• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đôi blogger du lịch vòi tiền của gia đình và fans để đi chơi chứ nhất định không chịu tự làm

Cuộc sống

Một cặp đôi nổi tiếng trên Instagram với lối sống phóng khoáng, đam mê du lịch đã cầu xin tài trợ từ những followers trên mạng xã hội Instagram của họ để chi trả cho chuyến du lịch vòng quanh thế giới đắt đỏ. Ngoài ra, những bà mẹ của cả hai cũng làm việc cật lực để thỏa mãn mong muốn của hai đứa con ham chơi nhưng lười làm này.

View this post on Instagram

We could write a long text about mental health or global warming. We could tell you about following your dreams, or how important stepping out of your comfort zone is. We could tell you how beautiful traveling is, and it’s benefits, or the fact that most news don’t match reality. But we’re going to show you!  Less talking more action. Starting on the 20th of July in the middle of Germany, on a tandem, me and Eli  will cycle towards Africa, and hopefully beyond. We want to take you all on this huge adventure. A celebration of life, as we ride freely across mountains, by the sea and through metropolitans. We will show the beauty of this planet and it’s inhabitants, but also the ugliness. But we can not do this on our own. We need you! The funds we raise will go towards the bike and gear, food and accommodation (when needed), internet and SIM cards in every country to keep you up to date, insurance, emergencies. We need funds now for preparation as well as throughout our trip. Every dollar, every message, every couch or garden for our tent, any help you can offer will help us go further.  We hope you all enjoy and learn with us. TOGETHER WE CAN MAKE A DIFFERENCE another beautiful day with love Cat and Eli Link in bio Or paypal Abd_cat@hotmail.com

A post shared by CAT AND ELI (@another_beautiful_day_official) on

Carefree Catalin Onc và vợ đã sử dụng Instagram như một công cụ để ghi lại những kỷ niệm của chuyến du lịch từ năm 2017. Với hình ảnh đẹp và nội dung phong phú dành cho giới trẻ, họ đã thu hút được 34.000 người theo dõi với những bức ảnh về các chuyến đi đến Indonesia, Pháp, Ý và New Zealand. Cặp đôi đã làm xôn xao mạng xã hội khi công bố kế hoạch du lịch mới nhất của mình: Đạp xe đạp đôi từ Đức đến Châu Phi vào tháng Bảy.

Cả hai đều không có công việc và sống dựa vào đồng lương của mẹ Catalin - một người phụ nữ chăm chỉ. Ngoài ra cặp đôi còn bị cáo buộc lừa đảo vì cố gắng xin tài trợ từ những người theo dõi trên trang Instagram của họ.

"Khi những gì bạn đăng lên mạng xã hội có tác động lên cuộc sống của người khác thì có một công việc không phải là điều đúng đắn" - Catalin viết trong một bài đăng gần đây khi những người theo dõi anh hỏi về vấn đề tài chính.

Chúng tôi có thể chỉ ra cho bạn du lịch tuyệt vời như thế nào, các lợi ích của nó mang lại và hầu hết những thông tin chúng tôi cung cấp đều dựa trên thực tế.

Chúng tôi có thể làm mẫu ảnh và kiếm bộn tiền nhưng chúng tôi không muốn quảng cáo cho chủ nghĩa tiêu dùng. Một công việc bình thường ở thời điểm này thực sự gây bất lợi cho hình ảnh của chúng tôi.

Cho đến nay họ đã huy động được 200 Euro (khoảng gần 5.300.000 đồng) từ sáu nhà tài trợ của trang GoFundMe cho "cuộc phiêu lưu kỳ thú" của mình.

Chính vì những phát ngôn và quan điểm sống trái ngược như thế, Catalin và Elena đã khiến một số cư dân mạng tức giận và bình luận rất tiêu cực trên trang Instagram của cặp đôi.

Một người dùng nữ đã viết :"Tại sao bạn không kiếm một việc làm bình thường (như chúng tôi) và tự mình chi trả cho chuyến đi? Thậm chí bạn còn có thể tặng số tiền đó cho những người kém may mắn hơn..."

Một người khác nói thêm: "Mẹ bạn phải làm hai công việc để bạn có thể vô công rồi nghề? Bạn có thể ngủ ngon hằng đêm không?"

Một người khác giận dữ hơn: "Sự xấu hổ của bạn như một ngọn núi đè nặng vậy. Những người khác sử dụng GoFundMe để tìm kiếm sự giúp đỡ sống còn từ người khác, còn bạn lợi dụng nó để thỏa mãn mục đích du lịch của mình."

"Điều này thật tệ hại, giả tạo và mọi thứ đều sai trái."

Cặp đôi gây chú ý bởi vẻ bề ngoài nổi bật của họ. Catalin có rất nhiều hình xăm, bao gồm hình "Freedom", "I Love Life" và "Look Within" được vẽ nguệch ngoạc cùng với thiên thần và vương miện. Vợ của Catalin - Elena thì trái ngược, không có hình xăm nào.

Đáp lại những chỉ trích của cư dân mạng, Catalin đã đăng một bức ảnh có dòng chữ "Look Within" trên Instagram kèm nội dung sẽ tránh xa mạng xã hội một thời gian và tận hưởng cuộc sống bên ngoài.

Cặp đôi cũng không phản hồi bất cứ bình luận ác ý nào từ cư dân mạng dưới bài đăng cuối cùng của Catalin. Họ chỉ huy động được 220 bảng với mục tiêu 10.000 nghìn bảng để đi du lịch vòng quanh thế giới bằng xe đạp đôi.

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.