• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sơn Ngọc Minh bị hủy show, dọa tự tử sau khi tung tin nhắn tố Erik yêu rồi 'qua cầu rút ván'

Showbiz

Tối qua, nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh đăng đàn ''bóc phốt'' Erik lợi dụng tình cảm của anh rồi chia tay. Lật lại quá khứ hai năm trước, tin đồn Erik hẹn hò đồng giới cùng Sơn Ngọc Minh lan rộng khắp showbiz. Tuy nhiên, sau khi bị tung ảnh hôn má đầy tình cảm, cả Sơn Ngọc Minh lẫn Erik đều lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương và chỉ cho biết cả hai là bạn thân, coi nhau như anh em trong gia đình.

Sau này, chính vì áp lực tình cảm mà cả Erik lẫn Sơn Ngọc Minh không còn bên cạnh nhau như hình với bóng nữa.

Kết quả hình ảnh cho sơn ngọc minh erik hôn nhau

Không hiểu lý do gì vào tối hôm qua, 12/11, Sơn Ngọc Minh lại đăng tải trên facebook cá nhân những tin nhắn riêng tư giữa hai người, ''bóc phốt'' tình cũ lợi dụng mình để làm bàn đạp cho sự nghiệp ca hát.

Cựu thành viên nhóm nhạc V-Music còn chụp ảnh những tin nhắn riêng tư của cả hai từ năm 2018 khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngay sau đó, Sơn Ngọc Minh cũng đăng tải thêm một dòng trạng thái mang tính thách thức và dọa tự tử vì loạt tin nhắn chỉ trích từ các fan Erik:

Cựu thành viên nhóm V-music có vẻ không ổn khi liên tiếp đăng tải những dòng trạng thái không vui. Anh vừa chia sẻ rằng bản thân vừa bị huỷ show sáng nay.

Lost Bird sẽ cập nhật thêm về thông tin sự việc này.

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.