• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Sơn Ngọc Minh tiết lộ chia tay người tình đồng giới hậu ồn ào nhắc chuyện cũ với Erik

Showbiz

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Sơn Ngọc Minh vừa đăng tải một đọan status khá dài thông báo mình và người tình đồng giới đã chia tay. Trước đó, cựu thành viên nhóm V-Music còn hạnh phúc đăng ảnh cùng người yêu đi du lịch cùng nhau, thế nên việc bất ngờ chia sẻ thông tin này khiến nhiều người bất ngờ.

Sơn Ngọc Minh cho biết lý do kết thúc mối quan hệ: “em sợ, tình cảm em vơi dần bởi hết lần này đến lần khác em nghe lời người ngoài nói về anh trong khi mỗi đêm mình kề vai chung gối cùng nhau!". Lí do thật lố bịch, lười yêu, sợ yêu, hết yêu hay thậm chí là em còn mong muốn nhiều hơn nhưng ở mình thì còn thiếu và thế nên em phải đi, em chọn cách chia tay thay vì cùng nhau cố gắng, Em chọn cách ôm lấy nỗi đau em tự vẽ một mình rồi nói là chẳng ai thương em, đúng là tuổi trẻ, nông cạn và dại dột đến thế là cùng nên mình cũng đành thôi."

Sơn Ngọc Minh cho biết ngay từ đầu bạn trai của anh đã không đặt quá nhiều tình cảm vào mối quan hệ này.

Sơn Ngọc Minh khá giận khi người yêu chúc anh tìm được hạnh phúc mới. Đối với anh câu nói đó như “tát thẳng vào mặt”. Tuy nhiên, anh vẫn dành nhiều tình yêu thương cho người bạn của mình và nhắn nhủ: “Thôi, chào em nhé! Vòng tay anh vẫn chờ em, nụ hôn này vẫn đợi em. Cứ bay đi muôn nơi thoả thích, lúc mỏi gối chồn chân thì quay về.”

Nhiều bạn bè khi đọc những chia sẻ của Sơn Ngọc Minh đã để lại lời an ủi, động viên. Đáp lại, nam ca sĩ sinh năm 1990 cho biết sẽ tập trung vào công việc và không để ai làm tổn thương nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.