• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Sau cú 'phốt' Phạm Băng Băng, thù lao các sao lớn khác cũng bị giảm một nửa

Showbiz

Bà hoàng Cbiz Phạm Băng Băng gần đây vướng phải scandal trốn thuế gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp. Có thể nói đây là scandal lớn nhất cuộc đời của người đẹp họ Phạm. Sự việc vô cùng lớn vì nó không chỉ nằm trong vòng giải trí truyền thông mà còn liên quan đến các vấn đề pháp lý.

17

Tổng cục Quảng điện Trung Quốc vốn nổi tiếng khắt khe đã rục rịch vào cuộc chỉnh đốn. Sắp tới, Quảng điện sẽ tung ra quy định mới về việc giới hạn thù lao cho các ngôi sao khi tham gia diễn xuất.

16

Ngày 11/8, ba trang tin tức hàng đầu Đại Lục đồng loạt đưa tin 6 công ty chế tác lớn nhất liên minh tuyên bố sẽ hạn chế mức giá "thù lao trên trời".

15

Trong bản tuyên bố có nói, họ sẽ cùng nhau tẩy chay việc nghệ sĩ hét giá thù lao cao. Giá cho mỗi tập phim của diễn viên không thể vượt qua 1 triệu NDT (đã gồm thuế). Ngoài ra, tổng thù lao của cả bộ phim không thể vượt quá 50 triệu NDT (đã gồm thuế).

18

19

Trước đây, giá thù lao cho Châu Tấn trong Như Ý Truyện là 95 triệu NDT, Phạm Băng Băng trong Ba Thanh Truyện là 100 triệu NDT, Tôn Lệ trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn là 110 triệu NDT...

Các tiểu hoa đán như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby cũng nhận mức thù lao từ 50 triệu đến 80 triệu NDT cho trọn bộ phim truyền hình. Có thể thấy mức giá thù lao hạn chế hiện nay sẽ làm giảm giá cát-xê trước đó của các diễn viên xuống còn một nửa so với ban đầu.

20

Tuyên bố này có thể tránh được hành vi trốn thuế của diễn viên, lập "Hợp đồng Âm Dương" làm trái pháp luật. Có thể nói, sau scandal trốn thuế của Phạm gia, người được lợi nhất chính là các công ty chế tác. Họ có thể giảm bớt số tiền thù lao thuê diễn viên để tập trung vào chất lượng của bộ phim.

21

Người chịu thiệt thòi sau vụ việc này chính là các minh tinh lớn xưa nay vẫn có giá thù lao cao chót vót. Sự việc của Phạm Băng Băng cũng coi như một hồi chuông cảnh tỉnh cho các diễn viên nên làm đúng luật pháp.

Nếu bị phát hiện trái quy định sẽ vừa ảnh hưởng đến sự nghiệp mà bản thân cũng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Chỉ vì số tiền trốn thuế mà phải chịu hậu quả nghiêm trọng như vậy thì thật sự không đáng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.