• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Cư dân mạng Hàn cho rằng BLACKPINK đang bị anti "tấn công" có hệ thống sau hàng loạt tin đồn vô lý gần đây

Showbiz

Với những ai thường theo dõi Kpop, dễ dàng nhận thấy BLACKPINK vướng phải nhiều tin đồn gây tranh cãi gần đây: tin hẹn hò vô căn cứ giữa Jisoo và cầu thủ Son Heung Min, tin đồn Jennie - Lisa bất hòa do Paris Fashion Week,...

Mới đây nhất, vào ngày 12/10, nhóm tiếp tục bị nhiều cư dân mạng ẩn danh bình luận chỉ trích chỉ vì sử dụng iPhone trong khi đã kết thúc hợp đồng hợp tác với Samsung từ 2 năm trước.

Từ một bài viết tưởng chừng rất vô lý trên diễn đàn mạng, nhiều trang tin ở Hàn vẫn đăng lại sự việc, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của BLACKPINK.

Đáng nói hơn, những scandal "từ trên trời rơi xuống" như vậy diễn ra với BLACKPINK chỉ trong thời gian ngắn và có cùng công thức: một người nặc danh lan truyền tin đồn vô căn cứ trên các diễn đàn mạng, các bình luận ác ý nhắm vào nhóm được đẩy lên xu hướng nhờ thủ thuật và sau đó hàng loạt bài báo viết về sự việc xuất hiện.

Tin đồn hẹn hò giữa Jisoo - cầu thủ Son Heung Min nổ ra gần đây cũng xuất phát từ những thông tin vô căn cứ trên mạng xã hội. Phía công ty quản lý của Jisoo đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn hẹn hò của cô.

Nhiều cư dân mạng Hàn bày tỏ nghi ngờ trước các scandal gần đây liên quan đến BLACKPINK. Họ khẳng định hình ảnh của nhóm trong mắt công chúng Hàn không tệ như nhiều bài báo hay tin đồn đã nhận định.

Điều này làm dấy nên nghi vấn những tin đồn gần đây được lan truyền bởi anti-fan BLACKPINK, hơn nữa còn được lên kế hoạch cụ thể và công phu.

Fan hy vọng công ty quản lý YG Entertainment sớm có hành động pháp lý với anti-fan để trả lại công bằng cho nhóm.

Một bình luận trên theqoo - một trong những diễn đàn mạng lớn nhất Hàn Quốc viết: "Thật khả nghi khi có quá nhiều thứ diễn ra cùng lúc như vậy, hẳn là phải có một tổ chức đứng sau sự việc này, YG Entertainment xin hãy kiện bọn họ đi.". Ngoài BLACKPINK, một số nhóm nhạc nữ khác như TWICE cũng đối mặt với tình trạng bị đồn đại ác ý tương tự.

Hiện nhiều fan BLACKPINK và cư dân mạng Hàn đang hy vọng YG Entertainment sẽ sớm kiện những người tung tin đồn vô lý để làm gương và trả lại sự yên bình cho nhóm.

Theo: theqoo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.