• Về đầu trang
@仙
@仙

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Công ty quản lý Vương Thừa Tuyển 'đá đểu' các TTS khác, không vừa lòng về kết quả của gà nhà

Showbiz

Sau vòng loại trừ lần này, top debut 9 người của chương trình tuyển chọn Thanh Xuân Có Bạn 2 đã lộ diện. Trong đó có thực tập sinh Vương Thừa Tuyển của TPG Ent đã xuất sắc đứng thứ 5 trong top 60.

Tuy vậy, có vẻ kết quả của quá trình Vương Thừa Tuyển bật từ top 94 lên top 5 debut vẫn không thể làm hài lòng ông chủ công ty quản lý TPG Ent.

Sau khi tập loại trừ lần 1 công chiếu, ông chủ TPG Ent đã up story "đá đểu" Gramarie Ent - công ty quản lý của Cát Hâm Di, Tiểu Quỷ Vương Lâm Khải,... dùng tiền mua bảng xếp hạng. Nội dung của story:

Lần trước boss của Gramarie Ent đến phòng tập xem Vương Thừa Tuyển và các thực tập sinh khác luyện tập, cho rằng bọn họ tập chưa tốt. Lần này quý công ty cũng cử 3 người đi thi, không biết người của họ tài giỏi đến mức nào.

Đây không phải lần đầu tiên ông chủ công ty quản lý của Vương Thừa Tuyển khiến cư dân mạng dậy sóng. Trước đó ông chủ của Vương Thừa Tuyển chính là nguyên nhân gây ra "chiến tranh" giữa fan của Vương Thừa Tuyển và Hứa Giai Kỳ.

Lại một lần nữa trong phần chọn center của buổi công diễn lần 1, giữa vụ lùm xùm thiên vị của Vương Thừa Tuyển và 4 chị em Băng Thanh Ngọc Khiết, ông chủ TPG Ent cũng không quên lên bài trên Weibo công ty "đá đểu", chê đối thủ không có nhân phẩm

Nay đi xem buổi công diễn, tôi và mẹ của Tuyển Tuyển có nói chuyện, tại sao Tuyển không có được vị trí Center?

Nhiều người hâm mộ của chương trình bày tỏ ý kiến quá ngao ngán phong cách "bán thảm" của ông chủ Vương Thừa Tuyển, cư dân mạng cho rằng nếu cứ tiếp tục như vậy sẽ ảnh hưởng rất xấu đến cảm tình của người khác đối với Vương Thừa Tuyển cũng như các thực tập sinh khác trong công ty.

Top comment:

[1147] Tham vừa thôi, ngoại trừ Vương Thừa Tuyển và Trần Phẩm Tuyên, 2 người còn lại người ta còn chưa nhìn thấy mặt thì pick cái gì? Rõ là không có duyên hot

[930] Thật sự hết chỗ nói, vị trí chưa đủ cao à?

[1277] Thực ra Thân Khiết nhảy còn đẹp hơn cái cô Vương Thừa Tuyển này.

[908] Chào người nổi tiếng, tôi chẳng muốn xem mấy thứ như này nữa

[912] 271 chưa đủ "quan tâm" tới gà nhà ông à?

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.