• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Một fan Philippines chi 673 triệu VND thuê biển quảng cáo mời BLACKPINK Jennie đi ăn tối

Showbiz

Theo trang tin Philippines Rappler, một người đàn ông có tên là Christian Albert Gaza (thường được gọi là Xian Gaza) đã chi 29.614 USD (~673 triệu VND) thuê biển quảng cáo cỡ lớn để mời thành viên BLACKPINK yêu thích là Jennie ăn tối.

Anh này đăng tải hóa đơn làm bằng chứng trên mạng xã hội cùng caption: "Kim Jennie Ruby Jane, em là người yêu cuối cùng của tôi. Tôi có thể đưa em đi ăn tối và biến tôi thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên đời được không?"

Biển quảng cáo của Xian Gaza

Biển quảng cáo mà Xian Gaza thuê nằm ở 62 Noksapyeong-Daero 11-Gil, Yongsan-Gu, Seoul - chỉ cách trụ sở YG Entertainment vài km. Mặc dù vậy, nhiều fan trên Twitter tỏ ra không hài lòng với hành động của Gaza. Các hashtag như "Bảo vệ Jennie" hay "Để Jennie yên" bắt đầu trở thành xu hướng trên Twitter.

Trụ sở YG Entertainment cách nơi đặt biển quảng cáo không xa

Nhiều người cho rằng đây là hành động của một sasaeng fan, nhất là sau khi nhận thấy trang cá nhân của Gaza có nhiều bức ảnh cắt ghép thiếu tế nhị về Jennie.

Trước đây vào năm 2017, Xian Gaza cũng từng thuê biển quảng cáo để rủ nữ diễn viên Philippines Erich Gonzales đi uống cà phê. Tuy nhiên anh này đã bị nữ diễn viên nổi tiếng từ chối.

Fan của Jennie yêu cầu YG có động thái bảo vệ nghệ sĩ trước vấn đề này. Tuy nhiên hiện tại công ty vẫn chưa có phản hồi chính thức.

Theo: Rappler
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.