• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Sở TT&TT khẳng định xử nghiêm trước sự việc Ngô Thanh Vân tiếp tục vắng mặt

Showbiz

Theo lịch hẹn từ trước, sáng 6/2, Ngô Thanh Vân sẽ đến Sở TT&TT  TP.HCM để làm việc sau bài chia sẻ về dịch virus corona. Tuy nhiên, “đả nữ” họ Ngô tiếp tục vắng mặt và cử đại diện đến.

Ngô Thanh Vân bị phản ứng khi đưa tin sai giữa đại dịch virus corona

Trước sự việc này, đại diện Sở TT&TT cho biết họ ghi nhận sự có mặt của người đại diện tuy nhiên quan điểm của Sở chỉ gặp, làm việc đúng người có tên trong giấy mời và sẽ có biện phát sử nghiêm. Vì vậy, Sở TT&TT đã đề nghị hẹn một ngày khác với sự có mặt của Ngô Thanh Vân. Cụ thể, lịch hẹn của cô được dời sang tuần sau.

“Ở trường hợp của Ngô Thanh Vân, tôi không nghĩ cô ấy né tránh”, đại diện Sở TT&TT chia sẻ.

Phó giám đốc Sở TT&TT cho biết bước đầu họ ghi nhận những hợp tác của 3 nghệ sĩ gồm Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng. Theo kế hoạch, Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng sẽ đến Sở làm việc vào ngày 11/2.

"Chúng tôi làm việc trên tinh thần có tình, có lý, giúp nghệ sĩ chia sẻ và đồng hành cùng hệ thống chính trị trong việc phòng và chống dịch bệnh, không gây hoang mang, lo sợ trong xã hội", ông nhấn mạnh.

Sáng 31/1, Ngô Thanh Vân cập nhật trạng thái trên fanpage về tình trạng hãng hàng không vẫn có chuyến bay từ Vũ Hán về Việt Nam giữa đại dịch virus corona. Cô viết: "Nghe bạn nói, tối thứ 4, tức sáng sớm thứ 5 vẫn còn chuyến bay trực tiếp từ Vũ Hán đáp vào Việt Nam. Tại sao? Chúng ta không phải đã ngưng rồi sao? Nguy hiểm quá. Chặn luôn đi chứ. Phải bảo vệ người dân và con em chúng ta chứ?".

Bài chia sẻ của Ngô Thanh Vân được đăng vào thời điểm Cục hàng không đã dừng cấp phép các chuyến bay từ Việt Nam đi Vũ Hán và ngược lại. Vì thế, Ngô Thanh Vân bị cộng đồng mạng phản ứng.

Ngô Thanh Vân xin lỗi vì đăng thông tin sai lệch

Vào buổi chiều cùng ngày, nữ diễn viên đã viết lời xin lỗi và đăng tải trên Fanpage. Cô cho biết: "Mình chỉ sốt ruột lo lắng cho tình trạng chung của sức khỏe mọi người. Xin lỗi vì sự sai lầm này. Mọi người hãy giữ gìn sức khỏe và cẩn trọng nhé".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.