• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phùng Thiệu Phong tặng hoa hồng cho Triệu Lệ Dĩnh: Thông điệp ngôn tình, giá cũng đắt đỏ không tưởng

Showbiz

Ngày 16/10 có thể nói là ngày đại náo mạng xã hội của cặp đôi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh. Bởi đó không chỉ là ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31 của "Tây Lương nữ vương" mà còn là ngày đánh dấu sự kiện công khai kết hôn cùng "Hòa thượng Đường Tăng".

Nhìn lại hành trình yêu đương của cặp đôi từ khi đóng chung phim Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc cho đến nay, Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh có lẽ đang viết nên câu chuyện ngôn tình trong đời thực của mình.

trieu le dinh anh cuoi

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đại náo mạng xã hội nhân ngày 16/10.

Họ vượt qua bao ồn ào mặt báo, bỏ ngoài tai hàng loạt gièm pha không hay, hạ một cú chốt thật hoành tráng, để rồi sau đó là hàng loạt tình tiết ngọt ngào khiến công chúng ngưỡng mộ.

Nếu để ý kỹ, mọi người sẽ phát hiện có hai hộp hoa vô cùng đặc biệt xuất hiện trong bức ảnh mừng sinh nhật mà Triệu Lệ Dĩnh đăng lên tài khoản riêng tư trên ứng dụng Wechat.

trieu le dinh 21

Hai hộp hoa nồng thắm xuất hiện trong bức ảnh hạnh phúc của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh.

Cư dân mạng đã tìm hiểu ra, hộp hoa hồng đỏ hình trái tim trước mặt hai vợ chồng chính là loại hồng tuyển, nở đều cùng size XXL, giá trị đến 9999 NDT (gần 37 triệu VND). Ý nghĩa tuyệt đẹp mà nó mang đến chính là: "Người yêu hỡi, trong lòng anh chỉ có mỗi em".

Hộp còn lại đặt phía sau cặp đôi Dĩnh - Phong, kết hợp hồng phấn và hồng cam ghép thành chữ “I LOVE U”. Nó có giá khoảng 6999 NDT (khoảng 23,5 triệu VND), ngụ ý: "Người yêu hỡi, hãy đi cùng anh nào".

trieu le dinh 17

Dễ nhận thấy, hoa mà Phùng Thiệu Phong tặng cho bà xã vào ngày sinh nhật không chỉ đơn thuần là hoa mà còn có cả tâm ý lãng mạn.

Trước đó, nguồn tin nội bộ còn tiết lộ anh đặc biệt cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương nặng 10.16 cara. Mà "1016" lại là con giống đại biểu cho sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng nhân thời điểm 10 giờ 07 phút công bố chuyện kết hôn. Ai cũng biết "1007" chính là ngày 07/10 - sinh nhật Phùng Thiệu Phong.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.