• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Rùng mình ngẫm lại những thông điệp 'cầu cứu' của Goo Hara trước khi quyết định tự tử

Showbiz

Sáng nay 26/5, cả K-Pop rung chuyển khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin Goo Hara đã tự vẫn tại nhà riêng. Dù may mắn được giải cứu kịp thời song cựu idol hiện vẫn trong tình trạng bất tỉnh và cần phải theo dõi.

2b15e1ca4a8da3d3fa9c

Người hâm mộ nhận ra trước khi Goo Hara quyết định làm việc dại dột, cô đã nhiều lần ngầm gửi thông điệp tới công chúng. Tuy nhiên chẳng mấy ai chú ý đến sự bất thường trong những bài đăng của cô trước đây trên Instagram.

Tối ngày 25/5, Hara đã gửi một loạt tin nhắn trên story Instagram của mình. Cô chia sẻ nhiều trích dẫn ý nghĩa nói về các vấn đề như sự phản bội, sự tự nghi ngờ, thờ ơ, con người hai mặt và những suy ngẫm về cuộc sống...

"Khi mà tôi làm như thể mình không biết mệt mỏi là gì.

Khi mà tôi hành động như mình chẳng cảm nhận được đau đớn.

Sau ngần ấy năm sống với sự đàn áp, bên ngoài tôi trông rất ổn, nhưng thật ra bên trong đã dần vụn vỡ thành trăm ngàn mảnh rồi"

Nhà văn Kim Tokki.

b2273f555dcf6c8ec7fcc3ec7b60bba7jpg

"Hãy yêu cuộc đời mà bạn đang sống.

Và hãy sống một cuộc đời mà bạn yêu."

22jpg

"Một câu nói, một từ ngữ thôi cũng có thể cứu sống hoặc giết chết một con người. Nếu bạn biết trọng lượng của lời nói, phải chăng bạn sẽ cẩn thận hơn khi thốt ra chúng."

33jpg

"Hành động như thể bạn không quan tâm đến ánh mắt của kẻ khác. Giọng điệu thất thường. Không suy xét tới kẻ khác mỗi ngày. Những người sống trong ảo ảnh này, đều nghĩ rằng việc ấy thật cool."

44jpg

Sau khi gửi đi hàng loạt thông điệp ẩn ý trên Instagram, Goo Hara đã đăng tải hình ảnh chụp lại trang SNS của mình cùng caption "Tạm biệt". Hiện tại bài đăng này đã bị xóa.

ghrjpg

Không biết rằng điều tồi tệ sắp ập đến, người hâm mộ của Hara đã để lại hàng loạt bình luận hỏi hăm:

- Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tôi thấy lo lắng quá.

- Sao cô ấy viết những dòng bi quan quá vậy? Người nổi tiếng đâu đăng những thứ tiêu cực lên SNS đâu.

- Hara à, dù có chuyện gì xảy ra cũng mạnh mẽ lên nhé. Mình sẽ luôn ở bên cậu.

- Có vẻ cô ấy đã có khoảng thời gian khó khăn. Hara đâu đáng bị mọi người chửi bới như vậy?

Khoảng 1 giờ kém sáng ngày 26/5, cảnh sát phá cửa xông vào nhà riêng Goo Hara sau khi nhận được yêu cầu giúp đỡ từ người quản lí của cô. Họ phát hiện có khói trong nhà, cựu idol bất tỉnh nhưng may mắn vẫn còn mạch đập. Nếu giải cứu chậm vài phút thôi thì có lẽ Goo Hara đã mất mạng.

Goo Hara từng là một thành viên của Kara - nhóm nữ đình đám một thời trong K-Pop. Tháng 9/2018, cô bị cuốn vào cuộc chiến pháp lí với bạn trai cũ Choi Jong Bum. Cả hai quen nhau khi cùng tham gia vào một chương trình làm đẹp trên TV và quyết định hẹn hò,

dp8inolucaaifxz

Mặn nồng chẳng được bao lâu thì Choi lên báo tố Goo Hara bạo hành anh này, kèm theo đó là bằng chứng về khuôn mặt chằng chịt vết cào. Ngay sau đó, Dispatch tung bằng chứng bảo vệ Hara, cho biết cô bị bạn trai đánh đến mức xuất huyết tử cung.

dryt51rvaaaxlw

Lùm xùm lên đến đỉnh điểm khi truyền thông khui ra chuyện Choi Jong Bum đe dọa Hara bằng 1 đoạn video cảnh nóng của hai người. Thậm chí Hara còn phải quỳ xuống cầu xin bạn trai cũ đừng tung video ấy lên mạng.

Đoạn video ghi lại cảnh Goo Hara quỳ gối cầu xin bạn trai cũ

Sau một thời gian dài kiện cáo và tố nhau qua lại trên mặt báo, cuối cùng vào ngày 14/5/2019, Choi Jong Bum phải đưa ra lời xin lỗi thông qua SNS. Trước tòa, gã này bị buộc tội gây tổn hại cơ thể, đe dọa tống tiền và phá hủy tài sản.

Trong lời xin lỗi của mình, Choi "cảm thấy ăn năn và đã khiến nhiều đồng nghiệp, người thân thất vọng", đồng thời tuyên bố luôn rằng mình đang... mở một thẩm mỹ viên mới, tiếp tục chuyện kinh doanh. Vài ngày trước, Choi còn khoe ảnh tiệc tùng với bạn bè lên SNS khiến nhiều người phẫn nộ.

d61u0 eucaas3bq

Hiện Goo Hara đang được chăm sóc trong bệnh viện, hy vọng sau một lần thoát chết, nữ idol sẽ không nghĩ đến chuyện dại dột thêm lần nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.