• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

x 'Soi' nhà dàn sao Hoa ngữ: Thái Từ Khôn ở penthouse, Angelababy là hàng xóm với Ngu Thư Hân

Showbiz

Đa số người nổi tiếng đều luôn cố gắng bảo vệ quyền riêng tư cá nhân, vì thế họ cũng ít khi chia sẻ về nơi ở của bản thân. Tuy nhiên, việc các ngôi sao vô tình để lộ một số chi tiết về ngôi nhà mình đang sinh sống khi tham gia chương trình thực tế không phải là chuyện hiếm gặp.

Vương Nhất Bác

Trong một tập của chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng, Vương Nhất Bác đã không ngần ngại chia sẻ về nơi ở hiện tại của mình. Anh cho biết trước mắt vẫn chưa có kế hoạch mua nhà nên đang sống trong một căn hộ chung cư thuê ở Bắc Kinh.

Từ video do ekip cung cấp, có thể thấy căn hộ mà Vương Nhất Bác đang sống khá đơn giản, vật dụng trong nhà sử dụng tông màu lạnh, cách bài trí mang đậm phong cách cá nhân của anh chàng.

Mô hình, lego, mũ bảo hiểm, giày trong nhà Vương Nhất Bác.

Nghĩ về tương lai, Vương Nhất Bác hy vọng ngôi nhà lý tưởng của mình sẽ có diện tích rộng, chia làm nhiều phòng hoặc nhiều tầng để có thể trưng bày những thứ liên quan đến sở thích của bản thân như mô hình, đồ chơi lego, trò chơi điện tử, trang bị đua motor (nón bảo hiểm, găng tay, đồ bảo hộ),... theo kiến nghị của đàn anh, Vương Nhất Bác đồng ý nếu có thể có thêm một sân đua trong khuôn viên nhà thì càng tốt.

Vương Nhất Bác tả về căn nhà lý tưởng của mình.

Thái Từ Khôn

Biệt thự mà Thái Từ Khôn đang sống là một căn hộ áp mái (penthouse) nằm ở khu Hoa Kiều Thành thuộc tập đoàn OCT thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông.

Giá nhà tại đây rơi vào khoảng 140 nghìn NDT (gần 466 triệu VND) một mét vuông, mỗi dãy căn hộ đều có một mặt giáp hồ.

Căn hộ áp mái với diện tích lên đến 540 mét vuông tại đây có trần phòng khách cao 6.6m, phòng ăn được bài trí đậm nét Trung Hoa, trang nhã.

Phòng ngủ ở tầng 2 được trang trí tranh thủy mặc thi vị, ban công rộng rãi thoáng mát có thể phóng tầm mắt đi rất xa.

Dương Mịch

Căn hộ mà Dương Mịch sở hữu nằm ở khu Kim Mậu Phủ, thuộc khu Triều Dương, thủ đô Bắc Kinh. Được biết, hàng xóm của nàng tiểu hoa tại khu nhà này còn có Lý Dịch Phong, Đồng Lệ Á, Đổng Tuyền.

Giá nhà tại đây tầm 150 nghìn NDT (gần 500 triệu/mét vuông), mỗi căn hộ có diện tích ít nhất là 200 mét vuông. Cách bài trí vô cùng hào hoa xa xỉ, đồ dùng nhà bếp mỗi món đều có giá bạc tỷ, đồ dùng nhà tắm đơn giản như bồn cầu thôi đã có giá lên đến 60 nghìn NDT (gần 200 triệu VND), bồn tắm cũng có giá ngất ngưởng 100 nghìn NDT (gần 333 triệu VND)...

Trịnh Sảng

Căn hộ cao cấp Phạm Duyệt 108 mà Trịnh Sảng đang sinh sống thuộc khu thương mại trung tâm CBD của thủ đô Bắc Kinh.

Phong cách thiết kế theo đuổi sự yên tĩnh và trong lành, mỗi căn hộ sở hữu tường kính cao 6.8m hướng ra thành phố, phía Bắc nhìn thấy nông thôn, phía Tây nhìn thấy đường Trường An. Sự sáng tạo về không gian tạo ra trải nghiệm sống tích hợp cao mà không mất đi vẻ tao nhã cùng cảm giác bình yên.

Cư dân của khu này còn có thể hưởng thụ dịch vụ quản gia chuyên nghiệp từ Anh. Giá trung bình một mét vuông nhà ở đây lên đến 200 nghìn NDT (hơn 665 triệu VND). Để mua một căn hộ có diện tích 380 mét vuông phải mất đến hơn 100 triệu NDT (gần 333 tỷ VND).

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh

3 căn biệt thự nổi tiếng của Angelababy lần lượt phân bố ở Thượng Hải và Hong Kong. Căn đầu tiên nằm trong khách sạn Tứ Quý (Four Seasons Hotel) sang trọng ở Thượng Hải, tiếp giáp sông Hoàng Phố, đây chính là nhà tân hôn rộng 650 mét vuông của cô và Huỳnh Hiểu Minh. Giá mỗi mét vuông là 180 nghìn NDT (gần 600 triệu), tổng giá trị có thể lên đến con số hàng trăm tỷ VND cho một căn hộ hoàn chỉnh. Angelababy và thành viên Ngu Thư Hân của nhóm nhạc THE9 cũng là hàng xóm với nhau tại đây.

Four Seasons Hotel

Căn thứ hai thuộc khu nhà giáp biển đắt nhất Hong Kong - Residence Bel-Air. Hàng xóm của Angelababy tại khu nhà này còn có những tên tuổi nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong như Châu Nhuận Phát và Cổ Thiên Lạc. Năm 2013, Angelababy đã tiêu tốn 30 triệu NDT (gần 100 tỷ VND) để mua một căn nhỏ nằm trong khu này.

Residence Bel-Air

Căn thứ ba cũng tọa lạc tại Hong Kong, thuộc biệt thự 39 Conduit Road khu Tây Bán Sơn. Căn hộ này được Huỳnh Hiểu Minh mua dưới tên mẹ vợ với giá 120 triệu NDT (gần 400 tỷ VND) như món quà mừng sự ra đời con đầu lòng của anh và Angelababy.

39 Conduit Road

Triệu Lệ Dĩnh

Biệt thự siêu sang của Triệu Lệ Dĩnh ở thủ đô Bắc Kinh nằm trong hệ thống căn hộ Thái Hòa, đây được xem là một trong mười khu nhà cao cấp bậc nhất châu Á. Giá nhà ở đây rơi vào khoảng 80 nghìn NDT (hơn 266 triệu VND) cho một mét vuông, căn hộ của nàng Dĩnh Bảo có diện tích hơn 500 mét vuông với tổng trị giá lên đến 40 triệu NDT (hơn 133 tỷ VND).

Được xây dựng theo phong cách nhà vườn truyền thống của Trung Quốc, căn hộ có tổng cộng 5 tầng, với 2 tầng hầm, sở hữu hệ thống thang máy tư đắt nhất thế giới. Mỗi căn hộ đều có khuôn viên, vườn hoa và bếp nướng dã ngoại riêng biệt, tôn trọng sự riêng tư.

Dương Tử

Biệt thự mà Dương Tử đang sống có giá 40 triệu NDT (hơn 133 tỷ VND). Phòng khách được trang trí mang hơi hướm châu Âu, nền nhà được lót gạch màu sáng, rèm cửa dùng vải hoa văn màu vàng đen, tường nhà in hoa.

Phòng ngủ được bày biện theo phong cách hiện đại, cửa sổ sát sàn cực lớn khiến căn phòng trở nên sáng sủa hơn, có thể ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.