• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Rộ tin Kim Heechul làm phù rể cho đám cưới của Hàn Canh và Lư Tịnh San

Showbiz

Tối muộn ngày 8/11, hàng loạt blogger thạo tin giải trí bất ngờ lan truyền thông tin Kim Heechul sẽ làm phù rể cho đám cưới của Hàn Canh (Han Kyung) và người đẹp lai Lư Tịnh San.

Có vẻ như đám cưới của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ đang đến gần và đang trong giai đoạn chuẩn bị khi trước đó hình ảnh thiệp cưới cũng bị rò rỉ trên mạng.

Và điều này dĩ nhiên tạo nên sự chú ý mạnh mẽ đối với người hâm mộ bởi Hàn Canh không chỉ sắp thành chú rể, là "chồng người ta" mà Kim Heechul còn góp vui trong vai trò quan trọng.

Ai cũng biết Hàn Canh là từng ra mắt tại Hàn Quốc với tư cách thành viên nhóm Super Junior. Anh và Kim Heechul khá thân thiết khi còn đồng hành, đến nỗi người hâm mộ từng ghép cả hai thành một couple. Sau đó dù Hàn Canh rời nhóm nhưng đôi bên vẫn giữ mối quan hệ tốt, "con thuyền" mang tên KyungChul vẫn được ủng hộ đến ngày hôm nay.

Việc Kim Heechul - Hàn Canh có thể tái ngộ, khiến các fan vừa phấn khích vừa dở khóc dở cười, hoá ra ngày vui của Hàn Canh, Heechul vẫn sẽ đứng bên cạnh... với vai trò phù rể.

Đây là thật sao?

Hàn Canh đã đến lúc kết hôn rồi à?

Nếu đây là thật thì mẹ ơi quá tuyệt mỹ.

Hy vọng là thật.

Nếu đây là thật chắc tôi khóc mất.

Cậu phải kết hôn nhưng cô dâu không phải là tôi.

Hàn Canh sinh năm 1984, lớn hơn Lư Tịnh San 1 tuổi. Anh xác nhận mối quan hệ với người đẹp Chiến Lang 2 vào tháng 2/2018. Kể từ đó đến nay cặp đôi khá kín tiếng, hồi tháng 6/2019 dù bị bắt gặp bí mật đi đăng ký kết hôn nhưng cả hai vẫn chưa ra phản hồi cụ thể.

Nhiều người tin rằng, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra sớm. Ngoài ra các blogger cũng cho hay, dàn idol nam nữ - những hậu bối của Hàn Canh trong Yuehua Entertainment cũng sẽ tham dự đám cưới này. Cùng chờ xác nhận chính thức!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.