• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phim huỷ chiếu, Dịch Dương Thiên Tỉ - Lưu Hạo Nhiên bị đổ hết lỗi, mang tiếng 'suy thần' và 'tai tinh'

Showbiz

Hôm 24/6, nhiều trang báo lớn như Sina, Ifeng lần lượt đưa tin phim điện ảnh Em Của Niên Thiếu bị huỷ chiếu trước thời gian lên sóng chỉ 3 ngày. Có thể nói đây là tác phẩm đặc sắc không chỉ hội tụ hai cái tên cực kì ăn khách là Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ mà còn được giới chuyên môn đánh giá rất cao, nên việc huỷ chiếu gây chú ý rất lớn.

71482140ly1g4ca2r955xj20c80h4415

Phim vốn ấn định ngày lên sóng là 27/6, được quảng bá liên tục trong suốt 2 tuần nay nhưng không rõ vì lý do cụ thể gì đã gỡ lịch công chiếu đột ngột. Tin tức sét đánh này dĩ nhiên tạo nên bình luận mạnh mẽ trong cộng đồng mạng Weibo, nhiều người nhất là fans của Dịch Dương Thiên Tỉ tỏ ra thất vọng vì không được thưởng thức tác phẩm nói về nạn bạo lực học đường này.

20180729 023251 page

Đến tối cùng ngày, từ khoá "Đau lòng cho Dịch Dương Thiên Tỉ" leo lên vị trí số 1 bảng hot search Weibo. Lý do là vì năm 2017 nam ngôi sao vừa bận chuẩn bị thi đại học, vừa bận quay phim điện ảnh lẫn truyền hình nhưng đến năm 2019, khi phim của anh chàng hoàn thành và sẵn sàng lên sóng thì lại bị huỷ chiếu không lý do và thậm chí là sát giờ G.

dich duong thien ti 345

Cụ thể, phim truyền hình cổ trang Trường An Mười Hai Canh Giờ kéo dài lịch lên sóng vô thời hạn, phim truyền hình Diễm Thế Phiên Chi Tân Thanh Niên được Tổng Cục đổi tên thành Nhiệt Huyết Truyền Kỳ để ra mắt cũng bị huỷ chiếu, tương tự phim điện ảnh Em Của Thiếu Niên chỉ còn 3 ngày nữa là ra rạp chịu chung số phận.

Người hâm mộ của Dịch Dương Thiên Tỉ cảm thán, lòng yêu nghề, sự nhiệt tình trong công việc, ý chí cố gắng không ngừng nghỉ của anh chàng ai cũng thấy rõ, ấy vậy mà không được đáp lại xứng đáng.

dich duong thien ti 30

Những tưởng, mọi người đều đồng cảm với ngôi sao 20 tuổi và tiếc thay cho loạt phim bị huỷ chiếu này thì trong cộng đồng fan lại xảy ra khẩu chiến, theo đó bộ một bộ phận fan của Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và cả Lưu Hạo Nhiên đã gọi anh chàng là "suy thần" - người đi đâu cũng không gặp được chuyện tốt, người ta thịnh thì mình lại suy.

screen shot 2019 06 25 at 6 06 36 pm

Nhiều dòng trạng thái gây chiến kịch liệt.

Chuyện này tiếp tục làm nhiều người liên tưởng đến vấn đề của phim truyền hình Cửu Châu Phiêu Miểu Lục do Lưu Hạo Nhiên - Tống Tổ Nhi đóng chính trước đó. Suốt ngày 3/6, rất nhiều kênh ra sức quảng bá cho phim nhưng đến tối khi chỉ còn 30 phút nữa lên sóng thì đài truyền hình Chiết Giang và trang mạng trực tuyến Tencent thông báo phim huỷ chiếu, đến giờ không biết dịp nào sẽ ra mắt.

luu hao nhien 44

Vì sự tình đột ngột này mà khi một bộ phận fan Lưu Hạo Nhiên dè bỉu Dịch Dương Thiên Tỉ, fan của anh chàng cũng phản pháo lại Lưu Hạo Nhiên chính là "tai tinh" - minh tinh tai hoạ, xui xẻo như sao chổi quét qua.

Các từ khoá như "suy thần", "tai tinh" vì thế mà được nhắc đến, tìm kiếm liên tục, chiếm lượt real-time rất cao trên mạng xã hội Weibo.

luu hao nhien dich duong thien ti

Phim bị huỷ chiếu rốt cuộc là lỗi của minh tinh? Câu trả lời là không, rất nhiều người đã phải đứng ra giãn hoà cho vụ bất đồng này, chỉ rõ phim bị huỷ chiếu có thể do nhiều yếu tố, phần nhiều là do quyết định từ Tổng cục phát thanh truyền hình Trung Quốc, nhà đài lẫn nhà mạng. Trước đây, có hàng loạt phim cũng chịu cảnh huỷ chiếu, dời lịch phát sóng, nhưng sau cùng khi có cơ hội vẫn ra mắt khán giả.

Một cư dân mạng bình luận: "Dù thế nào tôi cũng sẽ đợi, bởi tôi biết khi các phim lên sóng cũng là lúc thần tượng của tôi toả sáng".

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.