• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Các TTS bất ngờ nổi tiếng vì có ngoại hình giống ngôi sao Dương Mịch, Vương Nguyên,...

Giải trí

1.Khổng Tuyết Nhi - Dương Mịch

Khổng Tuyết Nhi được xem là một trong những thực tập sinh xinh đẹp nhất của Thanh Xuân Có Bạn. Với kinh nghiệm 3 năm làm thực tập sinh của JYP và là thành viên cố định của nhóm nhạc "Lady Bees" ( Trung Quốc), sự xuất hiện của cô tại chương trình thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Khổng Tuyết Nhi trong Thanh xuân có bạn 2

Ngoại hình của cô thường được so sánh với một trong những đại mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ - Dương Mịch. Quả thực trong bức ảnh dưới đây ngoại hình của cô nàng thực sự giống với tiểu hoa đán đình đám này.

Khổng Tuyết Nhi và Dương Mịch trông như chị em sinh đôi.

2. Nãi Vạn - Vương Nguyên

Nãi Vạn là nữ rapper đầy thực lực của show tuyển chọn thực tế Thanh Xuân Có Bạn. Với chất giọng rap cuốn hút, khả năng làm chủ sân khấu tốt. Nãi Vạn được kì vọng có thể tiến xa hơn nữa trong chương trình.

Thực tập sinh Nãi Vạn của Thanh xuân có bạn 2

Ngay từ tập đầu tiên xuất hiện,vẻ ngoài của cô đã làm bùng nổ mạng xã hội bởi vì khi nhìn thấy cô người ta liên tưởng ngay đến nam thần tượng Vương Nguyên - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng TFBOYS.

Nãi Vạn và Vương Nguyên thật sự trông rất giống nhau.

3. Thái Trác Nghi - Thẩm Mộng Thần

Thái Trác Nghi là nữ thần thanh xuân trong lòng các fan Thanh Xuân Có Bạn. Cô gây thương nhớ với nụ cười ngọt ngào, nhan sắc xuất sắc của mình. Tuy đời tư của Thái Trác Nghi có khá nhiều rắc rối nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp thuần khiết cũng như trong trẻo của cô.

Thái Trác Nghiên xinh đẹp trong bộ váy trắng tinh khôi

Nhan sắc ấn tượng như vậy nhưng sao lại có chút giống giống với đàn chị nổi tiếng - nữ MC Thẩm Mộng Thần.Trong khoảnh khắc này cô trông thật giống với bạn gái xinh đẹp của MC Đỗ Hải Đào.

Bên trái Thái Trác Nghi, bên phải Thẩm Mộng Thần. Thật sự có sự giống nhau không hề nhẹ!

4. Trâu Tư Dương - Côn Lăng

Trâu Tư Dương là thực tập sinh của công ty giải trí OACA. Mọi người nhận xét rằng nhan sắc của cô giống nữ thần Hi Lạp. Quả thật cô thu hút người đối diện từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài lai tây đầy cuốn hút.

Trâu Tư Dương rất xinh đẹp trong Thanh xuân có bạn 2

Vì vẻ ngoài lai tây nên nhiều khoảnh khắc người ta liên tưởng Trâu Tư Dương với Côn Lăng - bà xã xinh đẹp của ông hoàng nhạc Pop châu Á - Châu Kiệt Luân.

Đây là Trâu Tư Dương và Côn Lăng. Nói 2 người họ giống nhau cũng không sai!

Ban có thấy nữ thực tập sinh nào có nhan sắc giống người nổi tiếng nữa không, chia sẻ với Lost Bird nhé.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.