• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Rộ tin nhân viên Bighit lạm quyền, đưa bạn gái theo muôn nơi kể cả lịch trình riêng của BTS

Showbiz

Ngày 18/5, trên diễn đàn Pann xuất hiện một bài viết tố cáo nhân viên Bighit với tựa đề "Người quản lí chở bạn gái trên xe của BTS".

Bài viết nhanh chóng thu hút lượt đọc khổng lồ cùng nhiều bình luận trái chiều. Chủ nhân bài viết tiết lộ hình ảnh và story của tài khoản Instagram được cho là bạn gái một nhân viên đang làm việc trong Bighit.

"Tầm này năm ngoái, tôi thấy một người đàn ông xuất hiện ở story Instagram của cô nàng này. Họ ăn mừng vì được tuyển vào công ty của BTS. Chàng trai cũng tự hào khoe về công việc ở Bighit trên Instagram (tuy nhiên bài đăng giờ đã bị xóa sạch).

Một thời gian sau, cô gái viết trên Instagram story rằng: 'Oa, đây là xe BTS'. Không những thế cô này còn tải lên video đang ở party nữa, tiếc là tôi không chụp lại kịp. Vào thời điểm ấy tôi cũng nhìn được những caption kiểu: 'Ồ, thần kì thật đấy. Bạn của quản lí cũng có thể lên xe.'

Chuyện đó thường xuyên diễn ra, không phải lần một lần hai đâu. Cứ bắt gặp bài đăng kiểu vậy tôi muốn chụp lại hết mà chụp không nổi.

Tôi tự hỏi có ổn không khi người quản lí đưa đón bạn mình bằng xe của người nổi tiếng như thế.

Tôi sẽ che tên tài khoản Instagram của bạn gái, mặt cô ấy cũng như mặt người quản lí trong các bức hình."

Dưới đây là những bức ảnh mà người viết bài trên Pann cung cấp:

Đi ăn mừng vì được nhận vào Bighit. Dòng chữ trên ảnh: "Chúc mừng nhé, #Công_ty_của_BTS, #Truy_cập".
Chụp ảnh trong xe với caption: "Xe Ben của người nổi tiếng".

"Trên story Instagram của nhân viên nam kia cũng có rất nhiều lời phàn nàn và hình selfie vì phải lái xe hàng giờ, làm việc vất vả... Tôi chưa đăng kèm ở đây."

người viết bài trên Pann chia sẻ thêm

Không dừng lại ở việc sử dụng xe của công ty vào mục đích riêng, nam nhân viên còn bị tố đưa bạn gái sang Newyork cùng với lịch trình của BTS.

Được biết đầu năm 2020, BTS có buổi biểu diễn đón giao thừa ở Quảng trường Thời đại. Cùng lúc ấy, cô gái kia và người quản lí cùng khoe hình chụp tại địa điểm này.

Dẫu chỉ là một bài viết nặc danh trên Pann song những bằng chứng mà người này đưa ra khiến fan Hàn không thể không lung lay. Trên Twitter cũng có người chia sẻ thông tin này và nhận được hàng ngàn lượt re-tweet chỉ trong 1 giờ đồng hồ. Hơn bao giờ hết, fan Hàn đang yêu cầu Bighit sớm làm rõ sự việc liên quan đến nam nhân viên "lạm quyền".

Trên Twitter đã đạt hơn 5000 lượt retweet sau 1 giờ đăng tải.

- Chẳng phải nên đuổi cổ ngay người quản lí này sao?

- Điên rồi, sử dụng xe của công ty để làm việc riêng. Dù đó là xe chở BTS hay chở bất kì nghệ sĩ nào thì nhân viên cũng đáng bị đuổi thẳng.

- Rồi xe chở BTS có được đem đi khử trùng không? Tôi sợ quản lí không chỉ đem xe đi chở một người đâu.

- Phải làm lớn vụ này lên để công ty còn biết đường mà xử phạt kiểu nhân viên này nữa. Đúng là nuôi ong tay áo mà.

- Lên báo rồi này (đường dẫn tới bài báo của Sports World).

- Không thể tin được, đem xe công ty đi chở bạn gái lại còn đưa bạn gái theo lịch trình của BTS nữa...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.