• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Blogger du lịch bị 'bóc phốt' tấm ảnh nào cũng có một đám mây giống nhau

Hài hước

Mặc dù chúng ta đều biết mạng xã hội là nơi mà rất nhiều người sử dụng để "sống ảo", khoe mẽ về cuộc sống xa xỉ của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thật chia sẻ hình ảnh. Với một chút kỹ thuật chỉnh sửa và ghép ảnh, nhiều người đã tự làm ra những bức ảnh không hề có thật để câu like trên Facebook và cả Instagram.

5

Với thế giới đầy rẫy câu chuyện "sống ảo" như thế, bạn không cần mất quá nhiều thời gian và tâm trí để ganh tỵ với những tấm ảnh chụp đẹp nhưng chưa thể xác định có thật hay không.

Ví dụ như trường hợp của nữ blogger dưới đây, những người hâm mộ cô trên Instagram và Twitter đã bắt đầu để ý đến những chi tiết sai sai trên loạt ảnh mà cô đăng tải. Họ đồng loạt khẳng định rằng những đám mây xuất hiện trong các tấm ảnh đều giống nhau và dường như là được ghép vào để ảnh lung linh hơn.

lost bird song ao 1

Trong một tweet, Matt Navarra đã chỉ ra rằng trong những tấm ảnh của Tupi Saravia, các đám mây trên trời đều giống nhau. Cho dù nữ blogger nổi tiếng người Argentina này khoe ảnh ở Indonesia, Ý hay Thái Lan thì mây dường như chỉ đứng yên một chỗ.

Bài đăng nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội vì trước giờ cũng có khá nhiều người thắc mắc vì sao ảnh của Tupi lại nhìn na ná nhau dù là mây hay màu sắc cũng tương tự. Ngay sau đó, bài đăng nhận được hơn 19.800 lượt yêu thích và hơn 5.900 lượt tweet lại. Mọi người thậm chí đều cho rằng những trò sống ảo này quá đỗi thường gặp trên mạng xã hội.

screen shot 2019 08 29 at 5 17 45 pm

Instagram của Tupi's ở chế độ riêng tư, tuy nhiên mọi người đều bị thuyết phục bởi những gì họ thấy trong các bài chia sẻ trên Twitter. Nhiều người cũng cho rằng đây có lẽ là hiệu ứng chỉnh ảnh yêu thích của cô ấy và khi yêu thích điều gì đó, người ta sẽ không thay đổi.

Những đám mây đó mới chính là người hâm mộ trung thành!

lost bird song ao 2

Tuy nhiên, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích hành động "sống ảo" thái quá của giới trẻ hiện nay:

Nghiêm túc mà nói, mọi người không thấy các cô gái trẻ đang có hành vi kì lạ sao? Thế giới kỹ thuật số này đang khiến mọi trở nên không thành thật hơn. Tôi nghĩ mình già rồi, đối với những "người có ảnh hưởng" trên mạng xã hội, tôi chẳng cảm thấy cuộc sống của họ đáng ngưỡng mộ chỗ nào.

lost bird song ao 3

Một người khác đồng ý:

Điều này thực sự làm tôi thất vọng. Có rất nhiều người mong muốn được như cô gái này, dù tất cả chỉ là "sống ảo".

Những ý kiến khác thì cho rằng thêm bớt vài đám mây cũng không nói lên được rằng cô gái nổi tiếng này đang lừa dối thế giới. Có lẽ cô ấy chỉ muốn ảnh của mình trông đẹp hơn thôi.

Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng cuộc sống của cô gái này tốt hơn nhiều so với hầu hết mọi người, cho dù những tấm ảnh này có mây hay không.

6

"Sống ảo" không còn là khái niệm xa lạ ở thời đại mà hầu hết các cô gái, chàng trai đều quan trọng lượt like trên mạng xã hội. Những trường hợp chỉnh sửa ảnh này chỉ là số ít, còn rất nhiều hình thức mà những người nổi tiếng trên mạng xã hội có thể làm để nhận được nhiều like hơn. Vì vậy, bạn hãy cứ sống với những gì bạn có và đừng mải miết ganh tỵ với người khác.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.