• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Sau 17 năm chờ đợi, fan Việt đã có thể nói: 'Thanh xuân của chúng tôi vì H.O.T mà trở thành bất hủ'

Âm nhạc

H.O.T.

Chúng em cảm ơn các anh

Chúng em xin lỗi các anh

Chúng em yêu các anh

Các anh mãi là huyền thoại

Chúng ta là một! H.O.T.

17 năm trước, tại sân vận động Jamsil, Moon Hee Jun đã từng hứa với fan : "H.O.T sẽ không bao giờ tan rã". 17 năm sau, chính tại sân khấu này, anh và các thành viên đã cùng nhau thực hiện lời hứa năm xưa.

20181013 090547

17 năm chờ đợi một lần tái ngộ, bởi vậy những fan hâm mộ ở khắp mọi nơi trên thế giới đều cố gắng tới Hàn Quốc để viết lại hồi ức thanh xuân đẹp đẽ với thần tượng của mình, trong đó có fan Việt Nam.

20181013 134458

Fan Việt của H.O.T không quá nhiều như những nhóm nhạc trẻ khác. Họ còn là những người ở nhiều độ tuổi khác nhau. 19, 20 cũng có nhưng 30, 31 cũng không ít.

Phần lớn những fan lâu đời biết tới H.O.T vào những năm 2000, vào cái thời mà internet hay TV là những thứ còn quá xa xỉ. Tiếp cận khó khăn, lưu giữ tình cảm lại càng không hề dễ dàng gì khi mà vào năm 2001, nhóm tuyên bố ngừng hoạt động.

17 năm chờ đợi là rất dài, nhiều thứ có thể thay đổi chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi. Nhưng tình yêu của họ dành cho H.O.T thì không.

img 4460

Để trở thành 1 trong 50.000 người được cháy hết mình cùng với thần tượng, fan Việt đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Từ việc săn vé vì vé sold out trong 10 phút đầu mở bán cho đến việc sắp xếp công việc, gia đình rồi làm visa, mua vé máy bay sang Hàn. Vất vả và tốn kém là điều tất yếu. Nhưng 17 năm chờ đợi 1 lần bởi vậy chẳng khó khăn nào có thể cản bước được họ.

20181013 071317

Thật may mắn fan Việt Nam rất đoàn kết. Bạn ở Hàn giúp bạn ở Việt chuẩn bị, bạn ở Việt thì chia ra team Bắc, Nam để hỗ trợ lẫn nhau. Cứ như thế, họ cùng nhau chuẩn bị mọi thứ trong vòng 2 tháng để ai cũng có thể tham gia ít nhất là một buổi concert.

img 4461

Và rồi ước mơ của tất cả đã thành sự thật. Cùng một sân khấu, cùng 5 con người, 17 năm không thôi chờ đợi để được bù đắp bằng sân khấu Candy, We Are The Future, I yah!, The Promise of H.O.T,…, để được tận mắt chứng kiến 5 huyền thoại cùng nhau trình diễn những ca khúc bất hủ.

img 4336

Tại SVĐ Jamsil lúc đó, 50,000 fan cùng các thành viên H.O.T đã có một chuyến đi ngược về quá khứ để sống trọn từng phút giây của một thời tuổi trẻ. Mảnh ghép ký ức còn thiếu cuối cùng đã được hoàn thiện. phấn khích, hồi hộp, lo lắng, ấm ức, xúc động, thoả mãn - thứ cảm xúc hỗn lộn đó dường như chẳng từ ngữ nào có thể miêu tả nổi. Biển trắng cuối cùng đã trở lại trong tiếng cười và những giọt nước mắt hạnh phúc.

img 0442

Như một giấc mơ. Được thấy các anh đứng cùng trên một sân khấu, dưới cùng một cái tên, hát lại những bài hát cũ. Mình cảm thấy choáng ngợp, thấy may mắn, và biết ơn vì đã qua bao nhiêu năm, các anh vẫn nhớ và trân trọng lời hứa với tất cả. Niềm hạnh phúc vô bờ mà các anh mang đến, chúng mình sẽ cả đời không quên. Forever H.O.T

0 2

Fan Việt đã đi một hành trình rất xa, rất dài để được chứng kiến khoảng khắc lịch sử đó. Nhưng đối với họ, tất cả đều là xứng đáng để được cùng bước tiếp với idol của mình - H.O.T.

img 6758

Theo: H.O.T FCVN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.