• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Cặp đôi đồng tính nữ bị đánh đập dã man vì không chịu hôn nhau

Tin tức

Melania Geymonat là một tiếp viên hàng không của hãng Ryanair đến từ Uruguay. Mới đây, cô và bạn gái mình là Chris đã bị một nhóm đàn ông tấn công khi đang trên đường về nhà ở Camden, London.

14481484 7114415 melania geymonat 28 has released this shock image of her and her a 2 1559889325648

Sau khi xúc phạm họ bằng những lời lẽ kỳ thị đồng tính, nhóm đàn ông này đã đề nghị cả hai phải hôn nhau trước mặt chúng để mua vui. Không chỉ có vậy, chúng còn thực hiện "những cử chỉ gợi dục thô lỗ" trước mặt họ. Khi cả hai từ chối làm theo, bọn chúng đã đánh đập và cướp tiền của họ.

Melania chia sẻ: "Bọn chúng hành xử như một lũ côn đồ. Chúng yêu cầu bọn tôi hôn nhau để xem, gọi bọn tôi là 'lũ lesbian' thực hiện các tư thế tình dục.

Tôi không nhớ hết mọi chuyện, nhưng từ "cắt kéo" cứ lảng vàng trong tâm trí tôi. Chỉ có bọn họ và chúng tôi ở đó. Trong một nỗ lực để làm dịu mọi thứ, tôi bắt đầu kể một câu chuyện cười. Tôi nghĩ rằng điều này có thể giúp chúng ngưng lại. Chris thậm chí còn giả vờ bị ốm.

bus

Nơi diễn ra vụ tấn công: xe bus N31 (trái) tới thị trấn Camden (phải)

Ấy thế mà, bọn chúng vẫn tiếp tục quấy rối chúng tôi. Chúng ném tiền vào người tôi và tỏ ra rất hào hứng với điều đó. Điều tiếp theo tôi biết là Chris đang ở giữa xe buýt và đánh bọn chúng.

Sau đó, tôi đến chỗ Chris và thấy mặt cô ấy chảy máu và ba trong số họ đánh cô ấy. Điều tiếp theo tôi biết là tôi bị đấm. Tôi choáng váng khi nhìn thấy máu của mình và ngã ra đằng sau. Tôi không nhớ mình có bị bất tỉnh không. Đột nhiên xe buýt dừng lại, cảnh sát ở đó và tôi chảy máu khắp người. Đồ của chúng tôi cũng bị mất hết."

Được biết, ngay sau khi bị tấn công, cả hai đã được đưa vào bệnh viện để điều trị. Kể từ vụ tấn công, Geymonat vẫn phải nghỉ làm và xem mình có bị gãy mũi hay không. Theo miêu tả của Geymonat, đám người hành hung khoảng từ 20 đến 30 tuổi. Trong đó có một tên nói giọng Tây Ban Nha và một tên nói giọng Anh. Sở Cảnh sát cũng đã vào cuộc và nói rằng đã tìm ra những kẻ côn đồ trên, nhưng không cho biết thêm thông tin.

melania

Melania trước và sau khi bị tấn công.

14511954 7114415 image m 2 1559932943948

Cả hai vẫn còn nhiều vết thương sau nhiều ngày diễn ra vụ việc.

Trên bài đăng Facebook của mình, Geymonat nói rằng mình đã vô cùng tức giận và mệt mỏi bởi chuyện này. Cô nói:

"Điều khiến tôi bực mình nhất là BẠO LỰC ĐÃ TRỞ THÀNH MỘT ĐIỀU HIỂN NHIÊN, có nghĩa là họ cần phải nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đến chảy máu để thấy được mức độ nghiêm trọng của vụ việc.

14511944 7114415 image m 2 1559937694374

Những vết thương trên mặt của Chris và Melania.

14511942 7114415 image m 4 1559932976609

Đôi lúc, tôi mệt mỏi vì bị coi là một ĐỐI TƯỢNG TÌNH DỤC và nhìn thấy chuyện này diễn ra như cơm bữa với những người bạn đồng tính của chúng tôi chỉ bởi vì họ sống đúng với chính mình. Chúng tôi phải chịu đựng sự quấy rối bằng lời nói và bạo lực từ những kẻ theo chủ nghĩa sô vanh, kỳ thị đồng tính và trọng nam khinh nữ. Bởi vì khi bạn đứng lên để bảo vệ bản thân mình thì đó là lúc những thứ tồi tệ diễn ra."

Cho tới nay, bài đăng của cô đã thu hút hơn 3.700 bình luận và 9.700 lượt chia sẻ. Nhiều chính trị gia và người nổi tiếng cũng tỏ ra vô cùng bất bình và lên án vụ tấn công. Thủ tướng Theresa May nói: "Đây là một cuộc tấn công bệnh hoạn và hiện giờ suy nghĩ của tôi hướng về cặp đôi trên. Họ không cần phải che giấu mình là ai hoặc yêu ai và chúng tôi phải hợp tác để xóa bỏ sự bạo lực đối với cộng đồng LGBT."

Lãnh đạo đảng Lao động, ông Jeremy Corbyn thì cho hay: "Chúng ta không bao giờ chấp chấp nhận bạo lực mang tính kỳ thị đồng tính và trọng nam khinh nữ này trong xã hội hiện nay. Ta phải đoàn kết với Melania và Chris, cũng như tất cả mọi người trong cộng đồng LGBT + vì họ đã phải chịu đựng rất nhiều thứ khi muốn sống thật với chính bản thân mình."

Thị trưởng London Sadiq Khan đã tweet: "Đây là một cuộc tấn công kinh tởm. Những hành động đe dọa tới với cộng đồng LGBT + sẽ không được dung thứ ở London."

Thành viên Quốc hội Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Tulip Siddiq nói thêm: "Tôi bàng hoàng khi thấy cuộc tấn công của những kẻ kỳ thị đồng tính nhằm vào hai cô gái đang cố tận hưởng kỳ nghỉ của mình ở West Hampstead. Không gì có thể biện hộ cho hành vi man rợ như vậy. Tôi đứng về phía những người phụ nữ này và cộng đồng LGBT của Vương quốc Anh. '

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.