• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

7 phim Hoa ngữ được mong đợi tháng 8: 'Như Ý Truyện' lên sàn, Dương Dương trở lại sau 2 năm vắng bóng

Phim ảnh

Nếu như trong tháng 7, khán giả được sống trong bao cung bậc cảm xúc với Diên Hi Công LượcPhù Dao Hoàng Hậu... thì sang tháng 8, một loạt phim "bom tấn" truyền hình đổ bộ nhất định sẽ khiến các "mọt phim" bơi trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Như Ý Truyện của Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa; Vũ Động Càn Khôn của Dương Dương và Trương Thiên Ái; Hoàng Quyền của Trần Khôn và Nghê Ni; Hương Mật Tựa Khói Sương của Dương Tử và Đặng Luân... tất cả những bộ phim đáng mong đợi này sẽ phát sóng trong tháng 8 tới.

Như Ý Truyện

1

Sau bao lận đận do bị cấm chiếu, vi phạm quy định thì cuối cùng, Như Ý Truyện cũng chính thức được lên sóng, thỏa lòng mong đợi của khán giả cũng như người hâm mộ của bộ phim.

Như Ý Truyện kể về những tranh đấu của phi tần trong hậu cung thời Càn Long Đại đế. Bối cảnh tương tự Diên Hi Công Lược, nhưng bộ phim này lấy Ô Lạt Na Lạp Thị - Nhàn Phi làm nhân vật trung tâm.

2

Vai chính do đại hoa đán Châu Tấn thủ vai. Hoàng đế Càn Long do Hoắc Kiến Hoa đảm nhận. Ngoài ra còn có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi đình đám như Trương Quân Ninh, Đổng Khiết, Lý Thấm...

Phim sẽ được lên sóng vào ngày 14/8 tới trên đài Đông Phương và Giang Tô.

Vũ Động Càn Khôn

3

Kể từ sau Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Dương Dương lần đầu trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng với Vũ Động Càn Khôn - một thử thách hoàn toàn mới với tiểu sinh 9x này. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Tằm Thổ Đậu kể về hành trình từ một kẻ yếu đuối trở thành cường giả của thiếu niên Lâm Động.

4

Ngoài Dương Dương thì bộ phim còn có sự góp mặt của hàng loạt cái tên nổi tiếng như Trương Thiên Ái, Vương Lệ Khôn, Ngô Tôn... Vũ Động Càn Khôn sẽ được phát sóng vào ngày mùng 7/8 tới trên đài truyền hình Đông Phương.

https://www.youtube.com/watch?v=GiQMs1oi8Ds

Hoàng Quyền - Dịch Thiên Hạ

5

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết Hoàng Quyền của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên với sự tham gia của cặp đôi Trần Khôn và Nghê Ni. Bộ phim kể về mối tình ngang trái của Hoàng tử đương triều Ninh Dịch và công chúa tiền triều Phượng Tri Vi.

6

Hoàng Quyền - Dịch Thiên Hạ là một bộ phim hấp dẫn với những cái tên đình đám mà ta nhìn vào cứ ngỡ đây là bộ phim điện ảnh.

Đây còn là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Trần Khôn sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt hơn nữa cũng là lần đầu tiên Nghê Ni tham gia đóng phim truyền hình. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 14/8 trên đài truyền hình Hồ Nam.

Đấu Phá Thương Khung

7

Đây cũng là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cũng tên của Thiên Tằm Thổ Đậu. Bộ phim xoay quanh diễn viên chính Tiêu Viêm. Đến năm 15 tuổi, võ công của cậu thiếu niên vẫn dậm chân tại chỗ, không có gì tiến triển cho đến khi cậu đánh thức Dược Trần - kẻ bị phong ấn trong chiếc nhẫn mà mẹ cậu để lại. Dược Trần giúp đỡ Tiêu Viêm luyện võ công và cùng nhau trả thù.

8

Bộ phim có sự tham gia của tiểu sinh thế hệ mới Ngô Lỗi, Mưu nữ lang Lâm Duẫn cùng Lý Thấm và Trần Sở Hà. Đây có thể nói là một trong những tiểu thuyết tiên hiệp đời đầu được rất nhiều fan hâm mộ yêu thích. Đấu Phá Thương Khung sẽ được lên sóng vào ngày 29/8 trên đài truyền hình Hồ Nam.

Niên Đại Cam Hồng

9

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kiêu Kỵ. Nhân vật chính Lưu Tử Quang là hình ảnh khắc họa tiêu biểu cho hình ảnh thanh niên Trung Quốc đương đại. Hồ Dung cũng là một cảnh sát trẻ tài năng, cống hiến hết sức mình cho công lý. Hai người cùng chung lý tưởng, cùng bước đi trên con đường chính nghĩa...

10

Niên Đại Cam Hồng có sự tham gia của nam diễn viên Trần Vỹ Đình và Ảnh hậu Mã Tư Thuần. Phim sẽ được lên sóng vào ngày 23/8 tới trên sóng truyền hình Trung Quốc.

Hương Mật Tựa Khói Sương

11

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Điện Tuyến. Nội dung phim kể về chuyện tình của một cô nàng hoa yêu bị mẫu thân cho uống thuốc vong tình để quên người đã khiến cô đau khổ, nhưng định mệnh vẫn dây dưa không dứt. Cuộc tình kéo dài từ thần giới đến ma giới, trải qua bao máu và nước mắt rốt cuộc mới tìm được hạnh phúc.

12

Hương Mật Tựa Khói Sương do Dương Từ và Đặng Luân đảm nhận vai chính. Trong năm nay, đây là hai cái tên này hoạt động năng nổ và thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh Hoa ngữ. Liệu lần hợp tác này của họ có thành công? Hãy cùng đón xem bộ phim lên sóng vào ngày mùng 1/8 trên đài truyền hình Giang Tô.

Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu

13

Bộ phim về đề tài tình yêu đô thị của những bạn trẻ trong xã hội hiện đại. Nội dung xoay quanh mối tình tay ba của Lộc Phi, Ngải Nhược Mạn và Đinh Vũ Dương.

Những câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống hiện đại của những thanh niên trẻ tuổi, sự thay đổi từ tình bạn đến tình yêu của Lộc Phi và Ngải Nhược Mạn... tất cả đều nhẹ nhàng, lắng đọng. Đây là tác phẩm dành cho những ai thích một bộ phim giải trí vào dịp cuối tuần.

14

Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu có sự tham gia của Trương Thiên Ái, Trương Nhược Quân và Hứa Ngụy Châu. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày mùng 2/8 trên đài Đông Phương và Triết Giang.

https://www.youtube.com/watch?v=rn01QDf7oqQ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.