• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Ba Mươi Chưa Phải Là Hết': Tiểu mỹ nam đóng vai bé Hứa Tử Ngôn là ai mà hot đến vậy?

Phim ảnh

Nếu nhắc đến những bộ phim đang gây được sự chú ý trong thời gian gần đây thì ắt hẳn không thể bỏ qua Ba Mươi Chưa Phải Là Hết (tên khác: Ba Mươi Thôi Mà). Phim là một câu chuyện đậm màu sắc hiện thực, kể về cuộc đời của ba người phụ nữ ở độ tuổi 30. Trong đó nhân vật Cố Giai (Đồng Dao đóng) nhận được nhiều sự đồng cảm hơn cả bởi số phận quá nghiệt ngã.

Cố Giai là một người vợ, người mẹ hoàn hảo trong mắt mọi người nhưng mấy ai biết được để duy trì hạnh phúc gia đình, cô đã phải gồng gánh rất nhiều trọng trách, thậm chí còn phải lo lắng cho sự nghiệp của chồng. Bù lại tất cả mệt nhọc đó, niềm hạnh phúc và động lực lớn nhất của cô chính là cậu con trai Hứa Tử Ngôn kháu khỉnh và xinh xắn do diễn viên nhí Trần Thiên Vũ thủ vai.

Từ khi mới vừa xuất hiện trong Ba Mươi Chưa Phải Là Hết, cậu nhóc Hứa Tử Ngôn đã khiến cộng đồng mạng quan tâm, chia sẻ "rần rần" bởi sự đáng yêu của mình.

Giọng nói ngọng nghịu, gương mặt bầu bĩnh như búp bê với đôi mắt to tròn long lanh chính là lý do khiến khán giả "đổ" Trần Thiên Vũ. Không những thế, diễn xuất vô cùng nhập tâm của cậu cũng chinh phục được người xem.

Trong phân cảnh bị hội phụ huynh thô lỗ nhốt trong phòng kín, Trần Thiên Vũ diễn tốt đến mức dân mạng không ngừng chia sẻ sự xót xa đau lòng khi thấy cậu bé khóc.

Sự ngây ngô của nhân vật Hứa Tử Ngôn được Trần Thiên Vũ khắc họa một cách xuất sắc từ những câu thoại tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến người xem vô cùng thấm thía. Đài từ của Trần Thiên Vũ tốt đến ngạc nhiên, không chỉ trôi chảy, tự nhiên mà lại còn rất truyền cảm.

Cảnh Hứa Tử Ngôn tâm sự với mẹ về việc ly hôn khiến khán giả nhói lòng.

Những tài lẻ của Trần Thiên Vũ cũng được đoàn phim khéo léo khoe ra trong các phân cảnh như đánh đàn hay cưỡi ngựa.

Đáng ngạc nhiên hơn, Trần Thiên Vũ năm nay tuy chỉ mới gần 6 tuổi nhưng đã có đến tận 5 năm tuổi nghề. Cậu nhóc xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh lúc chỉ mới 1 tuổi trong bộ phim Vương Quốc Ảo (tên khác: Huyễn Thành).

5 tuổi, Trần Thiên Vũ tham gia vào chương trình thực tế dành cho trẻ em mang tên Cổ Tích Dưới Những Vì Sao và chiếm được cảm tình của khán giả nhờ sự hoạt bát và hiểu chuyện của mình.

Ngoài Ba Mươi Chưa Phải Là Hết, sao nhí Trần Thiên Vũ sẽ tiếp tục góp mặt trong bộ phim chiếu mạng Tiên Sinh Đố Kỵ Thân Ái (Trần Phẩm Diên và Trần Xu Quân đóng chính) khởi quay đầu năm nay và dự kiến lên sóng trong thời gian tới.

Trần Thiên Vũ trong buổi khai máy Tiên Sinh Đố Kỵ Thân Ái.

Khi Trần Thiên Vũ trở nên nổi tiếng, rất nhiều người cho rằng cậu nhóc là con lai khiến bố mẹ cậu phải lên tiếng đính chính cậu là "hàng nội địa" 100%. Ngoài ra mẹ Trần Thiên Vũ cũng vui vẻ chia sẻ với cộng đồng mạng quá trình mang thai của mình và những mẹo chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như con trẻ trên Weibo do mình quản lý.

Theo cập nhật gần đây của mẹ Trần Thiên Vũ, cậu nhóc có tên tiếng Anh là Timmy, sinh ngày 10 tháng 10 năm 2014 ở Đại Liên (Liêu Ninh, Trung Quốc), gia đình cậu đang sinh sống ở Bắc Kinh. Hiện tại Thiên Vũ có chiều cao 115cm và cậu rất thích đồ ăn vặt có vị quả sơn tra.

Liên quan đến nhân vật Hứa Tử Ngôn trong Ba Mươi Chưa Phải Là Hết, mẹ Thiên Vũ cũng tích cực trả lời những thắc mắc của người hâm mộ như việc giọng của nhân vật là giọng thật của Thiên Vũ; tóc của cậu nhóc là màu tự nhiên, chưa từng nhuộm; trong phim Thiên Vũ không trang điểm, chỉ làm tóc đơn giản mà thôi...

Cùng ngắm một số hình ảnh của Trần Thiên Vũ được gia đình chia sẻ.

Trần Thiên Vũ khi nhỏ hơn.

Tài năng lại có ngoại hình xuất sắc từ bé, tin chắc rằng Trần Thiên Vũ sẽ có những đột phá hơn nữa nếu tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên không gì quan trọng bằng việc lưu giữ sự hồn nhiên, vô tư của trẻ thơ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.