• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Siêu mẫu Xuân Lan nêu quan điểm về vụ người mẫu 'đi khách', cư dân mạng gật gù đồng tình

Showbiz

Những ngày qua sự việc đường dây bán dâm lên đến hàng chục nghìn USD của Lục Triều Vỹ khiến dư luận xôn xao. Được biết, nhiều người đẹp có các danh hiệu sẽ được định giá theo cấp độ 1.000 - 5.000 USD, cao hơn là 15.000 - 30.000 USD. Thậm chí, có những trường hợp đi tour hoặc theo yêu cầu, khách phải trả lên đến 50.000 USD/lần.

Dù phía công an vẫn chưa công bố danh tính của những mỹ nhân tham gia đường dây bán dâm của Lục Triều Vỹ nhưng cư dân mạng đã đặt ra nhiều nghi vấn xoay quanh một số cái tên có thông tin trùng khớp được đưa ra khiến góc khuất trong nghề người mẫu, những cuộc thi hoa hậu càng được quan tâm hơn bao giờ hết.

Mới đây siêu mẫu Xuân Lan đã đăng tải một bài viết trên Facebook cá nhân, chia sẻ quan điểm về sự việc. Cô nhắn nhủ rằng mọi người không nên đánh đồng bán dâm lên nghề người mẫu, hoa hậu và nghệ sĩ. Việc công an xử lý triệt để những trường hợp dùng mác hoa hậu, người mẫu giả để có hành vi sai trái pháp luật kể trên sẽ giúp nhiều người có tâm huyết với nghề thêm vững tin.

Các chú công an hãy bắt hết quân gian đi. Có mấy đứa núp lùm bán dâm mà thị phi dư luận cứ đổ đồng lên nghề người mẫu, hoa hậu, nghệ sĩ hoài hà. Các chú hãy bắt hết, công khai hết. Rồi gắn biển số vàng lên mấy em, để người ta biết mấy em kinh doanh dịch vụ "hoa dâm bụt" nè. Chứ để mấy đứa đàng hoàng sống phấn đấu làm nghề không bị nhụt chí, ha mấy chú ha.

Bên cạnh đó, Xuân Lan cũng gửi lời đến khán giả rằng đừng vì những hình ảnh bóng bẩy bên ngoài mà nhiều cô gái đăng tải lên mạng xã hội mà mơ tưởng đến một tương lai tương tự nhưng thiếu vắng đi sự lao động chân chính.

Độc giả ơi cũng nên chọn lọc nè, không phải ai khoe nhà xịn, xe xịn, túi xịn, được đại gia book đi ăn giá cao mà từ chối, rồi sống sang chảnh tiêu tiền như nước. Không có mấy người là đạo đức sáng ngời mà noi gương phấn đấu theo được đâu. Nhất là mấy bé gái mới lớn đọc báo xong tưởng vậy là giấc mơ rồi chìm đắm khao khát được như vậy. Haiz".

Thông qua cuộc trao đổi với một người bạn, Xuân Lan cũng khẳng định: "Chị mong những người mang danh người mẫu đi kinh doanh thân xác sẽ bị phơi bày hết để trả lại sự trong sạch cho nghề".

Có thể thấy rằng Xuân Lan khá bức xúc trước sự việc. Cô kêu gọi cư dân mạng hãy trở nên khách quan: "Đừng đánh đồng mấy người bán dâm vào nghề người mẫu", "Đừng vì những người dơ mà đánh đồng sự nghiệp của mọi người". "Nghề nào cũng gian nan, để cạnh tranh và phát triển được là quá trình nỗ lực không ngừng. Vì vậy đừng vì mấy người bán dâm đó mà ụp túi rác lên đầu những bạn khác, không công bằng".

Bài viết của Xuân Lan nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng, hầu hết ý kiến đều đồng tình với quan điểm của siêu mẫu.

Đọc thêm: Cựu thí sinh Vietnam Idol bất ngờ gây bão MXH vì dậy thì thành mỹ nam vạn người mê sau 7 năm

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.