• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Phở Đặc Biệt 'đá đểu' Rocker Nguyễn, chê công chúng Việt dễ dàng bị 'dắt mũi'?

Showbiz

Những ngày qua, câu chuyện về sự thay đổi đột ngột của Rocker Nguyễn vẫn tiếp tục được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Không chỉ có cư dân mạng mà cả đồng nghiệp của Rocker - những người đang hoạt động trong showbiz Việt cũng lần lượt lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của họ về vụ lùm xùm này như Ngọc Trai, Tóc Tiên và gần đây nhất là Phở Đặc Biệt.

d

a

32658814 428627570932353 6374867610667843584 n

Dòng trạng thái mà Phở đăng tải lên story được cho là ám chỉ vụ lùm xùm của Rocker Nguyễn mấy ngày gần đây.

Nếu như Tóc Tiên và Ngọc Trai bày tỏ sự tiếc nuối, thậm chí là đồng cảm sau khi biết lý do khiến Rocker Nguyễn trở thành một con người hoàn toàn khác như bây giờ thì dòng trạng thái của Phở Đặc Biệt lại có ý "đá đểu" việc Rocker Nguyễn dùng chuyện gia đình để lấy lại lòng thương của mọi người.

Không dừng lại ở đó, câu "Game bắt đầu, mọi người chuyển sang chế độ thương hại, yêu đồng bào" của Phở rõ ràng muốn nói công chúng Việt đang dễ dàng để tình cảm làm mờ đi lý trí và bị Rocker Nguyễn "dắt mũi".

chieu cao cua pho dac biet 3

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái, Phở đã bị nhiều cư dân mạng chỉ trích dẫn đến việc anh chàng Youtuber nổi tiếng phải xóa story ngay tắp lự. Hầu hết mọi người đều cảm thấy Phở không nên lên tiếng vào lúc này, đặc biệt là nói những lời ẩn ý, "đá xéo" như trên.

1

2

3

4

5

Bình luận của cư dân mạng trước sự kiện Phở đăng dòng trạng thái trên.

Bạn nghĩ sao về quan điểm của Phở Đặc Biệt? Hãy chia sẻ với Lost Bird!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.