• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Rời 'Thanh Xuân Có Bạn 2', Thân Thanh, Thân Khiết chia sẻ trên Weibo bất ngờ khiến dân tình từ ghét thành thương

Showbiz

Kết thúc vòng loại trừ đầu tiên, không ngoài dự đoán khi 4 chị em Băng Thanh Ngọc Khiết lần lượt out top 60. Ngay sau đó, hai trong bốn cô gái có bài đăng trần tình trên mạng xã hội...

Show Thanh Xuân Có Bạn 2 lên sóng góp phần đưa tên tuổi bốn chị em sinh tư Thân Băng, Thân Thanh, Thân Ngọc, Thân Khiết đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, sự nổi tiếng này lại đi kèm hai chữ "tai tiếng".

Đỉnh điểm là khi bốn chị em lập team cùng thực tập sinh Vương Thừa Tuyển trình diễn tiết mục Oh Boy!, cô em út Thân Khiết được bầu là vị trí Center.

Màn trình diễn tiết mục Oh Boy!

Tuy nhiên, cư dân mạng và ngay cả cố vấn Lisa, Thái Từ Khôn đều không đồng tình, cho rằng bốn chị em thao túng phiếu bầu, thiên vị "người nhà". Trải qua bàn tay của biên tập viên, mâu thuẫn này càng được đẩy lên cao trào, trở thành một trong những nguyên nhân chính khiến khán giả quay lưng với bốn chị em.

Ba chị em Thân Băng, Thân Thanh, Thân Ngọc bỏ phiếu cho cô em Thân Khiết

Tranh cãi xoay quanh bầu chọn vị trí Center

Tiếp theo, cô chị cả Thân Băng chủ động rút khỏi cuộc thi sau những tố cáo về bằng chứng "tiểu tam". Buổi ghi hình vòng loại trừ đầu tiên kết thúc, ba cô em còn lại cũng lần lượt bị loại.

Đáng chú ý là kể từ khi xảy ra tranh cãi về vị trí Center, góp phần giúp chương trình tạo sức nóng thì các tập phát sóng tiếp theo hầu như không có cảnh quay nào của bốn chị em, Băng Thanh Ngọc Khiết gần như trở thành vô hình.

Sau khi bị loại khỏi Thanh Xuân Có Bạn 2, hai chị em Thân Khiết, Thân Thanh lần lượt lên tiếng trên mạng xã hội.

Cụ thể bài đăng của Thân Khiết:

Trước hết tôi muốn cám ơn tổ sản xuất đã cho tôi cơ hội đến với sân khấu Thanh xuân có bạn 2. Học hỏi được nhiều điều và quen biết mọi người khiến tôi rất vui.

Thực ra ban đầu, khi đến chương trình bốn chị em chúng tôi muốn thể hiện một khía cạnh hoàn toàn khác so với trước đây. Bắt đầu từ năm 8 tuổi, chúng tôi cùng học ở trường nghệ thuật, cùng san ngọt sẻ bùi.

Chẳng hạn như nếu một người phạm lỗi, thầy cô sẽ phạt cả bốn người, rất ít người xem chúng tôi là những cá nhân độc lập. Tôi biết rằng đây là một điều không dễ dàng, tuy nhiên từ khi bắt đầu tham gia cho đến khi rời khỏi cuộc thi, tôi thấy được những tiến bộ của bản thân cũng như sự nhìn nhận mà mọi người dành cho 4 chị em.

Chính sân khẩu buổi công diễn đầu tiên đã giúp tôi nhanh chóng trưởng thành. Trước tiên tôi muốn cảm ơn đến các thí sinh khác, chúng ta cùng nhau nỗ lực và tạo nên một tiết mục thật tuyệt vời.

Qua đó, giúp tôi thấy được năng lực vô hạn của bản thân, khích lệ tôi càng thêm kiên trì, cố gắng. Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn các huấn luyện viên, tất cả các nhân viên của chương trình, mọi người đều vất vả hơn cả tôi. Tôi cũng cảm ơn sâu sắc đến những khán giả đã cổ vũ, an ủi, tin tưởng tôi trong suốt thời gian qua. Những khán giả của Thanh xuân có bạn 2.

Cám ơn các bạn đã yêu mến tôi. Những cố gắng của mọi người tôi đều biết cả. Từ nay về sau, mỗi ngày tôi sẽ đều cố gắng để trở nên hoàn hảo hơn. Dùng những sản phẩm chất lượng để đáp lại tình cảm của mọi người. Hy vọng, tương lai chúng ta sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau.

Bài đăng chính thức của em út Thân Khiết

Thân Khiết tuy nhỏ nhất nhưng lại rất khéo léo. Cô gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, từ các thực tập sinh, đến tổ sản xuất, các huấn luyện viên và đặc biệt là cảm ơn các "nhà sản xuất quốc dân". Cô cũng hạ quyết tâm sẽ luyện tập chăm chỉ hơn để đáp lại tình cảm của những khán giả ủng hộ mình.

Thân Thanh gửi lời đến cư dân mạng

Tương tự cô em Thân Khiết, Thân Thanh cũng đặc biệt cảm ơn đến tất cả mọi người, bao gồm ekip sản xuất và khán giả. Cô trân trọng những trải nghiệm có được khi tham gia chương trình và đặc biệt không hề trách móc bất cứ điều gì.

Chặng đường vừa qua, tôi thấy mình thật may mắn khi đang cùng ba chị em của mình dần trưởng thành từng ngày. Các bạn luôn là chỗ dựa vững chắc của tôi. Tôi cũng rất hạnh phúc khi có cơ hội quen biết và nỗ lực luyện tập cũng các bạn thực tập sinh khác.

Sau này, tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa, không để bản thân bị ảnh hưởng bởi những lời nhận xét từ bên ngoài. Cảm ơn Thanh xuân có bạn 2 đã cho tôi những trải nghiệm đáng quý và cơ hội trưởng thành.

Và cũng cảm ơn sự đồng hành, cỗ vũ từ công ty và gia đình. Đặc biệt, tôi muốn cảm ơn đến tất cả khán giả Thanh xuân có bạn 2 đã yêu thích và ủng hộ tôi. Thời gian sẽ chứng minh tất cả, tôi sẽ tiếp tục kiên trì, nỗ lực, trở thành một Thân Thanh trưởng thành, hoàn thiện hơn.

Bình luận của cộng đồng mạng

Bên dưới bài đăng của Thân Khiết, phần lớn netizen bày tỏ sự đồng cảm, ủng hộ và mong muốn nhìn thấy hình ảnh trưởng thành hơn của bốn chị em trong tương lai.

Em gái cô lên! Em đã làm rất tốt rồi ( 3.3k likes)

Thân Khiết cố lên nhé (2.3k likes)

Nghĩ đi nghĩ lại thì những chuyện vừa qua không phải lỗi của cô ấy. Thế mà tôi lại không phân biệt trắng đen, lên tiếng chỉ trích . Xin lỗi Thân Khiết, hy vọng em ngày càng nỗ lực, mau chóng debut.(1.9k like)

Chúng tôi sát cánh cùng cô (1.7k likes)

Bốn chị em sinh tư chính là may mắn của ông trời dành tặng. Thế nhưng gần đây, các cô ấy lại gặp những chuyện không may. Những điều tốt lành tiếp theo đang đợi chờ e đấy! Tôi biết rằng Thân Khiết mà tôi yêu quý luôn rất mạnh mẽ, không dễ bị đánh bại. Hãy cho các cô gái thời gian, họ sẽ nhanh chóng toả sáng thôi (1.3k likes)

Hình ảnh hiếm hoi tại Thanh xuân có bạn 2 của "Thanh, Ngọc, Khiết" sau những lùm xùm
Theo: QQ

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.