• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Ryan Reynolds chi 1 triệu USD quay CF giúp bạn nhưng xem Hugh Jackman đã 'tạo nghiệp' gì này!

Showbiz

Sau lần kết hợp cùng nhau trong bộ phim X-Men Origins: Wolverine phát hành năm 2009, Ryan Reynolds và Hugh Jackman nhanh chóng thân thiết và trở thành "cặp bài trùng" thú vị tại Hollywood.

ryan reynolds 1

Trong khi Hugh Jackman nổi tiếng suốt 10 năm qua với loạt phim X-Men thì sự nghiệp của Ryan Reynolds cũng khởi sắc rất nhiều nhờ vai diễn "quái nhân" Deadpool.

feat 17

Ryan từng nhiều lần mời chào Hugh xuất hiện ở phần phim tiếp theo của Deadpool nhưng không thành công. Từ đó người hâm mộ liên tục được chứng kiến những màn đá xéo, khẩu chiến hài hước giữa hai tài tử này trên mạng xã hội.

ryan jackman jake

Meme huyền thoại của cả hai.

Tuy nhiên mới đây, Ryan bất ngờ tuyên bố trên Twitter rằng mình và Hugh sẽ ngưng châm chọc nhau. Thay vào đó là những hành động thiết thực, đầy thiện chí như giúp đỡ đối phương quảng cáo thương hiệu.

"Thỏa thuận ngừng chiến với @realhughjackman! Như một cử chỉ thiện chí, tôi sẽ làm một video quảng cáo tuyệt vời cho công ty của anh ấy, Laughing Man Coffee. Không thể đợi được nữa!" - Dòng tweet của Ryan khiến người hâm mộ bán tín bán nghi.

8ec2472ede6f37316e7e

Ngay sau đó, Hugh Jackman cũng đã tweet xác nhận:

"Hiệp định ngừng chiến! Tôi sẽ tạo một quảng cáo tuyệt nhất từ trước đến giờ cho Aviation American Gin. Và rất chi là trông ngóng để xem @Vancityreynolds mang đến cái gì."

ryan reynolds company ad hugh jackman 20 5c5bdd2e2cad6 700 1

Aviation American Gin là công ty rượu của Ryan Reynolds.

Ngày 6/2 vừa qua, những video quảng cáo trên đã chính thức ra lò. Đúng như đã hứa, Ryan đem đến cho thương hiệu cà phê của Hugh một đoạn quảng cáo bắt mắt và rất chuyên nghiệp.

"Tôi đã làm việc 24/7 để thực hiện video quảng cáo cho thương hiệu cà phê siêu đỉnh của anh ấy, Laughing Man. Và tôi nghĩ anh ấy cũng đã làm việc cật lực để mang đến cho tôi một video quảng cáo chất lượng về thương hiệu rượu Aviation Gin. Nên là giờ chúng ta cùng xem cả hai nhé." - Lời giới thiệu tự tin của Ryan.

ryan reynolds company ad hugh jackman 5 5c5bdb0095749 700

"Tụi tui hứa sẽ làm quảng cáo cho nhau."

ryan reynolds company ad hugh jackman 6 5c5bdbefe2d47 700

Ryan: "Tui đã làm việc 24/7 đấy."

Những hình ảnh đẹp được Ryan kết hợp với giọng kể của mình để tạo nên một video quảng cáo cà phê đúng chuẩn. Anh cho biết nó đã ngốn hết 1 triệu USD (khoảng 23,2 tỉ VNĐ) của mình.

ryan reynolds company ad hugh jackman 50

ryan reynolds company ad hugh jackman 51

ryan reynolds company ad hugh jackman 53

ryan reynolds company ad hugh jackman 13 5c5bdb0c4791b 700

Tuy nhiên đến phần quảng cáo mà Hugh thực hiện cho hãng rượu của Ryan lại chẳng được hoành tráng cho lắm, nếu không muốn nói là sơ sài và đậm chất châm biếm.

Thậm chí Ryan đã đăng tải lại đoạn video quảng cáo này với dòng nhắn gửi: "F cho sự nỗ lực".

ryan reynolds company ad hugh jackman 3 5c5bdd2cc07e9 700

F vừa là thang điểm bét, vừa là viết tắt của câu chửi thề quen thuộc F***.

Khi Ryan chìm trong nỗi thất vọng, Hugh chỉ nhẹ nhàng đáp: "Xin lỗi ông bạn, tôi cứ tưởng vụ ngưng chiến chỉ là dối lừa...".

ryan reynolds company ad hugh jackman 18 5c5bdb13c2760 700

Hầu hết người hâm mộ đều bật cười khi chứng kiến tình huống oái ăm và hài hước do Hugh Jackman tạo ra. Họ hy vọng tài tử sẽ bù đắp cho ông bạn thân Ryan bằng những dự án chung giữa hai người trong tương lai.

1 copy

2

3

4

5

6

7

8

9

10

Cùng xem trọn vẹn đoạn video ở dưới đây nhé:

Nguồn: Deadpool Vietnam Fanpage

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.