• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Rapper Wxrdie bị chỉ trích do bình luận thiếu lịch sự về Jennie và The Weeknd

Showbiz

Wxrdie (Phạm Nam Hải) là một rapper người Việt, từng là thí sinh trong chương trình rap KOR. Anh có nhiều dự án hợp tác chung với các rapper nổi tiếng ở nước ta như Andree, MCK, Tlinh, HIEUTHUHAI,..

Mới đây, phía dưới một bài đăng tin The Weeknd đi chơi với Jennie (BLACKPINK), fan bắt gặp Wxrdie dùng facebook cá nhân để lại bình luận khiếm nhã: "Anh t nh*p cho mềm người luôn".

Bình luận đầu Wxrdie (đã bị xóa)

Có vẻ như sau khi được fan nhắc nhở Wxrdie đã xóa đi bình luận. Tuy nhiên bình luận của anh vẫn được nhiều người chụp màn hình lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Mặc dù vậy không lâu sau đó người ta tiếp tục bắt gặp Wxrdie bình luận ở một trang fanpage Facebook khác. Có vẻ như Wxrdie đang thách thức lại các fan của Jennie đang chỉ trích anh.

Tuy xóa bình luận đầu nhưng sau đó Wxrdie lại tiếp tục bình luận mang tính thách thức fan BLACKPINK ở một fanpage chuyên về rap.

Trên fanpage về Kpop Lạc Sâu Bích, nhiều người bày tỏ bất bình với hành động của nam rapper sinh năm 2000:

"- S** joke là trò đua dơ nhất tôi từng biết

- Ăn nói như vậy xong lên thanh mimh thanh nga chất hiphop, underground, chất riêng...tội cho mấy người trong underground bị đánh đồng

- Đừng có lấy rap lấy hiphop hay “undeground” ra biện minh cho hành động quấy rối tình dục nữ nghệ sĩ K-pop nữa."

Cách đây không lâu, một rapper Việt khác là MCK cũng từng bị cộng đồng Kpop fan lên án sau khi anh này đăng ảnh chế hình Rosé và một tội phạm người Việt trên Instagram cá nhân.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.