• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

Hóa ra Sandra Bullock trẻ mãi không già là nhờ sử dụng tế bào từ 'của quý' của trẻ sơ sinh

Showbiz

Vừa qua trong The Ellen Show, nữ diễn viên Hollywood Sandra Bullock đã tiết lộ bí quyết để có một khuôn mặt trẻ đẹp như thế là do phương pháp trị liệu bằng... của quý.

sandra

Cái gì cơ?

Sandra, năm nay đã 53 tuổi, cho biết cô trị liệu theo một phương pháp chăm sóc sắc đẹp cực kì độc đáo là sử dụng tế bào lấy từ... bao quy đầu của trẻ sơ sinh. Phương pháp này bắt nguồn từ Hàn Quốc, và các tế bào được nhân bản trong phòng thí nghiệm.

sandra 2

Sandra tham gia chương trình "The Ellen Show".

sandra 3

Cô còn tiết lộ là là cô không thể sống thiếu phương pháp này.

"Nó là một dạng microneedling (lăn kim vi điểm), những mũi kim nhỏ sẽ đâm xuyên qua lớp ngoài cùng của da và làm tồn thương da, từ đó kích thích sản sinh collagen và tái tạo lại da,” ngôi sao hạng A giải thích.

“Khuôn mặt bạn sẽ giống như bị bỏng trong vòng 1 ngày, nhưng điều đó sẽ làm da hấp thụ serum dễ dàng hơn.”

sandra 4

Sandra trên thảm đỏ Oscars đầu năm nay. Quả không thể chối cãi vẻ ngoài đầy sức sống của cô dù người đẹp đã hơn 50 tuổi.

sandra 7

Sandra Bullock và Geogre Clooney trong buổi ra mắt phim "Gravity".

Khi Ellen – người dẫn chương trình hỏi cái gì được đẩy vào bên trong da, Sandra đã trả lời: “Bất kì thứ gì mà người chăm sóc da muốn đưa vào để làm khít lỗ chân lông của bạn”.

Câu trả lời chưa đủ thoả mãn, Ellen hỏi thêm: “Nhưng nó chính xác là gì?”

Sandra cố gắng giải thích: “Nó là một chiết xuất từ, um, một miếng da của trẻ em sống ở cách xa nước Mỹ, và họ tìm ra cách nào đó để chiết xuất...”

Hiểu ý của nữ diễn viên, Ellen giải thích rõ cho khán giả: “Nó là chiết xuất từ bao quy đầu của các em bé tại Hàn Quốc”.

sandra 5

“Nó không như bạn nghĩ là lấy da ở chỗ đó đắp lên mặt đâu,” Sandra nói và cười, “Một khi bạn thử và nhận thấy rằng nó có tác động kì diệu như thế nào đến da mặt của bạn, chắc hẳn bạn sẽ không ngần ngại mà chạy ra tiệm spa gần nhất và đề nghị: Hãy đắp "của quý" lên mặt tôi đi!".

sandra 6 2

Bí quyết làm đẹp của chuỵ đấy!

https://www.youtube.com/watch?v=vJB3j2aKLio

Toàn bộ cuộc phỏng vấn của Sandra Bullock

Liệu bạn có dám thử phương pháp làm đẹp kì dị này không nếu nó thực sự giúp bạn "cải lão hoàn đồng"? Hãy chia sẻ với Lost Bird nhé!

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.