• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Rộ tin trainee trong show mà Lisa (BLACKPINK) làm giám khảo từng là sasaeng fan bám đuôi Lee Min Ho, Kim Soo Hyun

Showbiz

Ngay từ những ngày đầu lên sóng, Thanh Xuân Có Bạn 2 đã thu hút rất nhiều sự chú ý của netizen Trung nhờ sự xuất hiện của "bộ sậu" Thái Từ Khôn - Lisa (BLACKPINK) - Ella (S.H.E.) trong vai trò PD, giám khảo. Bên cạnh đó, chương trình cũng thành công "tạo nhiệt" khi quy tụ được nhiều gương mặt thí sinh tiềm năng.

Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất gần đây là Ngu Thư Hân - trainee sinh năm 1995 từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc, Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi, Hoa Lạc Lưu Niên... Xuất hiện trong Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân gây ấn tượng bởi cách ứng xử có phần 4D, ngây ngô đến mức... quá lố.

Gần đây, trên các diễn đàn mạng bỗng xuất hiện tin đồn Ngu Thư Hân từng là sasaeng fan (fan cuồng) của các nam diễn viên hàng đầu xứ Hàn như Kim Soo Hyun, Lee Min Ho.

Ngu Thư Hân từng tiết lộ bản thân là "fan cứng" của Lisa (BLACKPINK), thậm chí tham gia chương trình chỉ vì muốn theo đuổi idol. Chi tiết này càng khiến netizen thêm chắc nịch Ngu Thư Hân "có tố chất" là sasaeng fan.

Một nguồn tin cho hay trong quá khứ, nữ diễn viên này từng khoe trên mạng xã hội thông tin khách sạn và số phòng mà Lee Min Ho ở khi có hoạt động bên Trung. Đây là hành động xâm phạm quyền riêng tư mà chỉ có sasaeng fan mới làm.

Dòng trạng thái trên tài khoản cá nhân của Ngu Thư Hân.

Chưa dừng lại ở đó, netizen còn "đào mộ" được một bài viết tố Ngu Thư Hân bám đuôi Kim Soo Hyun vào năm 2014 -2015. Người ta thấy cô nàng lẻn vào trường quay nơi ngôi sao hạng A ghi hình quảng cáo nhưng bị bảo vệ đuổi ra ngoài. Ngu Thư Hân cũng đi theo Kim Soo Hyun trên rất nhiều chuyến bay.

"Có một lần, khi Kim Soo Hyun bất ngờ thay đổi chuyến bay. Ngu Thư Hân không theo kịp nên đã làm loạn cả sân bay lúc đó. Lần khác khi ngồi cùng hạng thương gia với nam diễn viên, Ngu Thư Hân có cơ hội tới gần Kim Soo Hyun nên cô nàng đã nói rằng mình để quên thứ gì đó trong túi quà tặng nam diễn viên và giờ cần tìm lại nó. Rất nhiều sasaeng fan khác không lạ gì Ngu Thư Hân và chẳng ưa cô nàng cho lắm."

Ngu Thư Hân hiện là một trong số những thí sinh hot nhất show Thanh Xuân Có Bạn mùa 2. Đó cũng là lý do nhất cử nhất động ở hiện tại và cả những chuyện trong quá khứ của cô nàng này đều bị "phanh phui" trên mạng xã hôi.

Ngu Thư Hân hiện là một trong số những thí sinh hot nhất show Thanh Xuân Có Bạn mùa 2. Đó cũng là lý do nhất cử nhất động ở hiện tại và cả những chuyện trong quá khứ của cô nàng này đều bị "phanh phui" trên mạng xã hôi.

Ngu Thư Hân xếp vị trí số 1 bầu chọn tuần đầu tiên.

Cạnh bên những ý kiến chỉ trích, vẫn có những người chấp nhận không nhìn lại quá khứ của Ngu Thư Hân mà thay vào đó là thái độ ủng hộ và tha thứ. Ngu Thư Hân từng hy vọng bản thân sẽ trở thành ngôi sao sáng, phải chăng Thanh Xuân Có Bạn chính là "bệ phóng" giúp cô nàng đạt được ước mơ này?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.