• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sau khi chia tay vợ, Liam Hemsworth đã làm một việc khiến mọi người càng tôn trọng anh hơn

Showbiz

Khái niệm ''chia tay'' trong giới showbiz có lẽ rất phức tạp bao gồm lên báo kể xấu về đối phương, tung ảnh nóng, chia chác tài sản... nhưng đến hôm nay, cặp đôi Liam Hemsworth và Miley Cyrus đã khiến người hâm mộ phải nhìn bằng một con mắt khác vì họ chia tay quá văn minh.

Sau khi chia tay, hai người chưa bao giờ ra một thông cáo báo chí hay đá xéo nhau trên mạng xã hội, ngược lại còn bảo vệ đối phương trước những sự công kích bên ngoài. Như ngày hôm qua Miley Cyrus đá xéo Brody Jenner vì kéo chồng cũ của cô vào câu chuyện đùa thiếu muối thì hôm nay Liam lên tiếng trên trang instagram cá nhân để chia sẻ về vấn đề hậu chia tay của mình.

Chào mọi người, đây là đôi dòng nói về chuyện Miley và tôi gần đây đã không còn bên nhau. Tôi chúc cho cô ấy thật hạnh phúc và có nhiều sức khỏe trên con đường phía trước.

Đây cũng là một vấn đề cá nhân mà tôi chưa bao giờ lên tiếng thông qua các phương tiện truyền thông. Tất cả phát ngôn được cho là của tôi đều sai sự thật.

Peace and Love.

Không phải cặp đôi nào cũng có thể giữ thái độ tôn trọng đối với đối phương sau khi tan vỡ. Showbiz đã quá chán ngán với những vụ ly hôn ồn ào nên khi cặp đôi lâu năm của Hollywood chia tay một cách văn minh như thế này khiến nhiều người phải thán phục.

5c593913df468 t miley cyrus liam hemsworth married

Mặc dù chia tay nhưng cả hai đều giữ một thái độ tôn trọng dành cho đối phương, đó mới là chia tay văn minh

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.