• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

'Sáng Tạo Doanh 2020': 4 thực tập sinh trở lại 'phục thù' được Hoàng Tử Thao nhắc đến, họ là ai?

Showbiz

Trong buổi livestream gần đây của dàn huấn luyện viên Sáng Tạo Doanh 2020, Hoàng Tử Thao tiết lộ có không ít thực tập sinh đến từ Sáng Tạo 101 quay trở lại chương trình để tìm kiếm cơ hội tỏa sáng lần hai.

Sáng Tạo Doanh 2020 đang ngày càng chứng minh độ hot "không phải dạng vừa" mặc dù vẫn chưa lên sóng chính thức, qua đó càng thể hiện quyết tâm của Đằng Tấn trong cuộc đua với chương trình có đề tài tương tự là Thanh Xuân Có Bạn 2 của IQIYI.

Dàn huấn luyện viên Sáng Tạo Doanh 2020 trong buổi họp báo chính thức
Thanh Xuân Có Bạn 2

Những ngày gần đây, các thông tin bên lề của chương trình luôn được netizen tích cực đem ra mổ xẻ, bao gồm “lí lịch trích ngang” của dàn thực tập sinh nổi bật như: cô nàng đẹp trai Lưu Mộng, mỹ nữ Thái Lan Nene, cựu thực tập sinh SM Từ Nghệ Dương, thành viên SNH48 Tôn Trân Ni…

Hay cả những tương tác đáng yêu giữa dàn huấn luyện viên, đặc biệt là 3 trong 5 vị huấn luyện viên từng là nghệ sĩ đến từ công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - SM Entertainment.

Lưu Mộng
Nene
Cựu thực tập sinh SM Từ Nghệ Dương
Thành viên SNH48 Tôn Trân Ni

Trong buổi livestream gần đây của của các huấn luyện viên nhằm chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ Lộc Hàm, Tống Thiến, Mao Bất Dịch, Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm vừa ăn lẩu, vừa trả lời những câu hỏi do cộng đồng fan đặt ra.

Qua đó tiết lộ không ít những thông tin bên lề đáng chú ý, đặc biệt phải kể đến câu chuyện thực tập sinh cũ quay trở lại chương trình. Trong dàn huấn luyện viên năm nay, Hoàng Tử Thao là người duy nhất tham gia hai mùa, do đó khi được đặt câu hỏi, nam ca sĩ vô cùng tự tin “chỉ mặt đặt tên” ra ba cựu thí sinh đến từ Sáng Tạo 101.

Câu hỏi: Sáng Tạo Doanh năm nay có bao nhiêu thí sinh cũ?

A. 2 B. 3 C. 4 D. 5

Hoàng Tử Thao: Thí sinh cũ hả? Đáp án chỉ có thể là B. Hơn nữa ba nguời này tôi đều nhớ rất rõ. Nếu trả lời sai thì đem đầu tôi nhúng vào nồi lẩu này!

MC: Đáp án đúng là C...

Lộc Hàm: Cậu có thật là tham gia mùa một rồi không vậy???

Hoàng Tử Thao: ...................!!!!!

Tuy nhiên, đáp án cho con số lại là 4 người. Không hổ danh là “Sherlock Holmes 4G”, ngay sau buổi livestream kết thúc cộng đồng netizen lao vào tìm kiếm, nhanh chóng “khoanh vùng” 4 thí sinh.

Đầu tiên là nữ thực tập sinh Lưu Niệm. Năm 2018, Lưu Niệm cùng Mao Duy Gia đại diện AKB48 CHINA tham gia Sáng Tạo 101, ban đầu được đánh giá xếp hạng C, đánh giá bài hát chủ đề tiếp tục vào lớp C. Sau đó Lưu Niệm bị loại ở tập 7, vòng loại trừ thứ 2 với thứ hạng 42. Hiện tại cô là thành viên gen 1 của AKB48 Team SH và được đánh giá là một trong những thí sinh có màn lột xác ngoạn mục.

Lưu Niệm hiện là thành viên nhóm AKB48 Team SH

Fancam của cô do Đằng Tấn đăng tải

Tiếp theo là thực tập sinh lớp A Lâm Quân Di, được đánh giá sở hữu thực lực đáng gờm, nhưng do không có đề tài tranh luận nổi bật mà out top trong vòng loại trừ đầu tiên. Đến với chương trình năm nay, cô được kì vọng sẽ “phục thù thành công”.

Lâm Quân Di (ngoài cùng bên trái) khi đứng cùng khung hình với Yamy và Mạnh Mỹ Kỳ

Thứ ba là Tô Nhuế Kì, thực tập sinh dừng chân ở thứ hạng 25 để lại nhiều tiếc nuối.  Phần đông khán giả đều có ấn tượng tích cực với cô nàng.

Và cuối cùng là nữ thí sinh "gây lú" cho Hoàng Tử Thao. Ở Sáng Tạo 101 cô lấy tên Vương Nguyệt. Tuy nhiên đến với Sáng Tạo Doanh 2020 năm nay, Vương Nguyệt đổi tên thành Vương Nhất Kiều, đảm nhiệm vị trí rapper và từng debut trong nhóm nhạc MERA nhưng chưa gặt hát được thành quả nổi bật.

Cô nàng từng debut trong nhóm nhạc nữ MERA

4 thực tập sinh với những màu sắc, các tính khác nhau, nhưng điểm chung ở họ là đã từng thất bại và đang tiếp tục nỗ lực chứng minh bản thân. Với tư cách là thí sinh ở mùa thi cũ, chắc chắn áp lực và đánh giá từ huấn luyện viên sẽ rất khắt khe, cùng chờ xem liệu ai trong 4 cô gái sẽ “phục thù thành công”!

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.