• Về đầu trang
RIVER
RIVER

Sao nữ Cbiz gả vào nhà 'hào môn': Người một bước lên tiên, kẻ bị khinh khi coi như 'máy đẻ'

Showbiz

Xinh đẹp, nổi tiếng, lấy chồng đại gia là ước mơ của rất nhiều cô gái trẻ. Ấy thế nhưng nhiều sao nữ Hoa ngữ khi đã đạt được những điều này lại chẳng thể tìm thấy hạnh phúc. "Hào môn sâu như biển", không chỉ có người cười, mà còn có cả kẻ khóc.

Dương Mịch

Trước khi nàng "Tình Xuyên" Dương Mịch chính thức ly hôn với Lưu Khải Uy vào cuối năm 2018, những tin tức về cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Việc Dương Mịch tuy đã thành công bước chân vào cửa nhà giàu sang nhưng lại không được lòng bố mẹ chồng từng là đề tài bàn tán sôi nổi trên mọi diễn đàn, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

See the source image
Sau 4 năm chung sống, Lưu Khải Uy và Dương Mịch quyết định "đường ai nấy đi".
See the source image
Nhiều người cho rằng sở dĩ nữ diễn viên không được lòng gia đình chồng vì cô đã dành quá nhiều thời gian và tâm sức cho sự nghiệp.

Trước những vấn đề xuất hiện trong hôn nhân của con dâu và con trai, bố chồng của Dương Mịch là cựu diễn viên Lưu Đan thường xuyên trả lời một cách qua loa, thờ ơ, khiến truyền thông càng củng cố thêm niềm tin về sự bất hòa không thể hàn gắn giữa nữ diễn viên và nhà chồng.

...
Dương Mịch thuở còn hạnh phúc với gia đình chồng.

Thậm chí, trong nhiều lần phỏng vấn, Lưu Đan còn ngầm phê phán việc con dâu không chịu dành thời gian cho gia đình, năm hết Tết đến cũng ít khi về đoàn tụ. Ngay cả đối với con gái Tiểu Gạo Nếp, một năm Dương Mịch cũng chỉ dành vài ngày ngắn ngủi bên con rồi đi.

See the source image
Dương Mịch và Lưu Khải Uy không thể tìm được tiếng nói chung trong cuộc hôn nhân chóng vánh.

Ming Xi (Hề Mộng Dao)

Là "thiên thần" của Victoria's Secret, là nàng thơ danh tiếng trên sàn catwalk thế giới, có tiền bạc lẫn ngoại hình xuất chúng, ấy thế nhưng con đường vào danh gia vọng tộc của Ming Xi cũng chẳng hề dễ dàng.

See the source image
Ming Xi là một trong những người mẫu "hot" nhất Trung Quốc hiện nay.

Chân dài phải đi cùng với đại gia dường như đã là điều tất lẽ dĩ ngẫu. Người mà Ming Xi chọn kết đôi chính là Hà Du Quân, thiếu gia tỷ đô của gia tộc "vua sòng bài" Macau Hà Hồng Sân. Cuộc tình này từng thu hút sự chú ý của dư luận, được nhiều người ca tụng và ngưỡng mộ, vậy nhưng lại vấp phải sự phản đối của người quan trọng nhất, đó là bà Tư Lương An Kỳ - mẹ ruột của thiếu gia họ Hà.

Khi trả lời phỏng vấn về mối quan hệ giữa con trai và siêu mẫu Ming Xi, bà Tư từng lên tiếng đanh thép: "Không quen biết, chỉ biết là cô ta bị ngã trong show trình diễn đồ lót", cho thấy thái độ không hài lòng của bà với mối tình này.

Sau khi biết Ming Xi đang mang thai quý tử, bà Tư mới bắt đầu thay đổi thái độ, cho phép siêu mẫu đi dạo cùng và tặng nhiều đồ vật quý giá cho "con dâu". Trước đó, có thông tin Ming Xi bị gia đình họ Hà coi như "máy đẻ", không được tới ở nhà chồng mà phải sống trong khách sạn khi chưa có bầu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, dù đã sinh con trai cho Hà Du Quân, siêu mẫu vẫn chưa được nhà "vua sòng bài" tổ chức đám cưới chính thức.

Dù đã hạ sinh quý tử cho gia đình họ Hà, song dường như chặng đường của Ming Xi tới cửa hào môn vẫn còn rất xa.
Trước mong muốn được quay trở lại Cbiz làm việc sau khi sinh con của "con dâu", bà Tư đã quyết liệt phản đối, thậm chí là giải tán luôn studio của Ming Xi chỉ để nàng siêu mẫu chuyên tâm vào việc nối dõi tông đường cho nhà họ Hà.

Mẹ chồng đã vậy, ngay cả chồng của Ming Xi, thiếu gia Hà Du Quân cũng chẳng hơn. Được biết, dù đã có con với nàng siêu mẫu, Hà Du Quân vẫn không bỏ được thói quen thích tụ tập ở quán bar. Vị thiếu gia này là khách quen của các hộp đêm tại HongKong và thường xuyên bị bắt gặp đang chơi bời với những cô gái nóng bỏng.

Trương Gia Nghê

Có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã kém tuổi, lại hạ sinh được hai quý tử vô cùng kháu khỉnh, nàng Thuận tần Trương Gia Nghê của Diên Hy Công Lược dường như vẫn thiếu một chút may mắn khi không được thừa nhận vị trí con dâu trong gia đình nhà giàu.

..
Được chồng yêu chiều, vất vả sinh hai con trai, Trương Gia Nghê vẫn không thể "một bước lên mây".
 ...
Chồng của Trương Gia Nghê là bạn thân Vương Tư Thông - thiếu gia giàu nhất Trung Quốc.

Dù đã đăng ký kết hôn được 6 năm nhưng Trương Gia Nghê vẫn chưa được tổ chức hôn lễ. Thậm chí, chỉ vì khăng khăng muốn kết hôn với Trương Gia Nghê mà chồng của nữ diễn viên là Mãi Siêu đã bị gia đình "từ mặt", không được chu cấp các khoản tài chính và phải cắt đứt toàn bộ liên lạc với người thân. Theo nhiều nguồn tin, sở dĩ Trương Gia Nghê quay lại showbiz làm việc chứ không thể "ngồi mát ăn bát vàng" là vì việc kinh doanh của chồng cô đang thua lỗ, kinh tế khó khăn.

Cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn phải gọi mẹ chồng là "cô".
Theo nhiều nguồn tin, vì mẹ Mãi Siêu không hài lòng với nghề nghiệp diễn viên của Trương Gia Nghê nên vẫn chưa tổ chức một lễ cưới đàng hoàng cho cặp đôi.

Đại S (Từ Hy Viên)

Cùng chung số phận làm "máy đẻ" cho gia đình hào môn còn có Đại S Từ Hy Viên, ngôi sao tiếng tăm của showbiz Đài Loan.

Nữ diễn viên từng "làm mưa làm gió" trên thị trường phim ảnh với nhiều tác phẩm xuất sắc như Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè...

Những tưởng cuộc sống khi lấy chồng đại gia của Đại S sẽ ngập tràn màu hồng, ấy thế nhưng thực tế lại tàn khốc đến bất ngờ. Sau khi kết hôn với Uông Tiểu Phi vào năm 2010, Đại S luôn nỗ lực tìm mọi cách để mang thai nhưng không thành công. Từ giảm bớt khối lượng công việc, cố gắng chăm sóc sức khỏe tới từ bỏ thói quen ăn chay suốt mười mấy năm, thế nhưng sau 3 năm kết hôn, nữ diễn viên vẫn không thể có tin vui.

Đại S bị mẹ chồng bắt ăn thịt để có sức mang thai. Nữ diễn viên từng trải qua rất nhiều lần vừa ăn vừa nôn để có thể đáp ứng được nhu cầu của nhà chồng.

Không chỉ thế, vợ chồng nữ diễn viên còn thường xuyên phải đến bệnh viện để tiến hành điều trị Tây y, Trung y kết hợp. Việc không thể sinh nở khiến Đại S chịu sự ghẻ lạnh từ phía gia đình chồng. Thậm chí, mẹ chồng cô còn gây áp lực nhằm ép nữ diễn viên phải chủ động ly hôn, trong khi ông xã Uông Tiểu Phi cũng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò cùng gái lạ. Mãi đến năm 2014, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Đại S mới sinh được một bé gái.

Tuy đã hạ sinh con gái cho gia đình chồng, Đại S vẫn chưa được coi là "tu thành chính quả".

Dù đã có con gái, vậy nhưng gia đình Uông Tiểu Phi vẫn yêu cầu Đại S phải có thêm một quý tử để nối dõi tông đường. Vậy là ở tuổi 40, nữ diễn viên tiếp tục mạo hiểm một lần nữa để mang thai. Tuy nhiên sau khi sinh được con trai, sức khỏe của Đại S đã bị ảnh hưởng khá nặng nề và thường xuyên lên cơn động kinh. Bên cạnh đó, cô còn bị chứng mất trí nhớ tạm thời.

Việc có con trai giúp Đại S thành công đứng vững gót chân trong gia đình nhà giàu, dù cái giá phải trả là quá lớn.

Tiểu S (Từ Hy Đệ)

Cùng lấy chồng đại gia giống chị gái Đại S, cùng chịu chung cảnh chồng lăng nhăng, bị gia đình chồng coi là "cỗ máy đẻ", vậy nhưng số phận nàng kiều nữ Từ Hy Đệ lại bi đát hơn rất nhiều khi cô chỉ sinh được con một bề cho gia đình chồng.

Gả vào hào môn đã trở thành nỗi ác mộng đối với nữ MC, diễn viên đình đám này.
Cuộc hôn nhân của Tiểu S với "ông trùm cổ phiếu" Hứa Nhã Quân từng được ví như tình yêu Lọ Lem - Hoàng tử

Chồng của Tiểu S vốn nổi tiếng trăng hoa, từng nhiều lần vướng nghi án hẹn hò với những người đẹp khác. Ngay cả khi nữ MC mang bầu con gái đầu lòng, không khó để cánh phóng viên có thể "chộp" được hình ảnh Hứa Nhã Quân đang vui chơi thâu đêm tại các câu lạc bộ cùng nhiều người mẫu trẻ. Vì chỉ sinh được con gái, vị thế của Tiểu S trong gia đình cũng bị lung lay, đặc biệt là sau khi "công chúa" thứ 3 chào đời.

Có 3 cô con gái giỏi giang, Tiểu S vẫn bị mẹ chồng đánh giá là "vô dụng", "không biết đẻ" chỉ vì không sinh được con trai.

Trong một lần lên sóng truyền hình, Tiểu S từng bất ngờ tiết lộ việc thường xuyên bị chồng bạo hành. Nữ MC xúc động tâm sự: "Tôi cảm thấy mệt mỏi, có thể không muốn ly hôn nhưng rất muốn ly thân".

Chỉ vì không có quý tử, Tiểu S đành phải "mắt nhắm mắt mở" để chồng ra ngoài tìm nhân tình.

Triệu Lệ Dĩnh

Thực tế, mẹ của Phùng Thiệu Phong ban đầu từng không thích Triệu Lệ Dĩnh vì gia cảnh hai bên khác biệt quá lớn. Trong khi Phùng Thiệu Phong là "cậu ấm" đích thực, "nhà mặt phố bố làm to", phụ huynh đều là ông bà chủ có tiếng trong giới may mặc, thì Triệu Lệ Dĩnh lại xuất thân từ một vùng quê nghèo với học vấn không cao.

See the source image
Chuyện tình giữa nàng Sở Kiều và chồng đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía gia đình Phùng Thiệu Phong
Triệu Lệ Dĩnh bị "chê" rằng không môn đăng hộ đối với Phùng Thiệu Phong.

Mặc dù vậy, sau một thời gian tìm hiểu và biết Triệu Lệ Dĩnh là cô gái tốt, không chỉ nỗ lực mà còn rất chân thành, mẹ của Phùng Thiệu Phong đã dần dần bị "cảm hóa" và chấp nhận Triệu Lệ Dĩnh làm con dâu. Ngay sau khi nữ diễn viên sinh hạ con trai đầu lòng, mẹ chồng không chỉ đích thân đến đón Triệu Lệ Dĩnh ra viện mà còn tự tay chuẩn bị rất nhiều đồ ăn tẩm bổ trong thời gian nữ diễn viên ở cữ.

Mẹ chồng trực tiếp đến viện đón nữ diễn viên và cháu đích tôn.
Ngay cả Phùng Thiệu Phong cũng rất quan tâm, chăm sóc vợ và con trai khi mang hẳn một chiếc xe nôi đến.

Thậm chí, không ít lần paparazzi Trung Quốc còn chụp được cảnh Triệu Lệ Dĩnh vội vã trở về nhà đoàn tụ cùng chồng con và bố mẹ chồng ngay sau khi làm việc. Điều này chứng minh rằng, mối quan hệ giữa cô và gia đình chồng rất tốt đẹp, khác hẳn những tin đồn thất thiệt trên mạng.

Cặp vợ chồng nghệ sĩ đang tận hưởng những giây phút viên mãn nhất của đời người.

An Dĩ Hiên

Trước khi tiến tới hôn nhân với đại gia Trần Vinh Luyện, An Dĩ Hiên được nhiều người biết tới với gia thế vô cùng hoành tráng. Gia đình của nữ diễn viên ở Đài Loan không chỉ giàu có mà còn rất thế lực. Ông nội An Dĩ Hiên là đại tài chủ, trong khi cha cô là doanh nhân thành đạt.

Nữ diễn viên sinh năm 1980 đã là "công chúa" trước khi trở thành bà hoàng

Thực tế cho thấy, một cuộc hôn nhân "môn đăng hộ đối" bao giờ cũng được coi trọng hơn cả. Không chỉ mua một căn hộ cao cấp làm nhà tân hôn tại Macau, khi An Dĩ Hiên sinh con, Trần Vinh Luyện còn nhanh chóng mua thêm một căn khác liền kề và thiết kế lại. Ngoài ra, chồng đại gia của An Dĩ Hiên còn bỏ ra tới 7,7 triệu USD để mua thêm 4 căn hộ sang trọng khác làm quà tặng vợ.

Ông xã của An Dĩ Hiên khiến người hâm mộ cảm thấy choáng váng trước mức độ chiều vợ của mình.
Cặp đôi đã đón chào bé trai đầu lòng cách đây một thời gian.

Được biết, Trần Vinh Luyện là một doanh nhân thành đạt với hoạt động kinh doanh chủ yếu là các sòng bạc tại khu vực Macau. Anh sở hữu khối tài sản lên tới hơn 10 tỷ NDT (tương đương 1,45 tỷ USD), và sau khi kết hôn với An Dĩ Hiên, sự nghiệp của anh càng phát triển mạnh mẽ với sự hỗ trợ tương đối lớn từ phía nhà vợ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.