu le dinh lam canh tan

Triêu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân

trieu le dinh tran vy dinh

Triệu Lệ Dĩnh - Trần Vỹ Đình

trieu le dinh ngo diec pham

Triệu Lệ Dĩnh - Ngô Diệc Phàm

Theo những gì báo chí đưa tin, Vương Tư Thông khá quý mến Triệu Lệ Dĩnh, anh có thể đá xéo bất kỳ ngôi sao Hoa ngữ nào nhưng luôn ưu ái nàng Tiểu Cốt, từng bày tỏ muốn bảo vệ cô. Nếu Vương Tư Thông có mặt trong sự kiện này, chắc hẳn, cơn bão truyền thông sẽ nằm ở cấp cực mạnh.

vuong tu thong

Cậu ấm Vương Tư Thông nhiều khả năng xuất hiện tại hôn lễ của Triệu Lệ Dĩnh.

MC chủ trì

Hôn lễ không thể nào không có chủ trì và nhân vật đáng mong chờ nhất trong ngày trọng đại này chính là Hà Cảnh. Có một quãng thời gian, cộng đồng mạng rộ lên tin đồn thầy Hà hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh, song cả hai thực chất là anh em tốt của nhau.

trieu le dinh ha canh 1

Hà Cảnh - Triệu Lệ Dĩnh từng gây sốt với nụ hôn trên phố.

trieu le dinh ha canh 2

Cả hai từng bị đồn hẹn hò nhưng sau tất cả thầy Hà và Dĩnh bảo vẫn là bạn tốt.

Hà Cảnh cũng từng nhiều lần dành lời có cánh gửi tặng đàn em. Mối quan hệ thân thiết của họ khiến fan suy đoán MC nổi tiếng đài Hồ Nam này sẽ là chủ xị dẫn dắt lễ cưới.

Ngoài Hà Cảnh, Tạ Na và Triệu Lệ Dĩnh cũng thân thiết không kém. Hai người thường gọi nhay bằng "đại ca", "nhị đệ" nên đám cưới này không thể vắng mặt Tạ Na - nghệ sĩ có lượng người theo dõi nhiều nhất Weibo.

trieu le dinh ta na 1

Tạ Na và Triệu Lệ Dĩnh là "đại ca" và "nhị đệ" của nhau.

trieu le dinh ta na

Tạ Na và Hà Cảnh dự kiến sẽ là MC chủ trì hôn lễ của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong.

Thêm một điều nữa, tại hôn lễ Tạ Na - Trương Kiệt, Hà Cảnh từng làm chủ trì cho hai người, cũng từng khóc không kìm được cảm xúc. Fan đoán rằng, trong hôn lễ của Dĩnh bảo, thầy Hà cũng sẽ vì đàn em mà xúc động rơi lệ.

Kết

Mặc dù chưa ấn định thời gian tổ chức hôn lễ và chưa rõ nguyện vọng của cặp đôi Dĩnh - Phong muốn kín đáo hay náo nhiệt hay theo hình thức như thế nào, fan vẫn tin chắc rằng điều trên sẽ thành hiện thực. Đó là chưa tính đến mức độ sân khấu, áo cô dâu, nhẫn kim cương, tân phòng. Nếu điều này được hé lộ, công chúng ít nhiều sẽ phải choáng ngợp. Còn vì sao choáng ngợp thì hãy chiêm ngưỡng độ giàu của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

trieu le dinh 27

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.