• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Quá khứ giữa Mina và ChoA bị đào lại sau khi Mina làm đau bản thân, tố cáo Jimin, Seolhyun và Chủ tịch FNC

Showbiz

Tối 8.8, công chúng lại một lần nữa dậy sóng khi thành viên Mina (AOA) đăng tải bài viết trên mạng xã hội, chỉ đích danh hai đồng nghiệp Jimin, Seolhyun và Chủ tịch FNC Han Seungho.

Tôi không muốn ra đi mà không nhắm mắt.

Shin Jimin, Han Seungho, Kim Seolhyun hãy sống cho tốt vào. Mẹ, chị gái, gia đình tôi đã khóc trong lặng thầm mà không thể lên tiếng dù tôi chẳng làm gì sai. Hãy đền bù tổn thương tâm lý cho tôi. Các người chỉ biết đến tiền và tiền thôi mà.

Các người thậm chí còn không dàn xếp vụ việc với tôi đàng hoàng tử tế. Bắt tôi kí hợp đồng 8 năm và gánh món nợ thực tập 3 tỷ won, nhưng không trả lời đến nơi đến chốn khi tôi liên lạc. Cũng giả vờ làm ngơ việc 11 năm qua tôi bị đối xử như thế nào.

Chỉ biết đứng nhìn, lũ rác rưởi các người đẩy tôi rơi vào vực sâu có biết không? Nghe cho rõ đây. Nếu tôi chết, đừng có mà đến dự đám tang. Tôi sẽ chết và dằn vặt lũ các người. Tôi sẽ không sống dưới gông cùm của ác quỷ nữa.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, công ty chủ quản của Mina là Woori Actors đã ra thông báo về tình trạng của cô, cho biết Mina được chữa trị ở bệnh viện gần nhà trong tình trạng ổn định, không nguy hiểm tới tính mạng và mong fan bớt lo lắng. Trước đó, Mina đã từng bóng gió rằng Seolhyun là người đã bàng quan trước sự việc cô bị bắt nạt và góp phần khiến vết thương tâm lý của nữ ca sĩ ngày càng lớn.

Mina (AOA) tiếp tục cắt cổ tay vì phẫn nộ trước thái độ của công ...

Khi Seolhyun bị Mina gọi tên, cư dân mạng lại "đào" ra mối quan hệ trong quá khứ của Mina và thành viên ChoA. Trong chat room KakaoTalk, nơi có hàng trăm người hâm mộ của Mina tham gia, Kwon Mina được cho là đã từng đề cập đến ChoA, thảo luận về “tính cách nhạy cảm và cầu toàn” của ChoA và cách nó được cho là khiến ChoA xung đột với các thành viên khác.

Thành thật mà nói, ChoA unnie có bản tính nhạy cảm và có xu hướng cầu toàn khi nói về công việc của mình. Vì vậy, chính cô ấy đã gặp rắc rối với điều đó. ChoA không dễ dãi nên các thành viên đã gặp rắc rối với cô ấy. Tôi cũng gặp rắc rối với ChoA. Tuy nhiên, tôi sẽ không đi vào chi tiết.

Thế nhưng đối với Mina, ChoA lại là người đáng tin cậy khi cô lên Seoul lập nghiệp.

Nhưng tôi thực sự thích ChoA unnie. Bạn biết đấy, có những điều về một người mà bạn sẽ không bao giờ hiểu được. Nhưng điều đó phù hợp với tất cả mọi người. Ít nhất cô ấy đã thể hiện những gì có trong suy nghĩ của mình. Cô ấy là người chị lớn tuổi nhất biết cách chỉ ra những sai trái. Và cô ấy là chỗ dựa của tôi trong số các thành viên ở Seoul…

Bên cạnh đó, Mina cũng chia sẻ về việc chấm dứt hợp đồng nhưng không nói rõ liệu ai là thành viên làm điều đó. Hơn nữa, Mina chỉ ra rằng khi ca sĩ muốn chấm dứt hợp đồng được, FNC Entertainment ngay lập tức bắt đầu thảo luận về hình phạt.

Khi tôi muốn chấm dứt hợp đồng vì mâu thuẫn với Jimin, việc đầu tiên FNC làm là đưa ra hình phạt.

Khi thông tin này được lan truyền rộng rãi, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khỏe tinh thần không chỉ của Mina mà còn của ChoA. Bên cạnh ChoA, Yuna và Hyejeong cũng là 2 thành viên đã bảo vệ Mina khi cô bị bắt nạt.

Đọc thêm: Mina (AOA) tiếp tục cắt cổ tay vì phẫn nộ trước thái độ của công ty và kẻ đã bắt nạt mình

Theo: Koreaboo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.