• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Rộ nghi vấn hôn thê của 'Joker' Joaquin Phoenix mang thai con đầu lòng

Showbiz

Sáng 19/5, truyền thông Mỹ rầm rộ đưa tin Rooney Mara - bạn gái của nam tài tử Joker Joaquin Phoenix mang thai con đầu lòng. Một nguồn tin thân cận với Page Six cho biết nữ diễn viên đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Tuy nhiên, cả Rooney Mara lẫn hôn phu đều chưa lên tiếng về tin đồn này.

Theo Dailymail, tin đồn bắt đầu râm ran khi nữ diễn viên Peter Pan xuất hiện với trang phục rộng thùng thình trong lúc đang dạo phố vào Ngày của Mẹ vừa qua. Hiện tại, cả Joaquin Phoenix lẫn bạn gái đều tuân thủ lệnh cách ly tại gia ở Los Angeles, Mỹ.

Từ khi công khai, Joaquin Phoenix và Rooney Mara luôn được xem là cặp đôi đẹp của Hollywood bởi tài năng và ngoại hình nổi trội. Nếu như Joaquin Phoenix nổi tiếng qua các tác phẩm như Walk the Line (2005), You Were Never Really Here (2017), Inherent Vice (2014) hay Joker (2019) thì Rooney Mara cũng được biết đến khi tham gia các dự án phim bao gồm The Social Network (2010), Lion (2016), A Ghost Story (2017), Carol (2015).

Rooney Mara Is Pregnant Expecting Child With Joaquin Phoenix

Cặp sao biết đến đối phương khi tham gia chung Her (2013) của đạo diễn Spike Jonze nhưng mãi đến khi gặp lại nhau trên phim trường Mary Magdalene (2018), Mara và Phoenix mới nảy sinh tình cảm và đính hôn vào tháng 7/2019. Nam diễn viên Joker cho biết khi mới làm quen, anh có cảm giác bị bạn gái xem thường. Tuy nhiên sau thời gian tìm hiểu, Phoenix mới nhận ra cô rất quan tâm đến anh nhưng lại không giỏi thể hiện ra bên ngoài.

Cô ấy là người con gái duy nhất tôi tìm kiếm thông tin trên mạng. Ban đầu chúng tôi chỉ là bạn bè, kiểu chỉ viết email cho nhau. Tôi chưa bao giờ làm điều như vậy trước đây, tôi chưa từng tìm kiếm tên bất kỳ cô gái nào trên mạng ngoài Rooney Mara.

Từ khi công khai mối quan hệ, họ thường xuyên kêu gọi hạn chế giết hại động vật và ăn chay trường hay vận động cho các quỹ phi lợi nhuận liên quan đến môi trường.

Bạn gái tài tử Joaquin Phoenix mang thai - Giải trí - ZINGNEWS.VN

Đọc thêm: Kim Kardashian mở bán khẩu trang chống Covid-19: Giá chát nhưng cháy hàng chỉ sau vài giờ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.