• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Sắm vai phản diện trong 'Itaewon Class' nhưng Ahn Bo Hyun không bị khán giả ghét mà ngày càng thích, vì sao?

Showbiz

Nếu là fan của Itaewon Class, có thể bạn sẽ vô cùng căm ghét nhân vật Jang Geun Won - con trai đầu của CEO và là người thừa kế Tập đoàn Jangga. Hắn ta là một trong những nhân vật phản diện ác độc nhất phim với tính cách hống hách, sĩ diện và coi thường những người xung quanh.

Thủ vai đáng ghét như vậy nhưng Ahn Bo Hyun vẫn không bị khán giả xứ Kim chi ghét bỏ, sau đây là 4 lý do được netizen Hàn chỉ ra:

Visual

"Hãy nói một chút về visual của Ahn Bo Hyun. Cậu ấy không phải dạng hoa mỹ nam nhưng bạn chẳng thể phủ nhận ngũ quan hoàn hảo của cậu ấy, đặc biệt là chiếc mũi cao và má lúm đồng tiền."

Cựu võ sĩ quyền anh

"Trước khi debut như một diễn viên, Ahn Bo Hyun từng là võ sĩ quyền anh. Trong một cuộc phỏng vấn, anh chàng thừa nhận thỉnh thoảng vẫn luyện tập môn thể thao này để giữ body."

Thân hình nóng bỏng

"Vâng, có lẽ là bởi vì anh ấy yêu thể thao... Với chiều cao 1m87, Ahn Bo Hyun có thể đánh cắp trái tim của bất kì người hâm mộ nào với thân hình săn chắc ấy."

Một "Oppa" thực sự

"Ahn Bo Hyun sinh năm 1988, điều này có nghĩa là anh ấy sẽ bước sang tuổi 32 vào năm nay. Trong khi bạn phải lờ đi sự thật rằng các idol K-Pop bạn thích giờ đây đều nhỏ tuổi hơn bạn. Bạn không thể gọi những anh chàng đó là oppa nhưng với Ahn Bo Hyun thì... vô tư đi."

Trước khi xuất hiện trong Itaewon Class, Ahn Bo Hyun từng đảm nhận rất nhiều vai phụ trong các bộ phim truyền hình như My Secret Hotel, Descendants Of The Sun, Her Private Life... nhưng tên tuổi anh vẫn chưa bật lên được.

Jang Geun Won là một nhân vật "khó nhằn" với nhiều chuyển biến tâm lý, thế nhưng Ahn Bo Hyun đã xử lí được những phân cảnh đó một cách hoàn hảo... Thậm chí, anh chàng còn khiến khán giả từ ghét chuyển sang thương cảm cho thiếu gia tập đoàn Jangga: một chàng trai thiếu vằng tình thương, bị chính cha mình lợi dụng, 10 năm chỉ yêu đơn phương duy nhất một cô gái.

Mặc dù trong Itaewon Class, Ahn Bo Hyun được đạo diễn nhắm cho vai ác nhưng ngoài đời lại là một chàng trai vui vẻ và nhiệt tình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.