• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Phiên bản nam của Dương Mịch, Châu Đông Vũ và Triệu Lệ Dĩnh: Tưởng không giống mà giống không tưởng

Showbiz

Trên thế giới này, sẽ luôn có một vài người sở hữu gương mặt tương tự nhau dù giữa họ không có bất cứ liên hệ máu mủ nào. Giới giải trí cũng tồn tại nhiều trường hợp nhau vậy.

0

Ta có thể lấy ví dụ như Lý Tiểu Lộ và Châu Tấn, Đổng Tuyền và Đổng Lệ Á, Lưu Đào và Tào Hi Văn, Lý Thấm và Tôn Di hay Vương Lạc Đan và Bạch Bách Hà... Những người có khuôn mặt tương tự nhau nhiều không kể xiết, tất nhiên ngoài khuôn mặt ra thì tạo hình và kiểu tóc cũng khiến họ càng trở nên giống nhau hơn.

11

Nữ nữ hay nam nam có khuôn mặt giống nhau không phải điều hiếm lạ, nữ và nam giống nhau mới đáng nói. Không biết những chàng trai này có từng đụng đến dao kéo hay không nhưng trông họ giống với các nữ minh tinh như thể anh chị em song sinh vậy.

1

Gần đây, cộng đồng mạng phát hiện một anh chàng có ngoại hình giống hệt Châu Đông Vũ. Hai người giống nhau đến nỗi như thể hai anh em thất lạc vậy. Có người còn cho rằng, liệu bố mẹ Châu có lỡ để lạc mất một đứa con nào hay không?

2

Cùng với việc trước giờ Châu Đông Vũ luôn thích để kiểu tóc ngắn, phong cách ăn mặc cũng thiên về kiểu trung tính nên trông hai người lại càng giống nhau hơn. Theo như lời anh chàng thì khuôn mặt anh hoàn toàn tự nhiên, chưa hề qua dao kéo để được giống người nổi tiếng.

3

Anh chàng cho hay bản thân cũng rất thích biểu diễn, nhưng không được may mắn vì gặp phải nhiều khó khăn cản trở. Bởi vô tình có gương mặt giống Châu Đông Vũ nên giành được sự chú ý của mọi người.

4

5

Nói đến người bị trùng mặt nhiều nhất thì phải kể đến Phạm Băng Băng. Rất nhiều người vì yêu mến vẻ đẹp của Phạm Gia mà đi phẫu thuật sao cho giống với thần tượng. Đặc biệt nhất trong số đó là anh chàng Lỗ Nhất Minh. Tuy nhiên sự giống nhau giữa họ không phải do tự nhiên mà xuất phát từ tài trang điểm của anh chàng.

6

7

Số người phẫu thuật thẩm mỹ và trang điểm để được giống với Dương Mịch cũng nhiều không kém. Thế nhưng gần đây, cộng đồng mạng lại phát hiện một anh chàng có khuôn mặt tự nhiên rất giống nàng Đại Mịch. Anh chàng này cũng là một diễn viên, tên gọi là Hầu Tuấn Thừa - một cái tên khá xa lạ với khán giả.

8

Tuy là diễn viên nhưng anh chàng chủ yếu đảm nhận những vai diễn nhỏ trong các bộ phim không mấy nổi tiếng. Anh chàng cũng từng tham diễn trong bộ phim Tứ Đại Danh Bộ bản mới của Dương Dương và Trương Hàn, tuy nhiên vai diễn quá nhạt nên không được mọi người chú ý.

9

10

Đặc biệt nhất là cô nàng Triệu Lệ Dĩnh, bởi người giống cô nàng không nhiều, phiên bản nam lại càng không có. Thế nhưng, có người lại phát hiện ra một cậu bé có nhiều nét đáng yêu trông khá tương tự với cô nàng Hoa Thiên Cốt này.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.