• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Sáng Tạo Doanh 2020: Vương Nghệ Cẩn lộ loạt ảnh quá khứ khác một trời một vực với nhan sắc nữ thần hiện tại

Showbiz

Chương trình Sáng tạo doanh 2020 đang ngày càng thu hút sự quan tâm của dư luận với dàn thực tập sinh xinh đẹp, tài năng. Kết thúc vòng đánh giá thứ nhất, hiện tại top 7 debut đã "tạm thời" lộ diện: Hy Lâm Na Y Cao, Trần Trác Tuyền, Trịnh Nãi Hinh, Luư Tá Ninh, Trương Nghệ Phàm, Khương Trinh Vũ, Vương Nghệ Cẩn.

Trong đó, thí sinh Vương Nghệ Cẩn là một trong những người nổi bật nhất khi xuất thân từ công ty quản lý Gia Hành của Hoa đán quyền lực Dương Mịch. Ngay từ vòng loại đánh giá, cô đã khiến cho khán giả phải ngỡ ngàng trước nhan sắc dịu dàng, nụ cười trong veo cùng giọng hát ngọt ngào qua phần thể hiện bài hát Thích Anh.

Tuy nhiên, khi đào lại quá khứ của nữ thực tập sinh này, cư dân mạng đã tìm ra một số hình ảnh khá kém sắc truớc đây của Vương Nghệ Cẩn.

Có thể thấy, trước khi đến với Sáng Tạo Doanh 2020, Vương Nghệ Cẩn có vẻ ngoài khá bình thường, chưa đạt đến đỉnh cao nhan sắc như khi hiện tại. Tuy các đường nét trên gương mặt cô không khác bây giờ là mấy, nhưng vẻ ngoài “mũm mĩm”, làn da ngăm đen, nổi mụn đã khiến cô mất điểm khá nhiều. Hóa ra nữ thần cũng từng vật vã vì cân nặng như ai!

Năm 2016, Vương Nghệ Cẩn từng công khai bí quyết giảm cân của mình trên mạng xã hội. Cô chia sẻ, một ngày chỉ ăn một bữa cơm vào buổi trưa, hạn chế dầu mỡ, ăn mặn, ngoài ra cô còn chăm chỉ vận động, tập luyện thể thao: chạy dài, vũ đạo, tập aerobic,... Nhờ vậy, chỉ trong vòng 1 tháng nữ thực tập sinh đã giảm 5 cân, từ “vịt thành thiên nga” một cách ngoạn mục.

Chia sẻ giảm cân của Vuơng Nghệ Cẩn

Sau khi những hình ảnh quá khứ bị tiết lộ, mọi người không những không ghét bỏ mà còn khâm phục trước ý chí và quyết tâm giảm cân của cô để vươn tới vị trí như ngày hôm nay.

Cùng ngắm thêm loạt ảnh xinh đẹp của Vương Nghệ Cẩn:

Theo: Sohu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.