• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sau tập Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa, Happy Camp bị chỉ trích ngày càng biến chất, ai nổi tiếng mới chơi?

Showbiz

Mới đây, Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trở thành khách mời của chương trình Happy Camp. Sự xuất hiện đặc biệt này là do cả hai cùng đóng chính trong phim truyền hình Trúc Mộng Tình Duyên đang phát trên đài Hồ Nam.

happy camp 3

Nhiều ngôi sao khác như Vương Hạc Đệ, Ngụy Đại Huân, Cát Thi Mẫn cũng góp mặt. Trong đó Cát Thi Mẫn được biết đến qua vai Thẩm Kỳ Tây - em gái nhân vật Thẩm Kỳ Nam của Hoắc Kiến Hoa.

Thẩm Kỳ Tây là là đại minh tinh si tình, bất chấp tất cả vì tình yêu, là nhân vật then chốt trong Trúc Mộng Tình Duyên. Tuy nhiên, khi cùng hai diễn viên chính đến quảng bá cho phim, ngoài phần giới thiệu mình là ai, Cát Thi Mẫn rất ít khi được xuất hiện trước ống kính.

happy camp 1

Ngoài phần giới thiệu mình là ai, Cát Thi Mẫn rất ít khi được xuất hiện trước ống kính.

Cảnh quay đa số tập trung vào Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa và các MC Happy Camp. Dân tình cho rằng điều này hơi bất công vì dù sao đã mời nghệ sĩ đến chương trình thì nên cho họ cơ hội tương tác, không phải chỉ là bức tượng ngồi ngây ngốc ngắm nhìn mọi người vui vẻ.

happy camp 7

happy camp 6

Cát Thi Mẫn sinh năm 1996, tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện hí kịch Trung Ương, cô ký hợp đồng với Gia Hành năm 2017, từng góp mặt trong Liệt Hoả Như Ca. Sự xuất hiện của cô trong Happy Camp có thể là do đại boss Dương Mịch dẫn dắt nhưng qua biên tập chương trình, sự xuất hiện này không đạt hiệu quả là bao.

happy camp 2

Phân cảnh trên Happy Camp của Cát Thi Mẫn quả thực rất hiếm hoi.

Có ý kiến cho rằng Happy Camp càng ngày càng biến chất, ai nổi tiếng mới chơi, cũng có nhận định bày tỏ chuyện "thiên vị" này đã tồn tại từ trước đến nay.

1ec9f75b8d244e54bed5b9f16dbc48a3

Dân tình cho rằng "Happy Camp càng ngày càng biến chất, ai nổi tiếng mới chơi".

Trong tập phát sóng ngày 2/3, cặp đôi chính phim Chiêu Diêu là Bạch Lộc - Hứa Khải được mời đến, người hâm mộ những tưởng có thể xem thêm nhiều màn tương tác của cặp đôi nhưng ống kính chương trình chỉ dành cho Trần Học Đông, Lại Quán Lâm, Viên San San.

happy camp 8

Hình ảnh của Bạch Lộc bị cắt giảm để nhường chỗ cho các ngôi sao khác.

Đến tập phát sóng ngày 9/3, Hứa Khải tiếp tục là khách mời. Mặc dù là cái tên đang nổi nhưng anh chàng lại chẳng được lên khung hình là bao bởi vì chương trình còn có những cái tên khác rình rang hơn như Dương Siêu Việt, Trần Lập Nông, Bành Dục Sướng.

happy camp 9

Hứa Khải được chú ý qua phim Chiêu Diêu nhưng không xuất hiện nhiều suốt cả tập chương trình.

Hay tập phát sóng ngày 16/3, Trương Minh Ân và Văn Vịnh San đóng chính trong Chỉ Vì Được Gặp Em của đài Hồ Nam nhưng chỉ xuất hiện 10 giây. Mọi người đều tập trung vào nhóm nhạc mỹ nam WayV và A Vân Cát - diễn viên nhạc kịch kiêm quán quân của chương trình Super Mr.

happy camp 10

Khoảnh khắc trên Happy Camp của Văn Vịnh San chỉ tính bằng giây.

Trên thực tế câu chỉ trích "Happy Camp ngày càng biến chất, ai nổi mới chơi" không phải xuất hiện lần một lần hai mà đã rất nhiều lần. Nhưng nhìn chung mà nói, chương trình tạp kỹ mang tính chất giống với các bộ phim ảnh, đều cần dựa vào ngôi sao ăn khách nhất để duy trì rating.

Ban đầu, Happy Camp ban đầu cũng nhắm tới giải trí đại chúng, là sân khấu cho những ngôi sao mới. Thông qua chương trình mọi người đều có thể hiểu thêm khía cạnh chân thật nào đó của các nghệ sĩ, việc họ tương tác qua lại sẽ chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ. Từ đó, Happy Camp dần phát triển, trở thành chương trình không thể thiếu trong thế giới nghệ thuật.

happy camp 11

Nhưng một khi chương trình càng phổ biến, đồng nghĩa với giá trị thương mại phải gánh càng lớn, dẫn đến việc bản sắc ban đầu không còn nguyên vẹn và mang đầy tính tiếp thị.

Thế nên để có được lượt người xem cao như hiện tại, Happy Camp buộc phải chĩa ống kính vào các ngôi sao ăn khách nhất. Sẽ là bài toán khó nếu chia đều khung hình cho mỗi người trong một tập phát sóng giới hạn thời gian.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.