• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đi tìm nam hồ ly tinh đẹp nhất Hoa ngữ: Đặng Luân yêu nghiệt si tình, Dịch Dương Thiên Tỉ thuần khiết

Phim ảnh

Nhắc đến kiểu nhân vật hồ ly tinh, người ta thường sẽ nghĩ ngay đến nữ nhân sắc sảo, ra vẻ yêu nghiệt dụ hoặc lòng người. Tuy nhiên, hồ ly tinh không nhất thiết phải là nữ mà cũng có thể là nam.

Trong những năm gần đây, phim truyền hình có xu hướng khai thác các vai nam hồ. Từ Hương Mật Tựa Khói Sương, Thanh Vân Chí, đến Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ hay mới đây nhất là Phong Thần Diễn Nghĩa, mỗi một tác phẩm đểu có kiểu nam hồ khác nhau gây chú ý lớn.

Phong Thần Diễn Nghĩa

Sau 4 năm chờ đợi, Phong Thần Diễn Nghĩa cuối cùng cũng có thể lên sóng màn ảnh vào ngày 8/4. Phim gây chú ý lớn khi khắc hoạ thêm nhân vật Tử Hư - Hồ Vương của tộc hồ ly chín đuôi. Đặc biệt, vai diễn này do mỹ nam đình đám Đặng Luân thể hiện nên đã tạo ra hàng loạt chủ đề bàn luận sôi nổi.

dang luan fff

dang luan 334

dang luan 335

Nhiều người cho rằng chàng hồ ly khá điển trai và quyến rũ, là soái ca của làng hồ ly nhưng cũng có ý kiến không mấy hài lòng với tạo hình, nhận xét khá có lúc khá ẻo lả, chẳng khác nào tỷ muội với nữ chính, có lúc nhe nanh múa vuốt lại khá xấu.

Dẫu vậy không thể phủ nhận thần thái của Đặng Luân, vừa ra nét yêu nghiệt nhưng lạ là khi cười lên lại tạo cảm giác thanh thuần. Tính cách ngông cuồng, không phân thiện ác, muốn làm gì thì làm, vừa khao khát linh hồn thuần khiết của con người, vừa ghét bỏ những cơ quan bẩn thỉu cũng của con người, được khắc hoạ rất rõ ràng.

Đó là chưa kể Tử Hư phải lòng Tô Đát Kỷ (Vương Lệ Khôn), tạo nên tình tay ba rối rắm với Dương Tiễn (La Tấn). Tuy nhiên sau cùng Tử Hư chọn làm kẻ si tình, tác thành Đát Kỷ và Dương Tiễn.

Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ

Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ dựa trên nguyên tác Liêu Trai Chí Dị của tác giả Bồ Tùng Linh. Nội dung gồm 6 câu chuyện với các tuyến nhân vật khác nhau. Trong câu chuyện Hồ Tứ Tướng Công, mỹ nam người Thái Mike D Angelo gây chú ý với tạo hình ma mị.

mike 1

6d9af63db5114fff94144f4586410ced

Anh là hồ ly 5 đuôi ngàn năm tuổi, phóng khoáng hài hước, pháp lực cao cường nhưng đơn thuần lương thiện, bị từ chối đến 76 lần vẫn quyết vì tình yêu mà hạ phàm.

Đặc biệt nếu trong tộc hồ ly, hồ ly tinh chín đuôi do Đặng Luân thể hiện là kẻ si tình thì hồ ly tinh năm đuôi của Mike là kẻ đa tình chính hiệu. Chàng gặp cô nàng Chung Tình (Đường Nghệ Hân) cùng trải qua mối tình đẹp nhưng sau cùng lại buông bỏ tất cả.

tcp 1

tcp 2

Một nam hồ khác trong Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ cũng gây chú ý đó chính là Liễu Trường Ngôn. Nhân vật này do Tưởng Kính Phu đảm nhận, là hồ ly sáu đuôi kiêm lão đại của tộc hồ ly.

Dân tình nhận xét, vì Tưởng Cần Phu điển trai nên dưới tạo hình hồ ly cũng ra nét kinh diễm, tạo cảm giác cao quý lạnh lùng. Khi kết hôn với Đào Hằng (Cổ Lực Na Trát), cả hai khiến khán giả nức nở vì quá đẹp đôi.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Nhắc đến nam hồ, chắc chắn không thể bỏ qua nhân vật Bạch Chân của Vu Mông Lung. Trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Bạch Chân là con trai thứ tư của Bạch cửu vỹ hồ đế Thanh Khâu, anh trai nữ chính Bạch Thiển (Dương Mịch).

Vì Vu Mông Lung sở hữu gương mặt thon gọn trắng trẻo, nhan sắc sinh năm 1988 mà trông như 1998 nên hồ ly Bạch Chân rất được ca ngợi. Dị nhiên, vẻ ngoài hớp hồn như thế này giúp nam diễn viên thu về một lượng fan không nhỏ.

bach chan 1

bach chan 2

Thanh Vân Chí

Trong Thanh Vân Chí, có hai nam hồ đáng chú ý là Nhậm Gia Luân và Dịch Dương Thiên Tỉ.

nham gia luan

76701f564a2b4940b58cee7b0665193e

Nhậm Gia Luân là hồ yêu 6 đuôi, pháp lực cao cường nhưng luôn mắc kẹt trong tâm ma của mình. Thời điểm đảm nhận vai diễn Nhậm Gia Luân vẫn còn là gương mặt khá mới, mặc dù đóng chung với nhiều diễn viên trẻ đẹp nhưng không khó để thấy anh cũng khá điển trai, có sức hấp dẫn riêng.

296636b9bb114f0ab6729630e7290283

Về phần Dịch Dương Thiên Tỉ, cậu là tiểu dã hồ có pháp lực rất thấp nhưng bù lại là tích cách lạc quan hoạt bát, ghi điểm vì gương mặt và vẻ ham ăn đáng yêu: "Người có mang gạo đến hay không ta đói quá".

Hương Mật Tựa Khói Sương

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, có một nhân vật tuy phụ nhưng thu hút sự quan tâm rất lớn, đó chính là Nguyệt Hạ Tiên Nhân. Vai diễn do mỹ nam Hà Chí Viễn đảm nhận, kể về "lão tiên" chuyên se duyên.

huong mat tua khoi suong va nhung chi tiet khien khan gia thich thu a76a7fd3

353630c41de74534b1f00be63a22cec8

Tuy nhiên, nếu các phiên bản trên màn ảnh đều xây dựng nhân vật này lớn tuổi, già cỗi thì Nguyệt Hạ Tiên Nhân của Hà Chí Viễn lại trông như cậu nhóc lém lỉnh mười mấy tuổi. Đặc biệt hơn, nguyên hình của Nguyệt Hạ Tiên Nhân chính là hồ ly.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.