• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Wonder Girls tan rã, Hyelim bất ngờ nổi tiếng trở lại nhờ trí thông minh xuất chúng

Showbiz

Gần đây, Hyelim - cựu thành viên Wonder Girls đã xuất hiện trên chương trình Problematic Men và trải lòng về chuyện học hành của bản thân.

woo hyelim full 67724

Hyelim được thêm vào Wonder Girls từ năm 2010.

Sau khi giã từ Wonder Girls, Hyelim nộp đơn và trúng tuyển vào trường Đại học Ngoại ngữ Hankok với chuyên ngành Biên phiên dịch cho các hội thảo quốc tế và truyền thông. Tại đây, cô nàng gặt hái được rất nhiều thành tích đáng tự hào.

Hơn 1 năm theo học ở ngôi trường này, "nàng táo nhỏ" của Wonder Girls đều duy trì mức điểm số GPA xuất sắc là 4.0. Không những thế Hyelim còn nhận được học bổng nhờ loạt điểm số ấn tượng.

Hyelim còn chứng minh sự năng động của mình bằng việc phát hành một tờ báo tiếng Anh trong phạm vi trường học với tựa đề The Argus.

Nữ idol xinh đẹp tiết lộ cô từng là thành viên trong nhóm Hỗ trợ của Bộ Ngoại Giao. Thậm chí cô còn nhận được bằng khen của Bộ trưởng nhờ có nhiều đóng góp tích cực.

Không chỉ năng nổ trong các hoạt động xã hội, Hyelim còn thể hiện năng khiếu văn thơ và tâm hồn nghệ thuật của mình thông qua việc dịch tiểu thuyết nước ngoài.

Cuốn sách The Diary Of Anne Frank vừa xuất bản cách đây không lâu được chính nữ idol này dịch từ tiếng Anh sang tiếng Hàn.

Cô nàng thông thạo 4 thứ tiếng: Anh, Hàn, Trung và tiếng Quảng Đông.

Chứng kiến loạt thành tích khủng của Hyelim, cư dân mạng Hàn Quốc không tiếc lời khen ngợi cô. Lúc xưa là một ca sĩ giỏi, nay lại là một người phụ nữ có học thức, Hyelim chính là mẫu người khiến chị em phải ngưỡng mộ.

Woa, cô ấy cừ thật đấy!

Tuyệt vời...

Woa, phát âm của Hyelim chuẩn quá.

Cô ấy ngày một trở nên tuyệt hơn.

Thật đáng ngưỡng mộ!

Đỉnh quá. Cô ấy không sống theo kiểu phô bày tất cả mọi thứ mà chỉ đơn giản tập trung vào những điều có ích cho cuộc đời mà thôi. Tôi rất ngưỡng mộ Hyelim dù cô ấy trẻ hơn tôi.

Cái cách cô ấy chăm chỉ học hành khiến tôi có thêm động lực!

Hyelim tuyệt vời vì cô ấy thông minh.

Theo: KB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.