• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hot blogger Gogoboi ví Dương Dương như 'mỹ nam ăn mày', bất ngờ khen Tiêu Chiến sau sự kiện Gucci

Showbiz

Ngày 11/11, nhân sự kiện Song Thập Nhất (Double 11) có nhiều người nổi tiếng tham gia và trình diễn trên sóng đài Hồ Nam, blogger thời trang Gogoboi - mỹ nam nổi tiếng có 9,7 triệu lượt theo dõi Weibo - cũng tạo nên sự chú ý khi đăng đàn một loạt bài viết đánh giá phong cách ăn mặc của các sao.

Những cái tên được anh nhắc đến gồm có Dịch Dương Thiên Tỉ, Ngô Diệc Phàm, Tiêu Chiến, Dương Dương và Tần Lam. Trong 5 người này chỉ có duy nhất Dương Dương bị chê bai.

Theo Gogoboi, sao phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên diện set đồ Xuân Hạ 2020 của hãng Ann Demeulemeester, mọi người đều nói anh giống chàng trai bước ra từ manga Nhật Bản, cảm giác cosplay rất thành công.

Tuy nhiên, với Gogoboi, tạo hình lôi thôi không gọn gàng của anh chàng chỉ cosplay thành công Brother Sharp mà chẳng phải ai khác. Brother Sharp chính là biệt danh của Trình Quốc Vinh, người được truyền thông mệnh danh là "ăn mày đẹp trai nhất Trung Quốc".

Trình Quốc Vinh từng được mệnh danh là "ăn mày đẹp trai nhất Trung Quốc".

Cộng đồng mạng cũng đưa ra ý kiến trái chiều về phong cách lần này, một số cho rằng Dương Dương chỉ đẹp với khuôn mặt của mình còn phong cách thật sự mất điểm. Số khác không mấy đồng tình với phần so sánh của Gogoboi.

[+2996] Đẹp trai nên làm gì cũng đẹp cả.

[+2392] Tôi cảm thấy rất đẹp trai nha, mỗi người một cảm nhận mà, mọi người thoải mái với nhau nào, soái ca lâu lắm rồi mới xuất hiện một lần.

[+1848] Bộ này đẹp mà, chỗ nào không ổn đâu? Hoàn toàn ổn đó chứ.

[+1013] Vẫn đẹp trai như cũ hơn nữa còn mang đến cảm giác mẻ.

Có ý kiến chỉ ra, phong cách lần này của Dương Dương quả thật là theo manga Nhật Bản. Tạo hình tóc giả để tạo cảm giác mới mẻ sau bao ngày để đầu đinh đóng phim. Anh cũng được make-up để che đi vết thương trong quá trình lăn xả làm việc.

Trong các bài viết của Gogoboi, bài nhận xét của Dương Dương thậm chí còn được đặt hashtag "Trang phục đáng sợ nhất đêm hội Song Thập Nhất". Trong khi các sao như Tần Lam, Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm được đặt hashtag "Trang phục đẹp nhất đêm hội Song Thập Nhất".

Về phần Tiêu Chiến, sau bài chê anh chàng mặc đồ như trai quê bán vé trước cổng làng tại sự kiện Gucci ở Milan, lần này nam ngôi sao được Gogoboi khen hết lời:

"Điều mấu chốt là chiếc áo dài như vậy, lớp vải dày như vậy, khi nhét vào quần không hề tạo cảm giác cồng kềnh còn tôn lên đôi chân thẳng và thon.

Nụ cười trong lúc hát của cậu ấy cũng rất ôn nhu, chân dung quay gần thật sự đánh bật được ánh đèn mờ ảo của đài Hồ Nam".

Gogoboi là thành viên 5 năm liền trong danh sách BOF500 (500 người ảnh hưởng đến nền công nghiệp thời trang từ khắp nơi trên thế giới được lựa chọn bởi các biên tập viên của The Business of Fashion) nên những nhật xét thốt ra đặc biệt gây chú ý.

Có người chỉ trích mỹ nam thời trang này luôn biết cách lợi dụng người khác tăng nhiệt độ, cũng có người đánh giá anh là người thẳng thắn, dưới ánh mắt chuyên môn thấy ngôi sao nào không mặc đẹp liền nói, việc cải thiện hay tiếp thu hay không thì tuỳ vào mỗi người.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.