• Về đầu trang
Sọc Nhành
Sọc Nhành

'Scarlet Witch' Elizabeth Olsen - Kiều nữ sống bình dị dưới bóng hai cô chị lừng danh

Phim ảnh

Tại Hollywood, không ai là không biết đến sự nổi tiếng của họ Olsen, cặp sinh đôi Mary-Kate Olsen luôn lọt vào top những người phụ nữ giàu có bậc nhất trong ngành giải trí Mỹ. Nhưng nhà Olsen còn có một cô gái tài năng khác - Elizabeth Olsen - người đảm nhận vai diễn "phù thuỷ" Scarlet Witch trong loạt phim bom tấn Avengers.

e2

Elizabeth đã bước chân vào làng giải trí từ năm 4 tuổi nhưng đến năm 10 tuổi, cô thấy rằng mình không hề hợp với con đường diễn xuất. “Tôi thật sự muốn được tham gia vào những hoạt động ngoại khóa sau giờ học, chơi thể thao hay nhảy nhót thay vì diễn xuất”, Elizabeth trả lời phỏng vấn.

Bừng sáng với vai diễn khó

Sau khi tốt nghiệp trung học, một điều gì đó đã thôi thúc Elizabeth với con đường nghệ thuật nên cô đã quyết định lựa chọn vào Trường nghệ thuật Tisch, New York. Đây chính là nơi cô bắt đầu nhận ra mình thuộc về sự nghiệp diễn xuất.

Cái họ Olsen đã khiến cho Elizabeth càng ngày càng phấn đấu trong việc học diễn xuất để mọi người không nói rằng cô núp dưới cái bóng của 2 người chị.

“Danh tiếng của chị Mary và Kate thực sự khiến cho tôi phải thực sự nỗ lực, tôi sẽ chứng minh cho họ thấy tôi có thể làm được, không ai có thể phủ nhận thành công của tôi.”

e3

Bắt đầu với những vai nhỏ trong những series truyền hình như CSI, Blue Bloods,.. sau đó là sự đột phá với bộ phim tâm lý Martha Marcy May Marlene, Elizabeth được giới phê bình Mỹ ca ngợi với diễn xuất xuất thần trong bộ phim và được đề cử tại Liên hoan phim Cannes.

e4

Đặc biệt trong Martha Marcy May Marlene có khá nhiều cảnh Elizabeth phải khỏa thân hoàn toàn. Và cô gái trẻ còn ít ỏi kinh nghiệm không hề ngần ngại chuyện hi sinh vì nghệ thuật. “Tôi nghĩ diễn viên là công cụ để kể câu chuyện. Và nếu cảnh khỏa thân là cần thiết với câu chuyện thì phải thực hiện”, cô giải thích.

Tỏa sáng với vai diễn Scarlet Witch

Với vai diễn nữ siêu anh hùng Scarlet Witch trong loạt phim bom tấn Avengers, Elizabeth Olsen đã trở thành một phần không thể thiếu của Marvel. Bắt đầu chỉ là một vai khách mời trong Captain America: Winter Solider (2014) nhưng Elizabeth đã ghi một dấu ấn sâu đậm trong khán giả và ai cũng tha thiết muốn Scarlet Witch tiếp tục trong các phần tiếp theo. Mặc dù vậy, Elizabeth cũng không hề bỏ những vai diễn nghê thuật, tâm lý.

Năm 2017, nữ diễn viên tham gia trong bộ phim hình sự Wind River, được đánh rất cao bởi giới phê bình và khán giả. Có thể nói rằng, Elizabeth đã trở thành một ngôi sao hạng A tại Hollywood. Elizabeth bằng nỗ lực, tài năng và vẻ đẹp của mình đã hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của cái họ Olsen danh giá.

Ngôi sao hạng A với cuộc sống bình dị

Khác với bao ngôi sao Hollywood khác, Elizabeth lựa chọn cho mình một cuộc sống bình dị. “Tôi luôn muốn có một ngày sống một cách bình dị. Tôi sẽ bắt đầu với việc đến phòng gym rồi đi siêu thị, tôi thật sự rất thích một ngày như vậy”, nữ diễn viên trả lời phỏng vấn.

e

Trong khi đa phần các ngôi sao đều sử dụng mạng xã hội như một cách để kết nối với người hâm mộ và phủ sóng tên tuổi của mình nhưng tới gần đây Elizabeth mới sử dụng Instagram. “Ngày nào tôi cũng nghĩ là mình nên xóa nó đi. Tôi chẳng biết tại sao mình lại sử dụng Instagram nữa. Khi viết gì đó riêng tư lên đó, tôi lập tức nghĩ rằng mình hơi ngớ ngẩn”, nữ diễn viên thú nhận.

Ngoài công việc diễn xuất, Elizabeth còn là một “nàng thơ” trong giới thời trang và là đại diện của nhiều nhãn hàng lớn. Nhưng cô cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội và là nhân viên tình nguyện hỗ trợ các nạn nhân bị cưỡng hiếp. Ở tuổi 29, Elizabeth đang trong giai đoạn rực rỡ nhất về cả nhan sắc và sự nghiệp tại Hollywood.

elizabeth olsen 2014 flaunt magazine may 2014 issue 1

elizabeth olsen hunger magazine 02

Elizabeth mô tả ngôi nhà của mình tại Los Angeles “là nơi phù hợp để nuôi dạy con cái”.

Giai đoạn tuổi 30 là thời kỳ tuyệt vời nhất của người phụ nữ. Tôi rất nóng ruột chờ đợi”, cô khẳng định. “Điều tuyệt vời của sự trưởng thành là bạn đã xây dựng sự nghiệp, hoàn toàn có thể đứng vững trên đôi chân của mình”.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.