• Về đầu trang
@仙
@仙

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Người đại diện của Lưu Vũ Hân bị chỉ trích ngược khi lên bài ngầm mắng chửi Khổng Tuyết Nhi

Showbiz

Khổng Tuyết Nhi và Lưu Vũ Hân đang là những cái tên hot của chương trình và đều đứng vững trong top debut qua mấy bảng xếp hạng từ đầu chương trình.

Sáng 18/4, fans hâm mộ Thanh Xuân Có Bạn 2 sục sôi khi một tài khoản được cho là Weibo cá nhân của người đại diện Lưu Vũ Hân đã lên bài mắng chửi gián tiếp Khổng Tuyết Nhi.

Người này dùng biểu tượng hoa tuyết tượng trưng cho tên của Khổng Tuyết Nhi, nói rằng Tôi chưa từng nghĩ lại có người xấu xa như thế [ hoa tuyết]. Tôi còn cho rằng mình từng nhìn thấu được tâm địa của cô. Làm nhiều chuyện xấu như thế tự nhiên thấy nhột thôi, bài viết sau đó còn thể hiện mong rằng sự thật sẽ được phơi bày.

Sau đó, cư dân mạng còn chụp được người quản lý fanclub của Lưu Vũ Hân đã đi bình luận ác ý, chửi rủa Khổng Tuyết Nhi.

Netizen Trung không ngừng lên án người đại diện và quản lý fanclub, cho rằng trong khi Lưu Vũ Hân đang luyện tập vất vả tích cực nhận được nhiều thiện cảm của mọi người, thì chính hai người đầu tàu lại kéo fans đi chửi mắng thí sinh khác, đang tự đạp lên công sức của Lưu Vũ Hân.

Top comment:

[987] Sự việc bắt đầu vì người quản lý của Lưu Vũ Hân tự mình dẫn dắt fans đi nhục mạ Khổng Tuyết Nhi trên 1000 comment, trong phần bình luận còn có cả quản lý của Lưu Vũ Hân. Hơn nữa Khổng Tuyết Nhi đang bế quan luyện tập, gan to ở đâu ra mà hạ được nhiệt độ của Lưu Vũ Hân? Đạo lý ai cũng hiểu, chỉ có người đại diện của Lưu Vũ hân cố tình không hiểu.

[895] Điên à, đừng có lôi Khổng Tuyết Nhi vào, đẹp mà khổ vl

[791] Nếu mà Khổng Tuyết Nhi một tay che trời, hạ được nhiệt của Lưu Vũ Hân, thế chẳng hóa Khổng Tuyết Nhi chính là mấy tổng tài có sắc có tiền trong phim thần tượng sao? Khổng Tuyết Nhi nghe xong chắc khóc mất

[557] Chẳng cái ngu nào bằng cái ngu này

[810] Người đại diện Lưu Vũ Hân mau lên tiếng xin lỗi Khổng Tuyết Nhi đi

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.