• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Sao Hollywood: Có những tình yêu sét đánh nhưng cũng có những đôi phải quen nhau qua mai mối

Showbiz

1. Emily Blunt, 36 tuổi và John Krasninski, 39 tuổi

5ad63f798fc71e1d008b4587 750 563

Ai làm mai mối? Vào năm 2009, nữ diễn viên The Devil Wears Prada đã có một buổi ăn tối với bạn thân và nói rằng cô ấy rất thích sống độc thân. Sau đó, bạn cô phát hiện ra John và giới thiệu anh với Emily.

Cuộc hẹn đầu tiên: Theo một số nguồn tin, nó diễn ra ở căn hộ của John ở phía Tây Hollywood, nhưng Emily không xác nhận điều này và không cho biết gì thêm.

Chàng nói gì: "Tôi gặp cô ấy và tôi rất lo lắng. Tôi nghĩ: ‘Ôi Chúa ơi, mình đang yêu cô gái này.'"

Nàng nói gì: "Cuộc gặp với John thực sự đã thay đổi cuộc đời tôi. Khi tôi cảm nhận được sự hỗ trợ mà anh ấy dành cho tôi, tôi cảm thấy mình bất khả chiến bại."

Sau đó? Họ đính hôn sau 10 tháng hẹn hò và kết hôn ở hồ Como vào năm 2010. Hiện họ có hai cô con gái Hazel, năm tuổi và Violet, hai tuổi.

2. Kylie Minogue, 50 tuổi và Paul Solomons, 43 tuổi

gqkylieminoguesolomons0609

Ai làm mai mối? Những người bạn chung của cả hai cho rằng nữ hoàng nhạc pop và giám đốc sáng tạo của GQ nghĩ rằng hai người rất hợp đôi nên đã giới thiệu họ với nhau.

Cuộc hẹn đầu tiên: Họ gặp nhau vào tháng 2 năm 2018, nhưng đã cố gắng giữ bí mật trước khi công khai tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 50 của Kylie tựa tại bữa tiệc tại Chiltern Firehouse, London vào tháng 5 năm ngoái.

Chàng nói gì: Tại lễ trao giải GQ tại Tate Modern ở London năm ngoái, Paul đã viết trên Insta: “Không từ gì có thể diễn tả sự vinh dự của tôi khi được ở bên một quý cô tuyệt vời như vậy.”

Nàng nói gì: "Ngay khi bạn nghĩ: ‘Liệu điều đó có xảy ra không?” thì nó đến và làm tôi vô cùng bất ngờ.'"

Sau đó? Cả hai khá kín tiếng về quan hệ của mình, nhưng những tấm ảnh mùi mẫn trên Insta là đủ biết họ yêu nhau thế nào rồi.

3. Elsa Pataky, 42 tuổi và Chris Hemsworth, 35 tuổi

5ae4cd5042e1cc57d50ca2fe 750 563

Ai làm mai mối? Cặp đôi có chung một thầy dạy phương ngữ và người này đã nói họ nên gọi điện cho nhau.

Cuộc hẹn đầu tiên: Thay vì đi ăn tối hay xem phim như các cặp đôi khác, hai người gặp nhau trong một cuộc họp công việc vào năm 2010.

Chàng nói gì: "Ngay từ lần đầu gặp nhau, chúng tôi đã biết mình sinh ra là dành cho nhau."

Nàng nói gì: "Trước khi gặp anh ấy, tôi đã nghe giọng nói của anh ấy trên điện thoại và tôi thích điều đó. Hình như khi ấy anh còn cố tình nói giọng trầm nữa."

Sau đó? Hai người kết hôn ở Indonesia chỉ ba tháng sau khi gặp mặt. Cả hai có với nhau ba đứa con gồm India, Tristan và Sasha.

4. Courteney Cox, 54 tuổi và Johnny McDaid, 42 tuổi

courteney cox johnny mcdaid

Ai làm mai mối? Ed Sheeran là người đàn ông đằng sau mối tình này. Anh ấy là một người bạn lâu năm của Court và Johnny là người đồng sáng tác hit Shape Of You của anh.

Cuộc hẹn đầu tiên: Sau khi hoàn tất việc ly hôn với David Arquette vào năm 2013, Courtney đã trở lại cuộc chơi và quyết định đi uống nước với Johnny.

Chàng nói gì: "Tôi chưa bao giờ yêu ai như yêu người phụ nữ này."

Cô ấy nói: "Anh ấy là chàng trai của tôi. Anh ấy chính là người đó. Đó là chồng tôi."

Sau đó? Đường tình duyên giữa hai người có đôi chút hiểm trở khi họ đính hôn vào năm 2014 nhưng chia tay 18 tháng sau đó. Năm 2016, họ tái hợp và ở với nhau tới bây giờ.

5. Meghan Trainor, 25 tuổi và Daryl Sabara, 26 tuổi

meghan trainor wedding today main 190114 1fba046c5845b18b85e02f0903772852

Ai làm mai mối? Chloë Grace Moretz nghĩ rằng nam diễn viên của Spy Kids Daryl và ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Meghan là cặp đôi hoàn hảo.

Cuộc hẹn đầu tiên: Cả hai chơi bowling và hát karaoke trong một cuộc hẹn hò đôi với Chloë và Brooklyn Beckham.

Chàng nói gì: “Nói thế này thì hơi sến, nhưng bạn sẽ biết khi điều đó tới với bạn. Ngay khi cô ấy bước vào phòng, tôi đã biết ngay: ‘Đây là người con gái cho mình.’”

Nàng nói gì: “Nó giống như một cuộc hẹn của hai đứa học cấp hai. Chúng tôi đã có một đêm tuyệt vời và tôi đã cặp với anh ấy kể từ đó.”

Sau đó? Cả hai có một đám cưới giản dị tại nhà chung ở LA vào tháng 12 năm ngoái, trùng với sinh nhật lần thứ 25 của Meghan.

6. Cameron Diaz, 46 tuổi và Benji Madden, 40 tuổi

benji madden cameron diaz pictures

Ai làm mai mối? Bạn thân của Cameron kiêm vợ anh trai Benji, Nicole Richie đứng đằng sau mối tình này.

Cuộc hẹn đầu tiên: Cameron đã tổ chức một bữa tiệc tối tại nhà ở Beverly Hills vào tháng 5 năm 2014. Benji đến cùng với Nicole và Joel.

Chàng nói gì: “Tôi là người may mắn nhất. Tôi yêu người phụ nữ này!”

Nàng nói gì: "Điều đầu tiên tôi nói là: ‘Anh ấy nóng bỏng. Làm sao mà tôi không biết điều này trước đây?"

Sau đó? Cả hai kết hôn vào tháng Một năm 2015 tại nhà của Cameron. Phù dâu đương nhiên là Nicole rồi.

7. Salma Hayek, 52 tuổi và François-Henri Pinault, 56 tuổi

intro 1547674440

Ai làm mai mối? Cựu giám đốc điều hành của Gucci, Mimma Viglezio, nói với Salma rằng cô đi hẹn hò với bạn của mình, tỷ phú người Pháp, François. Nhưng ban đầu, nữ diễn viên nghĩ rằng mình sẽ đi hẹn hò với người bố 70 tuổi của Mimma.

Cuộc hẹn đầu tiên: Một bữa tối lãng mạn vào tháng 4 năm 2006.

Chàng nói gì: Khi Salma nói rằng cô chỉ kết hôn nếu được độc lập tài chính, ông trả lời: “Anh biết. Đó là lý do anh muốn kết hôn với em.”

Nàng nói gì: “Anh ấy đến, làm tôi ngây ngất, thay đổi toàn bộ vũ trụ của tôi và đánh gục tôi.”

Sau đó? Họ tổ chức một đám cưới trị giá 1,5 triệu bảng tại Venice vào năm 2009 và có với nhau một cô con gái tên Valentina, 11 tuổi.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.