• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Siêu mẫu như Bella Hadid cũng có lúc bị bắt gặp photoshop đến méo cả cửa

Showbiz

Năm 2019, Bella Hadid đã được bầu chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới dựa trên một nghiên cứu khoa học của một phép đo có từ thời Hy Lạp cổ đại về tỉ lệ khuôn mặt hoàn hảo. Thế nên ít ai nghĩ rằng Bella lại photoshop bản thân mình trong những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội nhưng mới đây, cư dân mạng đã ''bắt tận tay'' bằng chứng không thể chối cãi siêu mẫu lại làm điều này.

Ngày 3/3, Bella đã đăng tải hai bức ảnh vô cùng sexy lên instagram, cô hoàn toàn không mặc áo ngực, khoe vòng eo nhỏ xíu cùng phần bụng phẳng lỳ. Tuy nhiên, mọi sự chú ý của cư dân mạng đều dồn vào chi tiết cửa cong vẹo cùng bàn chân ''người ngoài hành tinh'' của siêu mẫu. Thậm chí đường kẻ gạch ở sau cũng biến dạng vì Bella đã cố tình photoshop vòng ba.

Khung cửa cùng bàn chân biến dạng của Bella
Nền nhà biến dạng theo dáng ngồi của Bella Hadid

Dư luận đã bày tỏ sự bất ngờ khi một người hoàn hảo như Bella Hadid cũng dùng photoshop để khiến mình trở nên đẹp hơn.

Có chuyện gì với cái chân thế?

Tình yêu à, bạn đã chỉnh sửa cái chân sao?

Bella tôi yêu bạn lắm nhưng mà chân trái kỳ quặc quá đi.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên siêu mẫu bị phát hiện chỉnh sửa ảnh của mình quá đà. Chỉ mới đầu năm, dư luận đã có một màn cười ra nước mắt khi Bella Hadid đăng khoảnh khắc đi catwalk nhưng đã photoshop để làn da trở nên tối màu hơn.

Một trang instagram đã móc mỉa Bella rằng: ''Ồ hãy xem bản gốc và ảnh chỉnh sửa của người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô ta nghĩ gì về đanh xưng đó khi photoshop lộ liễu thế này?''

Tiêu chuẩn đánh giá sắc đẹp này dựa trên công thức toán học tồn tại hơn một ngàn năm sau thời Phục hưng Châu Âu và được sử dụng bởi các nghệ sĩ, kiến ​​trúc sư bao gồm Leonardo Da Vinci để tạo ra những kiệt tác của họ. Người Hy Lạp cổ đại tin rằng tỷ lệ của khuôn mặt hoặc cơ thể càng gần với số 1.618 (được gọi là Phi), chúng càng có tính thẩm mỹ cao. Bella giành chiến thắng trước những mỹ nhân như Beyonce, Amber Heard, Ariana Grande, Kate Moss và Cara Delevingne với tỷ lệ 94,35% cho tỷ lệ vàng.

Đọc thêm: Động thái mới nhất của Bella Hadid khiến fan Selena Gomez tức giận, chiến tranh sẽ bùng nổ?

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.