• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Mark Tuan (GOT7) đích thân phủ nhận tin đồn hẹn hò Rosé (BLACKPINK) ồn ào nhiều tháng nay

Giải trí

Tin đồn hẹn hò giữa Mark Tuan và Rosé nổ ra trong vài tháng gần đây khi xuất hiện một vài video TikTok phân tích các bằng chứng hẹn hò thu hút hàng triệu lượt view. Chủ yếu những bằng chứng mà các TikTok-er trên đưa ra là sự tương đồng trong các bài viết trên Instagram giữa hai người.

Hồi đầu năm nay, khi Rosé đăng tải bức ảnh chơi đùa giữa tuyết với caption: "Baby, it's cold outside" (tạm dịch: "Cưng ơi bên ngoài lạnh quá") thì Mark cũng đăng bức ảnh trong tuyết, caption là: "Không lạnh chút nào đâu".

Hai bức ảnh trong trời tuyết của Rosé và Mark làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Mới đây nhất, cả Rosé và Mark Tuan đều đang ở Paris để tham dự tuần lễ thời trang. Việc cả hai đều check-in tại tháp Eiffel (Rosé đi cùng với Jisoo) khiến nhiều shipper mừng rỡ, nhiều người thậm chí còn công khai nhắc về Rosé trong bài đăng Instagram gần đây của Mark. Và có vẻ như điều này đã khiến Mark phiền lòng.

Rosé cùng với Jisoo check-in tại tháp Eiffel, không lâu sau đó, Mark cũng đăng tải hình ảnh tại địa điểm nổi tiếng này.

Rạng sáng ngày 29 tháng 9, Mark Tuan đích thân lên tiếng trên Twitter: "Các bạn buồn cười quá rồi đó...dừng lại đi" kèm theo icon hình chú hề. Mặc dù anh đã xóa tweet này không lâu sau đó, nhưng ảnh chụp màn hình đoạn tweet hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Mark: " Các bạn buồn cười quá rồi đó...dừng lại đi"

Hiện tại, fan hai nhà BLACKPINK và GOT7 đều đang kêu gọi shipper Mark Tuan - Rosé tôn trọng quyền riêng tư của thần tượng và ngừng lan truyền những tin đồn chưa được kiểm chứng trên mạng xã hội.



Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.