• Về đầu trang
Gà

'Sáng Tạo Doanh 2020': Thông tin về dàn TTS xinh đẹp, nổi tiếng xứng tầm đối thủ của Thanh Xuân Có Bạn

Showbiz

Từ Nghệ Dương

- Ngày sinh: 12/9/1997
- Công ty quản lý: L.TAO ENTERTAINMENT (Công ty của Hoàng Tử Thao)
Từ Nghệ Dương là cựu thực tập sinh của SM ENTERTAINMENT. Tháng 10/2018, cô tham dự show Truyền Kì Trạm Kế Tiếp, thành công xuất đạo, chính thức bước chân vào giới giải trí.

Lưu Mộng

- Ngày sinh: 29/7/1997
- Công ty quản lý: Gia Hành (công ty của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba,...)
Lưu Mộng là một hot Tiktok, nổi tiếng với những video về cặp chi em song sinh (Lưu Mộng, Lưu Tường). Cô là thành viên của Hiệp hội Taekwondo Trung Quốc, cấp nhị đẳng. Ngay từ khi xác nhận tham gia Sáng Tạo Doanh 2020, Lưu Mộng đã gây sốt bởi vẻ ngoài "đốn tim" fan nữ.

Triệu Việt

- Ngày sinh: 29/4/1995
- Công ty quản lí: Ti Ba Truyền thông
Triệu Việt đảm nhận vị trí vocal của SNH48, chính thức xuất đạo vào tháng 11/2013. Với kinh nghiệm đứng trên sân khấu nhiều năm, Triệu Việt hứa hẹn sẽ trở thành một nhân tố bùng nổ của Sáng Tạo Doanh 2020.

Trịnh Nãi Hinh (Nene)

- Ngày sinh: 25/6/1997
- TTS đến từ Thái Lan
Nene là hot girl nổi tiếng với vẻ ngoài dễ thương và thường xuyên cover nhiều bài hát. Cô đã tham dự một vài dự án phim ảnh và gần đây nhất là bom tấn BL Vì Chúng Ta Là Một Đôi.

Cát Dương Liễu

- Ngày sinh: 26/11/2000
- Công ty quản lý: BANANA ENTERTAINMENT
Cát Dương Liễu từng là thực tập sinh từng tham dự show Minh Nhật Chi Tử 3.

Trần Trác Tuyền

- Ngày sinh: 13/8/1997
Trần Trác Tuyền xuất đạo năm 2016 qua show Giọng Hát Nữ Siêu Cấp của MangoTV. Năm 2019, cô tham diễn bộ phim cổ trang hot Trần Tình Lệnh với vai A Tinh. Trần Trác Tuyền từng tham dự rất nhiều show ca nhạc, hứa hẹn sẽ là một nhân tố vocal của Sáng Tạo Doanh 2020.

Trương Nghệ Phàm

- Ngày sinh: 10/2/2000
- Công ty quản lý: Thời Đại Phong Tuấn (Công ty của TFBOYS)
Trương Nghệ Phàm là con cưng của Thời Đại Phong Tuấn, từng nổi tiếng với điệu múa bale trong bài hát Người Theo Đuổi Ánh Sáng của show Vũ Điệu Phong Bạo và vai phụ trong Em Của Thời Niên Thiếu.

Chu Chủ Ái (Joyce Chu)

- Ngày sinh: 7/3/1997
Chu Chủ Ái sinh ra tại Malaysia nhưng lại học tập ở Singapore, ca khúc Rất Nhớ Anh của cô từng làm mưa làm gió suốt một thời gian dài.

Trên đây chỉ là một vài cái tên đã nổi tiếng từ trước khi tham gia show. Ngoài ra trong hàng trăm thí sinh tham dự Sáng Tạo Doanh 2020, rất có thể sẽ tiềm ẩn nhiều nhân tố mới đầy bất ngờ. Hãy cùng nhau chờ đón nhé!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.