• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Showbiz Hàn chìm trong u uất, hàng loạt nghệ sĩ 'đóng băng' hoạt động sau khi Sulli qua đời

Showbiz

Chiều ngày 14/10, cả châu Á chấn động khi hay tin Sulli (tên thật Choi Jinri) đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 25. Cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ ca sĩ trong căn hộ ở Seongnam, truyền thông xứ Hàn tiết lộ Sulli tự vẫn sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm nặng.

Hàng loạt nghệ sĩ hủy show vì thương tiếc đồng nghiệp

Thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của đàn em, Super Junior - tiền bối cùng công ty đã tuyên bố lùi buổi phát sóng trực tiếp MV comeback Super Clap. Thành viên Donghae cũng đã hoãn fanmeeting sinh nhật của anh và chấp nhận hoàn tiền cho những người không thể tham dự sự kiện.

Tiến trình ra mắt album mới của SNSD Taeyeon cũng được trì hoãn. Thay vì tung teaser cho [TAEYEON VOL.02. PURPOSE] vào ngày 15/10, mọi thứ sẽ chuyển sang một thời điểm khác.

NCT Dream cho biết việc bán vé của The Dream Show sẽ lùi lại cho tới khi có thông báo mới nhất.

f(x) Amber đã viết trên Twitter rằng vì sự kiện đau buồn này, cô sẽ tạm ngừng hoạt động trong thời gian tới và mong được khán giả thông cảm.

f(x) Luna sẽ không xuất hiện trong buổi giới thiệu nhạc kịch Mamma Mia hôm nay.

Super M gần đây cũng thông báo rằng nhóm không thể thực hiện lịch trình tiếp theo.

Red Velvet Seulgi hủy lịch trình sự kiện diễn ra vào ngày 15/10, phía nhãn hàng cũng đã xác nhận động thái của nữ idol.

Không chỉ có "gà" nhà SM mà nhiều ngôi sao khác trong làng giải trí đã quyết định trì hoãn, thậm chí hủy bỏ lịch trình để tỏ lòng thương tiếc tới đồng nghiệp quá cố.

Aron và Baekho của NU'EST tuyên bố rằng họ đã sắp xếp lại lịch trình trên Jam Live. Thay vì xuất hiện vào ngày 15/10, cả hai sẽ tham gia show vào ngày 18/10.

Công ty chủ quản tuyên bố việc phát sóng All Rounder Idol của Cosmic Girl sẽ lùi lại. "Hy vọng mọi người hiểu cho tình huống này" 1theK lên tiếng.

MPD của MNet cũng cho biết chương trình <BE ORIGINAL -AB6IX> sẽ được trì hoãn để bày tỏ sự tiếc nuối đối với tin tức về Sulli.

FNC Ent cho biết showcase comeback của nhóm nam N.Flying đã được hủy sau khi nghe tin buồn về đồng nghiệp.

Tập đoàn Amore Pacific phát đi thông báo rằng sự kiện quảng bá mỹ phẩm của Kim Yoojung sẽ không diễn ra theo dự kiến.

Buổi phát sóng trực tiếp của BTOB Hyunsik vào hôm nay 15/10 cũng đã được hủy.

Công ty của Brown Eyed Girls tuyên bố: "Chúng tôi sẽ tạm hoãn lịch trình tung teaser về màn comeback của nhóm. Hy vọng người hâm mộ hiểu cho. Chúng tôi vô cùng đau buồn trước tin tức gần đây và hy vọng cô ấy sẽ yên nghỉ."

Nỗi buồn đeo bám người ở lại

Sulli đã rời xa thế gian này, nhưng vẫn còn nhiều người ở lại chưa chấp nhận được sự thật.

"Tôi hy vọng em có thể làm những điều mình muốn ở một thế giới khác..." - Goo Hara

"Cô ấy rất xinh đẹp." - Sumi

"Đừng làm người xấu, hãy cố gắng trở thành người tốt." - Gong Hyojin

"Em ấy là một đứa trẻ xinh đẹp và tươi sáng. Thật khó để nói thành lời. Tôi hy vọng thế giới của chúng ta có thể tử tế hơn với những người xung quanh." - Park Gyuri (cựu thành viên KARA)

"Giá như tôi biết rằng đây là bức ảnh cuối giữa hai ta. Chúng ta đã hứa sẽ cùng vượt qua nhưng sau rồi người anh tồi tệ là tôi đây lại phải tiễn biệt bạn. Tôi xin lỗi.

Đừng đau khổ dù giờ bạn ở nơi đâu. Hãy làm điều mình muốn và tôi sẽ luôn nhớ về sự xinh đẹp của bạn. Đêm nay thật buồn." - Hong Seok Cheon

"Tôi đã hy vọng đó không phải sự thật... Rằng những bài báo là sai... Tôi đã hy vọng như thế... Có thể bạn đã yên nghỉ. Chỉ mong bạn hạnh phúc dù đang ở nơi đâu đi chăng nữa." - Lee Sang Min.

"Jinri à, em sẽ không đau nữa, cũng không buồn nữa đâu. Hãy vui lên." - Kwon Mina (cựu thành viên AOA)

"Chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả tâm trạng tôi lúc này, mọng chị ấy sẽ hạnh phúc. Yên nghỉ nhé!" - Park Jimin (cựu gà nhà JYP)

"Bé con Sulli à, hãy ngủ ngon nhé. Chị yêu em." - Goo Hye Sun và Sulli từng đóng chung trong bộ phim Bài Ca Seo Dong, khi ấy Sulli chỉ vừa tròn 11 tuổi. Không chỉ có nàng Cỏ tiếc thương cho Sulli mà cả chồng cũ của cô là Ahn Jae Hyun cũng bày tỏ cảm xúc với cái chết của đồng nghiệp.

"Cầu nguyện cho Sulli, gia đình cô ấy, bạn bè, người hâm mộ và những ai yêu thương Sulli. Yên nghỉ nhé!" - BTOB Peniel.

Vĩnh biệt Sulli

Rõ ràng trên thế gian này vẫn còn rất nhiều người yêu thương nữ idol xinh đẹp này, vì sao cô lại chọn cái chết? Những chia sẻ trước khi qua đời của Sulli có lẽ sẽ giúp công chúng tự lý giải phần nào:

"Lúc em còn rất bé thì đã bắt đầu làm việc trong ngành giải trí rồi. Không ai nghĩ rằng em còn nhỏ cả, ngay cả khi tuổi của em thật sự rất trẻ. Em đã chịu nhiều áp lực, em thường thấy sợ hãi...

Em không thể nhìn thấy tương lai, không biết chuyện gì sẽ xảy ra phía trước. Em đã làm tất cả, chỉ để bảo vệ chính mình. Em đã nói với họ rằng em kiệt sức rồi, nhưng không ai lắng nghe cả." - Sulli tâm sự trong show thực tế cuối cùng của cô Jinri 's Market.

Sulli từng thừa nhận rằng trong cô là sự trống rỗng và cô đơn. Vì công việc, Sulli phải giả vờ hạnh phúc trước ống kính, tươi cười đáp trả những bình luận ác ý. Đến khi không thể chịu đựng được nữa, không thể tiếp tục duy trì chiếc mặt nạ ấy thì Sulli đã chọn cách cực đoan nhất để chấm dứt tất cả.

Cái chết của Sulli có phải điều bất ngờ, khi mà năm 2016 cô từng nhập viện trong tình trạng nguy kịch với một vết rạch sâu nơi cổ tay? Dường như đối với Sulli đã muốn giải thoát bản thân từ rất lâu rồi...

Sulli mất, chúng ta mới nhận ra trên đời này vẫn còn nhiều người thương yêu cô đến vậy. Thế nhưng chẳng mấy ai để ý, Sulli đã sớm không còn yêu thương bản thân mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.