• Về đầu trang
@仙
@仙

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Dân mạng đào lại Hứa Giai Kỳ từng đóng chung phim với Oh Sehun và Ngô Thiến

Showbiz

Trước khi show tuyển chọn Thanh Xuân Có Bạn 2 được lên sóng, nhiều người đã đồn đoán chắc chắn rằng cô nàng thực tập sinh Hứa Giai Kỳ của SNH48 Team SII 7SENSES sẽ có mặt trong đội hình debut 9 người.

Nhờ thần thái tuyệt vời và kinh nghiệm 8 năm làm idol cùng với dàn "hậu cung" hùng hậu của mình, trong suốt những tập đầu, cái tên Hứa Giai Kỳ luôn nằm trong top an toàn.

Trong khoảng thời gian gần đây, cô nàng đa tài này còn lấn sân sang mảng phim ảnh như Vân Tịch Truyện đóng cùng Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hãn, Bình Hành Mê Đồ...

Nhưng ít ai biết rằng trước đó, vào năm 2016 Hứa Giai Kỳ đã từng tham gia một vai phụ trong bộ phim Chàng Mèo Tinh Tôi Yêu cùng với em út của nhóm nhạc nam EXO Oh Sehun và nữ thần thanh xuân Ngô Thiến, ngoài ra còn có anh chàng nam chính đẹp trai ngời ngời của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc Tống Uy Long hồi mới vào nghề.

Chàng Miêu Tinh Tôi Yêu của đạo diễn Phác Hi Khôn, đây là bộ phim hợp tác Hàn - Trung do công ty BOSTON E&M (của Hàn Quốc) và CROTON MEDIA ( của Trung Quốc) sản xuất. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu oan gia ngõ hẹp của Lương Cừ và Miêu Tiểu Uyển

Lương Cừ thời niên thiếu bởi vì vô tình mà trúng phải lời nguyền của miêu mị, bị ép rời khỏi người con gái mình yêu. 9 năm sau, nhà quản lý mạng Miêu Tiểu Uyển (do Ngô Thiến thủ vai) cho ra mắt một loại app có tên là "Máy Phiên Dịch Tiếng Mèo".

Sau đó gặp phải sự công kích từ chuyên gia về động vật Lương Cừ - một chàng trai sau khi chịu lời nguyền ma pháp, trở thành chuyên gia động vật với cuộc sống nửa người nửa mèo, lúc nào cũng trưng ra bộ mặt ngạo mạn, lạnh lùng (do Oh Sehun thủ vai).

Vì mong muốn Lương Cừ thu lại lời nhận xét, Tiểu Uyển đành phải làm trợ lý tạm thời của Lương Cừ. Hai người dần dần nảy sinh mối quan hệ. Lương Cừ lại nhận ra rằng Tiểu Uyển chính là cô gái năm nào mình từng thầm mến

Mặc dù bộ phim đã đóng máy từ năm 2016, nhưng do lệnh hạn chế văn hóa Hàn Quốc nên đến bây giờ bộ phim vẫn chưa rõ lịch chiếu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.